หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงโรงแรม มิตรภาพ เที ย ร่า หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับโรงแรม มิตรภาพ เที ย ร่ามาวิเคราะห์กับSalcedo Marketในหัวข้อโรงแรม มิตรภาพ เที ย ร่าในโพสต์ผบก.น.1แถลงข่าว สน.ดินแดงจับกุมคดีฆ่าผู้อื่นนี้.

ข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดเกี่ยวกับโรงแรม มิตรภาพ เที ย ร่าในผบก.น.1แถลงข่าว สน.ดินแดงจับกุมคดีฆ่าผู้อื่น

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Salcedo Marketคุณสามารถอัปเดตความรู้ของคุณนอกเหนือจากโรงแรม มิตรภาพ เที ย ร่าสำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจSalcedo Market เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความปรารถนาที่จะให้บริการที่คุ้มค่าที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถบันทึกข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างแม่นยำที่สุด.

หัวข้อที่เกี่ยวข้องกับโรงแรม มิตรภาพ เที ย ร่า

ผบช.ภ.1 แถลงข่าว สน.ดินแดง จับกุมคดีฆ่าผู้อื่น เมื่อวันที่ 12 ส.ค.58 เวลา 11.00 น. บัญชี พล.ต.อ.ศรีวราห์ ประพจน์ อนุศิริ รองผู้กำกับการ สน.ดินแดง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุม นายสมพร หรือหนุ่ย มีไธสง อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีอาญา ในข้อกล่าวหาว่าฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยสามารถจับกุมได้เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2558 เวลา 17.00 น. ที่เพิงพักไร่ในหมู่บ้านซับหวาย จังหวัดชัยภูมิ โดยวันที่ 9 สิงหาคม 2558 เวลา 10.00 น. นายสมพร หรือหนุ่ย มีไธสง ผู้ต้องหา ได้ไปรับตัว น.ส.ยงค์ ทรงศิริ ภรรยาผู้ตาย (คบกันได้ 2 เดือนและรู้จักกัน ผ่านทางเฟสบุ๊ค) เช่าห้องและอยู่ด้วยกันที่โรงแรมมิตรภาพเทียร่า บริเวณปากซอยบุญอยู่ ถนนดินแดง แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร ต่อมาวันที่ 10 สิงหาคม 2558 นายสมพรได้ทะเลาะกับนางสาวยงค์เพราะความหึงหวงและถูกผู้ตายปฏิเสธ นายสมพรใช้มือบีบคอ น.ส.ยง จนเสียชีวิตแล้วหลบหนีไป พนักงานสอบสวน สน.ดินแดง ได้ออกติดตามจับกุมผู้ต้องหาได้ที่วัดชัยภูมิและควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี ดำเนินคดีต่อไป จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เกี่ยวกับโรงแรม มิตรภาพ เที ย ร่า

ผบก.น.1แถลงข่าว สน.ดินแดงจับกุมคดีฆ่าผู้อื่น
ผบก.น.1แถลงข่าว สน.ดินแดงจับกุมคดีฆ่าผู้อื่น

นอกจากอ่านข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ผบก.น.1แถลงข่าว สน.ดินแดงจับกุมคดีฆ่าผู้อื่น สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับโรงแรม มิตรภาพ เที ย ร่า

#ผบกน1แถลงขาว #สนดนแดงจบกมคดฆาผอน.

[vid_tags].

ผบก.น.1แถลงข่าว สน.ดินแดงจับกุมคดีฆ่าผู้อื่น.

โรงแรม มิตรภาพ เที ย ร่า.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์สำหรับคุณ ขอขอบคุณที่ติดตามบทความของเราเกี่ยวกับโรงแรม มิตรภาพ เที ย ร่า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *