เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับร้าน อาหาร ที่ อังกฤษ หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับร้าน อาหาร ที่ อังกฤษมาวิเคราะห์กับsalcedomarket.orgในหัวข้อร้าน อาหาร ที่ อังกฤษในโพสต์ทัวร์อังกฤษ 1 วัน กินร้านโปรดคนไทย! | EatAround EP. 303นี้.

สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องร้าน อาหาร ที่ อังกฤษที่สมบูรณ์ที่สุดในทัวร์อังกฤษ 1 วัน กินร้านโปรดคนไทย!

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์salcedomarket.orgคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากร้าน อาหาร ที่ อังกฤษเพื่อรับความรู้เพิ่มคุณค่าให้กับคุณ ที่เว็บไซต์Salcedo Market เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณอย่างต่อเนื่องทุกวัน, ด้วยความตั้งใจที่จะให้ค่าที่ถูกต้องที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัปเดตข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างรวดเร็วที่สุด.

คำอธิบายที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อร้าน อาหาร ที่ อังกฤษ

ใช้เวลาในร้านอาหารยากินิคุ เนื้อฉ่ำ และเช็คอินสถานที่ที่ต้องไปให้ได้ของสหราชอาณาจักร! #กินทั่วEP. 303 ทัวร์ภาษาอังกฤษเต็มวัน! มาแล้วจ้า!! ใครคิดถึง? บอกฉันทีว่าพลอยมีเวลาว่าง เลยอยากพาทุกคนไปเที่ยวอังกฤษ 1 วัน ก่อนที่พลอยจะกลับไทย มาดูกันว่าพลอยพาไปเช็คอินที่ไหน และร้านอาหารที่พลอยบอกว่าเข้าถึงได้มากที่สุดสำหรับคนไทย ใครที่ชอบกินเนื้อต้องลอง แต่มีหมูและไก่ด้วย ชื่อร้านเป็นร้านอาหารญี่ปุ่น kintan ในลอนดอน นอกจากนี้ยังมีชุดที่มาพร้อมข้าว ซุป และสลัดอีกด้วย เรียบๆที่ชุดเดียวเต็ม มาพาคุณไปกันเถอะ ไปสตรีมอาหารกันสักหน่อย แต่มาช้าไปนิด ร้านปิดเกือบหมด เพราะร้านส่วนใหญ่ในสหราชอาณาจักรจะปิดเร็วมาก 😢 แต่ไม่เป็นไรที่จะปลอบใจตัวเองด้วยชานมไต้หวันต้นตำรับที่ T4 เยือนสถานที่ที่พลอยแนะนำ!! ฝากติดตามเพจด้วยนะครับ ❤️ PYPLOY : fb.com/PYPloyEatAround #EatAround #PYPLOY #Starvingtime #Eating เป็นเรื่องใหญ่

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของร้าน อาหาร ที่ อังกฤษ

ทัวร์อังกฤษ 1 วัน กินร้านโปรดคนไทย! | EatAround EP. 303
ทัวร์อังกฤษ 1 วัน กินร้านโปรดคนไทย! | EatAround EP. 303

EatAround EP. 303 คุณสามารถดูและอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

บางแท็กเกี่ยวข้องกับร้าน อาหาร ที่ อังกฤษ

#ทวรองกฤษ #วน #กนรานโปรดคนไทย #EatAround.

เรื่องกินเรื่องใหญ่,starvingtime,พากิน,ร้านเด็ด,ร้านดัง,Eat Around,กินร้านดัง,เมนูยอดฮิต,เมนูอร่อย,พาเที่ยว,รีวิวอาหาร,รีวิวของกิน,ทำอาหาร,กินบุฟเฟ่ต์,vlog 1 day,เที่ยวอังกฤษ,เที่ยวลอนดอน.

ทัวร์อังกฤษ 1 วัน กินร้านโปรดคนไทย! | EatAround EP. 303.

ร้าน อาหาร ที่ อังกฤษ.

หวังว่าบางค่าที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่ติดตามบทความของเราเกี่ยวกับร้าน อาหาร ที่ อังกฤษ

22 thoughts on “ทัวร์อังกฤษ 1 วัน กินร้านโปรดคนไทย! | EatAround EP. 303 | ข้อมูลรายละเอียดมากที่สุดเกี่ยวกับร้าน อาหาร ที่ อังกฤษ

  1. AYA says:

    ขออนุญาตถามได้มั้ยคะ ใช้กล้องรุ่นไหนถ่ายคะสวยมากเลยค่ะ กำลังมองหากล้องพอดี

  2. Mina Kim says:

    T4 ก็คือแหล่งรวมคนเอเชียค่ะ ฮาาาา อร่อยจริงงง เวลาหาร้านชาไข่มุกให้เลือกร้านที่คนเอเชียเข้าเยอะๆถ้าร้านที่เป็นยุโรปเข้าเยอะๆไม่น่าเชื่อถือค่ะ ฮาาาา //
    อ่อแล้วก็ฝรั่งกินข้าวด้วยส้อมค่ะ มีแต่บ้านเรานี่แหละกินช้อนส้อม ตอนไปอยู่กับโฮสก็culture shockเหมือนกัน แบบอ้าวไมไม่กินกับช้อนอะ คือเขาไม่รู้แหละแล้วฝรั่งเขาใช้แต่มีดกับส้อมเป็นหลัก

  3. B ____ says:

    T4 ต้องกินมุกเล็ก ถึงจะอร่อย มุกใหญ่ไม่ค่อยอร่อย
    ต้องสั่งหวานปกติ
    อร่อยรองลงมาคือยี่ฟาง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *