ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับป กา สั ย รีสอร์ท กระบี่ หากคุณกำลังมองหาป กา สั ย รีสอร์ท กระบี่มาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อป กา สั ย รีสอร์ท กระบี่กับSalcedomarketในโพสต์ปกาสัย รีสอร์ท | Krabi Resort 2018นี้.

สรุปข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับป กา สั ย รีสอร์ท กระบี่ในปกาสัย รีสอร์ท

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Salcedo Marketคุณสามารถอัปเดตเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากป กา สั ย รีสอร์ท กระบี่สำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Salcedo Market เราอัปเดตข้อมูลใหม่ ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะให้ข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้เพิ่มข้อมูลออนไลน์ด้วยวิธีที่ละเอียดที่สุด.

แชร์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อป กา สั ย รีสอร์ท กระบี่

Vacation Rental Krabi – Pakasai Resort ข้อมูลเพิ่มเติม: ที่ตั้ง: 88 หมู่ 3 ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมือง กระบี่ 81000 อ่าวนาง ประเทศไทย หนึ่งในที่พักยอดนิยมของเราในหาดอ่าวนาง ที่พักนี้อยู่ห่างจากชายหาด/ริมน้ำโดยใช้เวลาเดินเพียง 5 นาที Pakasai Resort ตั้งอยู่ในสวนเขตร้อนใกล้อ่าวนางในจังหวัดกระบี่ ให้บริการที่พักสะดวกสบายพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย ห้องพักมีพื้นไม้และระเบียงขนาดใหญ่ที่มองเห็นแมกไม้เขียวขจี นอกจากนี้ยังมีเครื่องปรับอากาศ ห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัวและเครื่องเล่นดีวีดี นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายด้วยการลงเล่นน้ำที่สระว่ายน้ำอินฟินิตี้บนชั้นดาดฟ้าของปกาสัย ผู้เข้าพักยังสามารถเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มเย็น ๆ จากคาเฟ่ริมสระน้ำ ว่ายน้ำพร้อมชมทิวทัศน์ของทะเล แขกสามารถคลายเครียดและปรนเปรอตัวเองที่ Adora Spa ซึ่งมีบริการนวดหลากหลาย อโรมาเทอราพีและทรีทเมนต์ร่างกายเพื่อคืนความกระปรี้กระเปร่า สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ที่ปกาสัยรีสอร์ท ได้แก่ ศูนย์ออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ครบครันพร้อมบาร์น้ำผลไม้ ห้องสมุดขนาดเล็กและจักรยานเสือภูเขาสำหรับสำรวจพื้นที่ คุณสามารถลิ้มรสขนมไทยและชาสมุนไพร และเข้าร่วมกิจกรรมภายในงาน เช่น การสาธิตหัตถกรรมไทยและนาฏศิลป์ไทย ห้องอาหารดาหลาให้บริการบุฟเฟต์อาหารไทยและอาหารนานาชาติหลากหลายรายการ นอกจากนี้ยังให้บริการอาหารทะเลสดและอาหารไทยภาคใต้ นี่เป็นพื้นที่โปรดของแขกของเราในหาดอ่าวนาง ตามความคิดเห็นที่ตรงไปตรงมา ที่พักแห่งนี้ได้รับการจัดอันดับว่าเป็นทำเลที่ดีที่สุดในหาดอ่าวนาง! แขกชอบทำเลที่ตั้งมากกว่าเมื่อเทียบกับที่พักอื่นๆ ในพื้นที่ คู่รักชอบที่นี่เป็นพิเศษ โดยให้คะแนน 8.4 สำหรับการเข้าพัก 2 คน เราพูดภาษาของคุณ! ปกาสัย รีสอร์ท เปิดให้จองผ่าน Booking.com มาตั้งแต่ 24 ส.ค. 2552 สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม สระว่ายน้ำ ฟรี Wi-Fi รถรับส่งสนามบิน ห้องสำหรับครอบครัว ที่จอดรถฟรี ฟิตเนส บาร์ บริการทำความสะอาดดีสำหรับคู่รัก ได้คะแนนสิ่งอำนวยความสะดวก 8.1 สำหรับ 2 ท่าน การเข้าพัก

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของป กา สั ย รีสอร์ท กระบี่

ปกาสัย รีสอร์ท | Krabi Resort 2018
ปกาสัย รีสอร์ท | Krabi Resort 2018

Krabi Resort 2018 สามารถรับชมและอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับป กา สั ย รีสอร์ท กระบี่

#ปกาสย #รสอรท #Krabi #Resort.

เช่าที่พักกระบี่,ที่พักกระบี่.

ปกาสัย รีสอร์ท | Krabi Resort 2018.

ป กา สั ย รีสอร์ท กระบี่.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณสำหรับการดูเนื้อหาป กา สั ย รีสอร์ท กระบี่ของเรา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *