เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงโอตารุ pantip หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับโอตารุ pantipมาสำรวจกันกับSalcedo Marketในหัวข้อโอตารุ pantipในโพสต์ซูชิ 6,000 บาท++ สไตล์ฮอกไกโด: รสสัมผัสที่ต้องตกใจ! | Otaru Masa Sushiนี้.

สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องโอตารุ pantipที่มีรายละเอียดมากที่สุดในซูชิ 6,000 บาท++ สไตล์ฮอกไกโด: รสสัมผัสที่ต้องตกใจ!

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Salcedo Marketคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากโอตารุ pantipเพื่อรับความรู้เพิ่มคุณค่าให้กับคุณ ในหน้าsalcedomarket.org เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะได้มอบเนื้อหาที่ถูกต้องที่สุดให้กับผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้บันทึกข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้รวดเร็วที่สุด.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่โอตารุ pantip

ร้านที่เราจะไปทานวันนี้คือร้าน Otaru Masa Sushi ร้านซูชิเก่าแก่จากเมือง Otaru เกาะฮอกไกโด ทางตอนเหนือของประเทศญี่ปุ่น ที่มาเปิดสาขาในไทย Made by Chef Nakamura จากที่โน่น มีรูปแบบการทำซูชิแบบดั้งเดิมของฮอกไกโดที่เรียกว่า “Ezomae Style” ซึ่งแตกต่างจากสไตล์ Edomae ในโตเกียวที่เราคุ้นเคย สไตล์ Esomae นี้มีหัวใจของมัน ปรุงรสมาแต่ละคำ หรือการบ่มให้น้อยมากเพื่อให้เราได้ลิ้มรสชาติที่แท้จริงของวัตถุดิบนั้นแบบออริจินอลให้ได้มากที่สุด และมีเทคนิคการเสิร์ฟปลาที่ทำให้อร่อยยิ่งขึ้นแม้บางคำจะมาว่าเป็นปลาล้วนก็ตาม มื้อนี้บอกได้คำเดียวว่าเซอร์ไพรส์ช็อคมาก ดูจากรีแอคชั่นในวิดีโอน่าจะชัดเจนนะ 555 ถ้าใครยังไม่เคยลอง Ezomae style บอกเลยว่าต้องลองสักครั้ง มันจะเห็นความแตกต่างจาก Edomae แล้วนึกย้อนไปตอนกินซูชิที่ฮอกไกโด เข้าใจเลยว่าทำไมเค้าเสิร์ฟปลาแบบนี้ ฉันจะไม่บอกคุณว่าอันไหนดีกว่าอันไหน เพราะมันขึ้นอยู่กับความชอบส่วนบุคคลเป็นหลัก เพราะฉะนั้น ลองเองสิ สนุกมากๆ! ร้านอยู่ที่สยาม ทาคาชิมายะ โซน Rose Dining Otaru Masazushi: FOLLOW ME on: on: on: .

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่โอตารุ pantip

ซูชิ 6,000 บาท++ สไตล์ฮอกไกโด: รสสัมผัสที่ต้องตกใจ! | Otaru Masa Sushi
ซูชิ 6,000 บาท++ สไตล์ฮอกไกโด: รสสัมผัสที่ต้องตกใจ! | Otaru Masa Sushi

Otaru Masa Sushi คุณสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

คำหลักบางคำที่เกี่ยวข้องกับโอตารุ pantip

#ซช #บาท #สไตลฮอกไกโด #รสสมผสทตองตกใจ #Otaru #Masa #Sushi.

BoomTharis,Boom Tharis,Vlog,บูม,ทาริส,ธริศร,ซูชิ,โอมากาเสะ,Sushi,Omakase,Otaru,Masa Sushi,Siam Takashimaya,Rose Dining,สยามทาคาชิมาย่า,ํIconsiam,Takashimaya,Masazushi,โอตารุ,ฮอกไกโด,Hokkaido,Ezomae,Edomae.

ซูชิ 6,000 บาท++ สไตล์ฮอกไกโด: รสสัมผัสที่ต้องตกใจ! | Otaru Masa Sushi.

โอตารุ pantip.

หวังว่าบางค่าที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านโอตารุ pantipข้อมูลของเรา

49 thoughts on “ซูชิ 6,000 บาท++ สไตล์ฮอกไกโด: รสสัมผัสที่ต้องตกใจ! | Otaru Masa Sushi | โอตารุ pantipข้อมูลที่เกี่ยวข้องล่าสุด

  1. thunder spirit says:

    ไม่มีพี่บอมบ์นี่อาหารดูอร่อยน้อยลงไป50เปอร์เซ็นต์เลยครับ ดูเหงาๆแหละ
    และไม่อยากให้เบรคพี่บอมบ์เวลาให้ข้อมูล พี่บอมบ์เค้าไม่มีเจตนาจะขิงหรอกครับ บางครั้งบางคลิปก็แอบสงสาร เหมือนโดนน้องข่ม แต่เรื่องพี่เค้าเชี่ยว ก็ไปเบรคสะหัวทิ่มเลย ก็อย่างว่าพี่ตามใจน้องคนสุดท้อง ที่ครอบครัวหวังอยากให้เป็นลูกสาวคนเล็ก
    #ชมชื่นและติดตามผลงานเสมอครับ

  2. Legiongame TV says:

    อาหารพวกพี่อะ สู้อาหารไทยอย่าง
    กะเพราหมูสับไข่ดาว2ใบพิเศษ+++
    ไม่ได้หรอกผมบอกเลย555

  3. Kaewplao_ says:

    พี่บูม(คนเสื้อขาวพูดเยอะๆ) ท่าจับอาหารใส่ปากดูแปลกๆ เวลากินชอบเอียงหัวเวลาเอาอาหารใส่ปาก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *