ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงที่ เที่ยว ใน โตเกียว pantip หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับที่ เที่ยว ใน โตเกียว pantipมาถอดรหัสหัวข้อที่ เที่ยว ใน โตเกียว pantipกับSalcedomarketในโพสต์รถครอบครัว 7 ที่นั่ง ที่ถูกลืม ลอง Toyota Innova Minorchange 2021 นั่งสบายจริงน่าเสียดายไร้ไฮเทคนี้.

ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับที่ เที่ยว ใน โตเกียว pantipในรถครอบครัว 7 ที่นั่ง ที่ถูกลืม ลอง Toyota Innova Minorchange 2021 นั่งสบายจริงน่าเสียดายไร้ไฮเทคที่สมบูรณ์ที่สุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์salcedomarket.orgคุณสามารถเพิ่มข้อมูลอื่นๆ นอกเหนือจากที่ เที่ยว ใน โตเกียว pantipสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ที่เพจsalcedomarket.org เราแจ้งให้คุณทราบด้วยเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะเป็นข่าวที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ ช่วยให้คุณเสริมข้อมูลออนไลน์ได้อย่างครบถ้วนที่สุด.

การแบ่งปันบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อที่ เที่ยว ใน โตเกียว pantip

autolifethailand.tv พาแฟนๆ ทดลองขับ Toyota Innova Minorchange 2021 รถครอบครัวสไตล์ MPV 7 ที่นั่งนำเข้าจากอินโดนีเซีย ดีเซลในรุ่น -Innova Crysta 2.8 6AT ราคา 1,279,000 บาท -Innova Crysta 2.8 Premium 6AT ราคา 1,429,000 บาท รุ่นที่ผมนำมาทดลองขับนั้นเป็นรุ่นท็อปสุด นั่นคือ Innova Crysta 2.8 Premium ซึ่งเครื่องยนต์ของตัวนี้ รุ่นเป็นเครื่อง 2.8 ดีเซล เทอร์โบแปรผันลิตร 172 แรงม้า 360 นิวตันเมตร ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด พร้อมโหมดแมนนวล ขณะที่รุ่น เครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร Dual VVT-i 137 แรงม้า 183 นิวตันเมตร เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด พร้อมโหมดแมนนวล Toyota Innova Minorchange ปี 2021 เป็นรถครอบครัวที่สะดวกสบายมากในทุกตำแหน่ง ด้วยเบาะนั่งกัปตันที่เบาะแถวที่สอง ทำให้เป็นรถ MPV สำหรับครอบครัวที่สะดวกสบายในทุกตำแหน่ง แต่ในส่วนของความรู้สึกในการขับต้องบอกว่าต้องทำใจกับความรู้สึกที่ไม่เหมือนขับรถ โดยเฉพาะในเรื่องของอัตราเร่งที่ให้ความรู้สึกแบบเดียวกับรถกระบะโตโยต้าหรือ PPV มันไม่เนียนเท่าคู่แข่งอย่าง Kia Grand Carnival และ Mazda CX-8 มีเพียงรถชมวิวรอบคันแบบ 360 องศาเท่านั้นที่มีให้บริการ เอาเป็นว่าถ้าเน้นนั่งสบายๆกับครอบครัวไม่ซิ่งพ่อแม่เที่ยว หรือเดินทางในเมืองแบบไม่เหนื่อย Toyota Innova Minorchange 2021 นี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจมากๆ

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ที่ เที่ยว ใน โตเกียว pantip

รถครอบครัว 7 ที่นั่ง ที่ถูกลืม ลอง Toyota Innova Minorchange 2021 นั่งสบายจริงน่าเสียดายไร้ไฮเทค
รถครอบครัว 7 ที่นั่ง ที่ถูกลืม ลอง Toyota Innova Minorchange 2021 นั่งสบายจริงน่าเสียดายไร้ไฮเทค

นอกจากการเรียนรู้เนื้อหาของบทความ รถครอบครัว 7 ที่นั่ง ที่ถูกลืม ลอง Toyota Innova Minorchange 2021 นั่งสบายจริงน่าเสียดายไร้ไฮเทค นี้แล้ว คุณสามารถค้นหาเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

คำแนะนำที่เกี่ยวข้องกับที่ เที่ยว ใน โตเกียว pantip

#รถครอบครว #ทนง #ทถกลม #ลอง #Toyota #Innova #Minorchange #นงสบายจรงนาเสยดายไรไฮเทค.

autolifethailand,รถครอบครัว7ที่นั่ง,MazdaCX8,KIAGrandCarnival2021,PPV,ToyotaFortunerLegender,MPV.

รถครอบครัว 7 ที่นั่ง ที่ถูกลืม ลอง Toyota Innova Minorchange 2021 นั่งสบายจริงน่าเสียดายไร้ไฮเทค.

ที่ เที่ยว ใน โตเกียว pantip.

เราหวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูบทความของเราเกี่ยวกับที่ เที่ยว ใน โตเกียว pantip

45 thoughts on “รถครอบครัว 7 ที่นั่ง ที่ถูกลืม ลอง Toyota Innova Minorchange 2021 นั่งสบายจริงน่าเสียดายไร้ไฮเทค | เนื้อหาทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับที่ เที่ยว ใน โตเกียว pantipเพิ่งได้รับการอัปเดต

  1. San Adisan says:

    เคยเช่าขับเที่ยวภาคเหนือ ผมชอบน่ะ ขับสนุก นั่งสบายมาก ช่วงล่างนุ่มนวล อารมเหมือนเเคมรี่ยกสูง แค่ออพชั่นความหรูหราไม่เทียบเท่านั้นเอง ถ้ามีรุ่น2023 อยากให้เพิ่มซันรูฟ ออพชั่นความปลอดภัยด้านหน้าเเละเพิ่มความหรูในห้องโดยสาร ผมว่าราคาเท่าคุ้กกี้รุ่นเริ่มต้นมันน่าสนใจะมากๆเลย

  2. สมพร เพ็ชรพูล says:

    มันเป็นรถที่ใช้ดีจนไม่อยากจะเชื่อว่ามันเป็นรถที่มาจากอินโดนีเซีย เครื่องแรงแถมประหยัดน้ำมันอีกต่างหาก ถ้าคนที่เขาชอบถูกใจแพงเท่าไหร่เขาก็ซื้อ

  3. JFK. says:

    ขับรถมา30ปี ขับมาก็หลายยี้ห้อชอบเครื่องยนต์ของโตโยต้ามากที่สุด เรื่องเทคโนโลยี่ไม่สนใจเท่าไร ขอแค่เครื่องแรงอึดทนทานพอและ เพาะใช้งานจริงๆไม่เน้นขับโชว์ใคร

  4. Aesdy TDR channel says:

    ถ้าสนใจใช้ตัว 2017 ตัวG มือสองโครตคุ้มค่าราคาลงมาเหลือ 550000บาท แล้ว คุ้มค่ามากได้เครื่อง 2.8 เครื่องตัวเดียวกันกับ ฟอจูเนอร์ รีโว่ ไม่รู้จะพูดว่าคุ้มยังไงแล้ว

  5. สม ชาน says:

    ช่วงล้างนุ่มต้องอีซูซุครับแต่อีซูซุติดเรื่องเครื่องตีนต้นอืดตีนปลาดีโตโยต้าช่วงล้างพอไช้ได้แต่เครื่องยนต์ของโตโยต้าดีทั้งต้นทั้งปลายข้อดีข้อเสียแต่ละรุ่นต่างกันไปขึ้นอยู่กับความชอบส่วนตัวแล้วครับเทคโนโลยียิ่งเยอะยิ่งเรื่องมากเวลามีปันหาครับ

  6. Mocca chanom says:

    เป็นรถที่ขับดีเหลือเชื่อ ใครไปเทียบกับ PPV บอกเลยว่า จุดเด่นที่ PPV อย่าง FTN ให้ไม่ได้ ต่อให้คุณใส่โคตรช่วงล่าง คือความนุ่มนวลเวลาขับขี่ครับ
    นี่ใช้ NewFortuner อยู่ ใส่ช่วงล่างมาใหม่หมดแสนกว่าบาท ยังสู้ไม่ได้เลย พอได้ไปเช่าขับเที่ยวนี่แบบแปลกใจมาก
    แต่เอาจริงๆ พอเห็นการตั้งราคานี่ไม่แปลกใจเลยครับ ราคาแรงไปมาก ยิ่งภายในที่ดูบ้านๆมากๆ มันไม่มีส่วนไหนที่ดูแพงเลยนะ ติหนักๆเลยตรงคอนโซลกลาง ดูราคาถูกมากๆ ตรงคันเกียร์นี่ให้อารมณ์แบบรถราคาถูกมากๆ

  7. G wonbin says:

    สภาพรถราคาไม่ควรเกินล้านด้วยซ้ำ ถ้าจะจ่ายล้านสี่ ไปฟอจูนหรือไป ppv ค่ายอื่นไม่ดีกว่าเหรอ

  8. Signal43 says:

    รอเล่นมือ2 ราคาน่าจะลงมาเยอะพอสมควร
    ตอนนี้ก็ใช้lnnovaดีเซลปี05
    อยู่ครับ ทนถึก ไม่จุกจิก ซ่อมง่าย
    ศูนย์บริการเยอะครับ

  9. OHM says:

    ของไทยได้ 2.0 กับ 2.8 สะด้วย ที่ไม่มี 2.4ขาย แต่อินโดนีเซียมีแค่ 2 เครื่องให้เครื่องแค่ 2.0 กับ 2.4 ไม่มี 2.8 เหมือนไทย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *