หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับสะพาน ไม้ อู เบ็ ง หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับสะพาน ไม้ อู เบ็ งมาถอดรหัสหัวข้อสะพาน ไม้ อู เบ็ งกับsalcedomarket.orgในโพสต์พม่า EP. 5 l สะพานไม้อูเบ็ง (U Bein Bridge) สะพานไม้ที่ยาวที่สุดในโลก!นี้.

สรุปเอกสารที่เกี่ยวข้องกับสะพาน ไม้ อู เบ็ งอย่างครบถ้วนที่สุดพม่า EP. 5 l สะพานไม้อูเบ็ง (U Bein Bridge) สะพานไม้ที่ยาวที่สุดในโลก!

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์salcedomarket.orgคุณสามารถอัปเดตความรู้ของคุณนอกเหนือจากสะพาน ไม้ อู เบ็ งเพื่อความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจSalcedo Market เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความตั้งใจที่จะช่วยให้คุณมีข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุด ช่วยให้คุณติดตามข่าวออนไลน์ด้วยวิธีที่เร็วที่สุดcách.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อสะพาน ไม้ อู เบ็ ง

สะพานอูเบ็ง สะพานไม้ที่ยาวที่สุดในโลก! ตั้งอยู่ทางใต้ของอมรปุระ ประเทศเมียนมาร์ ไม่ไกลจากเมืองมัณฑะเลย์ สะพานอูเบ็งมีความยาว 1.2 กิโลเมตร ครอบคลุมทะเลสาบตองตะมาน มุ่งหน้าตรงไปยังเจดีย์ Chau Taw Gyi สร้างขึ้นเมื่อประมาณปี พ.ศ. 2393 นอกจากจะเป็นสะพานไม้ที่ยาวที่สุดในโลกแล้ว ยังเก่าแก่ที่สุดในโลกอีกด้วย! สะพานอูเบ็งเป็นสะพานที่สร้างจากไม้สักที่เหลือจากการรื้อถอนพระราชวังอินวะเก่า เมื่อย้ายเมืองหลวงจากอินวามาที่อมรปุระ มีการนำไม้สัก 1,086 ต้นไปด้วย และชื่อ ‘U Bein’ มาจากชื่อของขุนนางชื่อ “อูเบียน” ซึ่งกษัตริย์ปาดุงโปรดปราน เพื่อทำหน้าที่เป็นแม่ของอาคารสะพานไม้อูเบ็ง ใช้เป็นทางผ่านที่สำคัญของชาวบ้านและเป็นสถานที่ท่องเที่ยว กรกฎาคมและสิงหาคมเป็นช่วงที่ระดับน้ำในทะเลสาบสูงสุด นักท่องเที่ยวชอบดูพระอาทิตย์ตก หรือนั่งเรือชมความงามของสะพานและทัศนียภาพโดยรอบ

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของสะพาน ไม้ อู เบ็ ง

พม่า EP. 5 l สะพานไม้อูเบ็ง (U Bein Bridge) สะพานไม้ที่ยาวที่สุดในโลก!
พม่า EP. 5 l สะพานไม้อูเบ็ง (U Bein Bridge) สะพานไม้ที่ยาวที่สุดในโลก!

นอกจากการอ่านข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ พม่า EP. 5 l สะพานไม้อูเบ็ง (U Bein Bridge) สะพานไม้ที่ยาวที่สุดในโลก! คุณสามารถค้นหาเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับสะพาน ไม้ อู เบ็ ง

#พมา #สะพานไมอเบง #Bein #Bridge #สะพานไมทยาวทสดในโลก.

สะพานอูเบ็ง,พุกาม,เขตมัณฑะเลย์,เจดีย์ในประเทศพม่า,โบราณสถานในประเทศ,vlog เที่ยว,ทัวร์พม่า,ไหว้พระ พม่า,มัณฑะเลย์,เที่ยวพม่า ด้วยตัวเอง,สารคดีพม่า,รัฐฉาน,ตั๋วเครื่องบินถูก,เจดีย์ พม่า,เมียนมาร์,เทพทันใจ,กู๊ดเดย์,goodday,พระธาตุอินแขวน,เนปิดอว์,ตลาดพม่า,รถไฟพม่า,อาหารพม่า,วิถีชีวิต,สนามบิน พม่า,ชเวดากอง,เมืองหลวงพม่า,คนมอญ,ทวาย,vlog พม่า,เปิดตำนาน เผ่าทอง,อาหารพื้นบ้าน,อาหารป่า,กะเหรี่ยง,ชนบท พม่า,ชาวเขา,ไกด์พม่า,เที่ยวพม่า,เที่ยวมัณฑะเลย์ ด้วยตัวเอง,เที่ยวพม่า มดดํา.

พม่า EP. 5 l สะพานไม้อูเบ็ง (U Bein Bridge) สะพานไม้ที่ยาวที่สุดในโลก!.

สะพาน ไม้ อู เบ็ ง.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูข้อมูลสะพาน ไม้ อู เบ็ งของเรา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *