หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับแสมสาร pantip หากคุณกำลังมองหาแสมสาร pantipมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อแสมสาร pantipกับSalcedo Marketในโพสต์พิกัดดำน้ำ จุดใหม่ 'แสมสาร' คนละ 600 บาท ดำง่าย ได้รูปสวย! | หมีเที่ยวSS2 EP.07นี้.

หมีเที่ยวSS2 EP.07ที่สมบูรณ์ที่สุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์salcedomarket.orgคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากแสมสาร pantipสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์salcedomarket.org เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความตั้งใจที่จะให้บริการข้อมูลที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้งาน ช่วยให้ผู้ใช้เพิ่มข้อมูลออนไลน์ได้อย่างแม่นยำที่สุด.

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อแสมสาร pantip

#มีถัง ไล่ล่าจุดดับลับ ‘แสมสาร’ 600 บาท จุดถ่ายรูปใต้อุโมงค์ใต้น้ำ พร้อมทำเล ที่พัก ราคาประหยัด ใครอยากมีรูปแนะนำให้ไปเที่ยวดำน้ำที่อ่าวแสมสาร มีจุดดำน้ำที่เป็นความลับ ที่เราสามารถว่ายผ่านได้ เจ้าหน้าที่จะพาเราว่ายน้ำผ่านปากถ้ำ จุดนี้ค่อนข้างแคบ ต้องใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษ ลอดผ่าน ภายในเป็นโถงล้อมรอบด้วยหินและมีช่องทางให้แสงลอดผ่านเหมือนอุโมงค์ แนะนำว่าประมาณ 13.00 น. เป็นช่วงที่จะได้เห็นแสงที่สวยงามที่สุด . ทริปนี้เราล่องเรือกับกัปตันเรือทัวร์ แสมสาร ทริปดำน้ำทะเล เขาจะพาเราไปชมหาดน้ำใส ตรงบนเกาะไปก่อน ในบริเวณนี้น้ำทะเลสีฟ้าใสสวยมาก คลื่นไม่แรง สามารถทำกิจกรรมพายเรือคายัคได้ จอดรถบนฝั่งได้ ค่าบริการคันละ 100 บาท บริเวณท่าเรือมีร้านกาแฟเล็กๆ ให้นั่งพักผ่อน สั่งเครื่องดื่มและของว่างไปทานและชิลล์ได้เช่นกัน หนีเที่ยวท่าเรือซีวิว แสมสาร ต.แสมสาร อ.สัตหีบ ชลบุรี 20180 ที่ตั้ง : เบอร์ติดต่อ : 061 992 4555 🌍📍ใครแวะดำน้ำแถวแสมสารเราแนะนำที่พัก บางเลย์แสมสาร ที่พักเล็กๆ ราคาสบายกระเป๋า จุดเด่นอยู่ที่ท้องฟ้า ที่สามารถปิ้งย่างได้ ชมพระอาทิตย์ตกดินแบบสบายๆ ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 850-2,200 บาท ภายในตกแต่งสไตล์มินิมอล มีครัว อุปกรณ์ทำอาหารครบครัน แนะนำ! 👍👍 หนีเที่ยวบ้านลองเลอแสมสาร ต.แสมสาร อ.สัตหีบ ชลบุรี 20180 ที่ตั้ง : เบอร์ติดต่อ : 091 742 6007 . สามารถกดเข้ากลุ่ม คุยกันเรื่องท่องเที่ยว หรือจะแนะนำสถานที่เที่ยวสวยๆ ให้เป็น Checklist ได้ที่ ‘กลุ่มคนที่หนีเที่ยวหรือชมภาพสวยๆ จาก Instagram ของเรา’ สามารถติดตามเราได้ทางช่องทาง ‘Escape’ ดังต่อไปนี้ 👍🏻 Facebook : 📺 YouTube : 📱 LINE@ : 📸 Instagram : 👥 FB Group ‘Escape Group’ : 👥 FB Group ‘Escape Market Group’ : # Samaesan #Chonburi #MeeTai .

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของแสมสาร pantip

พิกัดดำน้ำ จุดใหม่ 'แสมสาร' คนละ 600 บาท ดำง่าย ได้รูปสวย! | หมีเที่ยวSS2 EP.07
พิกัดดำน้ำ จุดใหม่ 'แสมสาร' คนละ 600 บาท ดำง่าย ได้รูปสวย! | หมีเที่ยวSS2 EP.07

หมีเที่ยวSS2 EP.07 คุณสามารถค้นหาเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

เนื้อหาเกี่ยวกับแสมสาร pantip

#พกดดำนำ #จดใหม #39แสมสาร39 #คนละ #บาท #ดำงาย #ไดรปสวย #หมเทยวSS2 #EP07.

Sneak Out หนีเที่ยว,หนีเที่ยวกัน,หนีเที่ยว,หนีเที่ยวไทย,หมีเที่ยว,ชลบุรี,แสมสาร,ดำน้ำ,น้ำใส,เกาะน้ำใส,เกาะจาน,อ่าวแสมสาร,ทริปราคาถูก.

พิกัดดำน้ำ จุดใหม่ 'แสมสาร' คนละ 600 บาท ดำง่าย ได้รูปสวย! | หมีเที่ยวSS2 EP.07.

แสมสาร pantip.

หวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านข้อมูลแสมสาร pantipของเรา

47 thoughts on “พิกัดดำน้ำ จุดใหม่ 'แสมสาร' คนละ 600 บาท ดำง่าย ได้รูปสวย! | หมีเที่ยวSS2 EP.07 | เนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับแสมสาร pantipเพิ่งได้รับการอัปเดต

  1. Sneak Out หนีเที่ยว says:

    จุดในอุโมงค์ ที่เราไปดำน้ำและถ่ายรูป ด้านในเป็นหินนะคะ จะเป็นอุโมงค์ให้เราดำน้ำเข้าไปด้านใน จะเป็นที่อยู่ของปลา สามารถเข้าไปถ่ายรูปได้ ใครอยากไปขอแนะนำให้ไปกับ Facebook : กัปตันโบ๊ทพาเที่ยว ทริปดำน้ำทะเลแสมสาร

  2. M.r Banana_353 says:

    จริงๆจะมี2ถ้ำครับ เเต่ส่วนมากจะเป็นพวกฟรีไดฟ์ พวกครูจะพานักเรียนไปฟันไดฟ์ครับ สน้อคเกอริ่งไม่ค่อยเข้าไปครับมันอันตราย

  3. V REVIEW says:

    มีโอกาส อยากไปร่วมทริปด้วยสักครั้งครับ ดูน่าสนุก เอนจอยทุกคลิปเลยครับ จัดทริปร่วม fc เมื่อไหร่ ขอร่วมด้วยคนนะครับ

  4. DAO LDN says:

    สวยมากเลยค่ะน้องแบร์ ชอบมากจีจี สอบถามค่ะ เด็ก 10 ขวบ ไม่เคยดำน้ำ จะดำเข้าถ้ำได้ไหมคะ

  5. Aree Chok says:

    เพิ่งเคยดูช่องนี้ครั้งแรกเป็นการพาเที่ยวที่สนุกมากๆ ตัดคลิปดีถ่ายดี ดูได้ไม่เบื่อเลย ต้องไล่ดูคลิปอื่นบ้างแล้ว 💗

  6. Tik Thanks says:

    ชอบช่องนี้สุดๆ คลิปดีและเพลิน หลงรักชลบุรีมาก อยากไปตามเลยค่ะ // แต่อยากรู้ว่าถ้าว่ายน้ำไม่เป็นจะดำน้ำแบบทริปนี้ได้มั้ยคะ 😂🥺

  7. E2Style says:

    สวยอ่ะรูปในถ้ำ พี่คนถ่ายรูปเก่งมากเลย คนโดนถ่ายก็ครีเอทท่าได้สวยมาก ต้องไปลองบ้างถ้ามีโอกาส
    งอลพี่ไผ่ ไว้รอบหน้าต้องมาแล้วนะ
    #E2style

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *