ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงเดอะสตรีท ร้านอาหาร หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับเดอะสตรีท ร้านอาหารมาถอดรหัสหัวข้อเดอะสตรีท ร้านอาหารกับSalcedomarketในโพสต์ครัวอัปสร เดอะสตรีท รัชดาภิเษก สืบสานตำนานความอร่อยนี้.

ภาพรวมของเนื้อหาที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับเดอะสตรีท ร้านอาหารในครัวอัปสร เดอะสตรีท รัชดาภิเษก สืบสานตำนานความอร่อยล่าสุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์salcedomarket.orgคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากเดอะสตรีท ร้านอาหารสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ในหน้าsalcedomarket.org เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะมีส่วนสนับสนุนค่าที่ถูกต้องที่สุดให้กับคุณ ช่วยให้คุณได้รับข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดบนอินเทอร์เน็ต.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อเดอะสตรีท ร้านอาหาร

ครัวอัปศร สาขาเดอะสตรีท รัชดาภิเษก ครัวอัปสร The Street ถนนรัชดาภิเษก เมนูยอดนิยมของร้านนี้คือ ปลากะพงทอดน้ำปลา ขนมจีนราดซอสปู และยังเป็นราดหน้าไฟแดงเหมือนสาขาอื่นๆ ปูผัดผงกะหรี่ กุ้งผัดพริกเหลือง แกงส้มลายบัว หลังจากความสำเร็จของครัวอัปสร สาขาที่ 2 ในการให้บริการเมนูเต็มรูปแบบ ไม่อยู่ในศูนย์การแพทย์ โดย The Street Ratchadaphisek เป็นสาขาที่ 4 ของครัวอัปสร The Street ถนนรัชดาภิเษก เดิมเป็นศูนย์การค้าโรบินสันรัชดาเดิม ครัวอัปสรเปิดพร้อมกับศูนย์การค้าเดอะสตรีท ถนนรัชดาภิเษก ที่ลานจอดรถข้าง 7-11 สาขานี้รองรับลูกค้าได้มากถึง 100 คน ซึ่งเป็นสาขาที่ใหญ่กว่าสาขาอื่น และเมนูอาหารมากกว่าร้านอื่นๆ แม้จะเปิดเป็นสาขาที่ 4 แต่สาขา Street ก็ถือเป็นสาขาต้นแบบ จุดเด่นของสาขานี้คือแทบทุกเมนู แต่อาหารยอดนิยมคือปลากะพงทอดน้ำปลา ปูผัดผงกะหรี่ แกงส้มไหลบัว ขนมจีนน้ำพริกเผา ขนมจีนซอสปู ข้าวตังหน้า ชุด ​​ทอดมันปลา ทอดมันกุ้ง ไข่เจียว ประกอบไปด้วย ไข่แดงเค็ม หัวไชเท้าหวาน หมูสับ มาเลยค่ะ ทอดอย่างหนา และไข่เจียวปูหนายัดไส้ปูของคนชอบอาหารทะเลโดยเฉพาะปู สาขานี้มีเมนูคอนโดปูที่เป็นเนื้อปูล้วนๆ ให้บริการสูงเท่าคอนโดปู เหมาะสำหรับลูกค้า 6 ท่านขึ้นไป รับจัดงานเลี้ยงในและนอกสถานที่ บริการส่งอาหาร เดินทางสะดวก มีรถไฟใต้ดิน ลงสถานีศูนย์วัฒนธรรม และออกประตูเมืองไทยประกันภัย เดินผ่าน บิ๊กซี จะอยู่ติดกัน ที่จอดรถสะดวก เปิดบริการตั้งแต่ 11.00-23.00 น. โทร. 02 121 1901 #ครัวอัปสร .

รูปภาพที่เกี่ยวข้องพร้อมข้อมูลเกี่ยวกับเดอะสตรีท ร้านอาหาร

ครัวอัปสร เดอะสตรีท รัชดาภิเษก สืบสานตำนานความอร่อย
ครัวอัปสร เดอะสตรีท รัชดาภิเษก สืบสานตำนานความอร่อย

นอกจากการหาข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ครัวอัปสร เดอะสตรีท รัชดาภิเษก สืบสานตำนานความอร่อย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่

ข้อเสนอแนะบางประการเกี่ยวกับเดอะสตรีท ร้านอาหาร

#ครวอปสร #เดอะสตรท #รชดาภเษก #สบสานตำนานความอรอย.

ครัวอัปสร,ครัวอัปสร เดอะสตรีท,ครัวอัปสร เดอะสตรีท รัชดาภิเษก.

ครัวอัปสร เดอะสตรีท รัชดาภิเษก สืบสานตำนานความอร่อย.

เดอะสตรีท ร้านอาหาร.

เราหวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านเนื้อหาเดอะสตรีท ร้านอาหารของเรา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *