หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงโรงแรม จอม เทียน ราคา ถูก หากคุณกำลังมองหาโรงแรม จอม เทียน ราคา ถูกมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อโรงแรม จอม เทียน ราคา ถูกกับSalcedo Marketในโพสต์รีวิวที่พัก l EP.42 l ราคา 450บาท ติดทะเล หาดจอมเทียน พัทยา มีห้องนั่งเล่น มีสระว่ายน้ำครบ!นี้.

ภาพรวมของข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับโรงแรม จอม เทียน ราคา ถูกในรีวิวที่พัก l EP.42 l ราคา 450บาท ติดทะเล หาดจอมเทียน พัทยา มีห้องนั่งเล่น มีสระว่ายน้ำครบ!ล่าสุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Salcedo Marketคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่นที่ไม่ใช่โรงแรม จอม เทียน ราคา ถูกสำหรับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Salcedomarket เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังที่จะให้ข่าวที่แม่นยำที่สุดแก่คุณ เพื่อช่วยให้คุณรวบรวมข่าวที่สมบูรณ์ที่สุดบนอินเทอร์เน็ต.

หัวข้อที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อโรงแรม จอม เทียน ราคา ถูก

#วันหยุดที่ดีที่สุด #วันหยุดที่อร่อยที่สุด #รีวิววันหยุด 💁🏻‍♀️ช่วงรีวิวที่พักวันหยุดที่ฟินที่สุด วันนี้มีที่พักหลักร้อย พร้อมสระว่ายน้ำใกล้หาดจอมเทียน พัทยา 🏩ที่พักนี้ชื่อดีแอทซี โฮเทล พัทยา 🛌ห้องพักสไตล์มินิมอล แบ่งห้องนั่งเล่น ห้องนอนเป็นสัดส่วน พื้นที่ใช้สอยน้อย แต่ตกแต่งอย่างสวยงาม 🥰 ได้สัดส่วนอย่างลงตัว ❤️ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แอร์ 2 ตัว ฟรี wifi 🏊🏻‍♀️ พร้อมสระว่ายน้ำ 🏋🏻‍♀️ มีฟิตเนส 🏄🏻‍♀️ ใกล้หาดจอมเทียน ประมาณ 100-200 เมตร 🍽 ใกล้ร้านอาหารปู 🦀 และลุง สวี 🦑 📍 ที่ตั้ง: ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี 📍 Google Maps : DT Sea Hotel ☎️ โทร : 038-233-242 ถึง 4 , 061 980 4496 📱FB : D-atsea Hotel ~~~~~~~ ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ ~~ 💵 สนับสนุนโปรแกรมวันหยุดสุดฟินได้ที่นี่!!!! Donate True Wallet หรือ True Money : 094-6785921 – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – ติดตามรายการวันหยุดได้ที่ 💓 Facebook : 💓 Youtube : 💓 Tiktok : 🙏 Please press Like & Share + Subscribe เพื่อเป็นกำลังใจให้ทีมงาน ขอขอบคุณ. – – – – – – – – – – – – – – – – – – 📣📣📣 สนใจรีวิวที่พัก ร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยว รีวิว. สินค้าลงโฆษณาเป็นสปอนเซอร์ โทร : 094-6785921 [ เรื่องงานเท่านั้นนะครับ ] E-Mail : [email protected] .

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของโรงแรม จอม เทียน ราคา ถูก

รีวิวที่พัก l EP.42 l ราคา 450บาท ติดทะเล หาดจอมเทียน พัทยา มีห้องนั่งเล่น มีสระว่ายน้ำครบ!
รีวิวที่พัก l EP.42 l ราคา 450บาท ติดทะเล หาดจอมเทียน พัทยา มีห้องนั่งเล่น มีสระว่ายน้ำครบ!

นอกจากการอ่านเนื้อหาของบทความนี้แล้ว รีวิวที่พัก l EP.42 l ราคา 450บาท ติดทะเล หาดจอมเทียน พัทยา มีห้องนั่งเล่น มีสระว่ายน้ำครบ! ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถพบได้ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับโรงแรม จอม เทียน ราคา ถูก

#รววทพก #EP42 #ราคา #450บาท #ตดทะเล #หาดจอมเทยน #พทยา #มหองนงเลน #มสระวายนำครบ.

วันหยุดสุดฟิน,All about Thailand travel,Thailand,Travel,Thailand Travel,Amazing Thailand,สา,ไทย,ประเทศไทย,ท่องเที่ยว,ท่องเที่ยวไทย,เที่ยววันหยุด,เที่ยววันธรรมดา,วันหยุดสุดอร่อย,เที่ยว,คนชอบเที่ยว,กิจกรรมกลางแจ้ง,กิน,อาหาร,ร้านอาหาร,แนะนำร้านอาหาร,ที่พัก,แนะนำที่พัก,อร่อย,ช็อป,ชิม,ที่พักหลักร้อย,ที่พักหลัก100,พัทยา,Pattaya,โรงแรม,ห้องพัก,Hotel,Resort,D@sea,DATSEA,D@SeaHotel,ทะเล,Sea,โรงแรมใกล้ทะเล,ติดทะเล,หาดจอมเทียน,ชายหาด,โรงแรมติดทะเล,หาด,ชายทะเล,เกาะ,จอมเทียน,หาดพัทยา.

รีวิวที่พัก l EP.42 l ราคา 450บาท ติดทะเล หาดจอมเทียน พัทยา มีห้องนั่งเล่น มีสระว่ายน้ำครบ!.

โรงแรม จอม เทียน ราคา ถูก.

หวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่ติดตามบทความของเราเกี่ยวกับโรงแรม จอม เทียน ราคา ถูก

43 thoughts on “รีวิวที่พัก l EP.42 l ราคา 450บาท ติดทะเล หาดจอมเทียน พัทยา มีห้องนั่งเล่น มีสระว่ายน้ำครบ! | โรงแรม จอม เทียน ราคา ถูกข้อมูลที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

  1. Golf Smile says:

    โทรไปถามราคาไม่ได้ตรงกันเลย เริ่มต้น600 อาทิตถึงพฤหัส ศุกร์-เสาร์700ไม่รวมอาหารเช้า

  2. ทศพล ชูวิเชียร says:

    ไม่ตรงกับทีรีวิวครับบริการก็ไม่ดี

    แอร์​ไม่เย็น​ ความสะอาดไม่ได้
    ผ้าม่านก็หลุด
    วิวดีครับ​ แต่ห้องไม่ตรงกลับทีรีวิว

    พึ่งมาอยู่วันนี้เลยย​

  3. ไป Toor party says:

    รีวิวนอนแอมบาสเดอร์ ให้ดูหน่อยครับ อยากไปนอนเคยนอนแต่ต้อนก่อสร้าง. คือว่า เป็นกรรมกร แอบนอนกลางวัน. ครับ

  4. Tine Story says:

    สภาพห้องจริงคือเก่า(เปิด2ห้อง สตูดิโอได้วิวทะเลและวิวตึก) แอร์เก่ามาก ที่จอดรถแย่(ที่จอดไม่ใช่แค่ใต้จุดเดียว ใต้ตึกก็สงวนไว้สำหรับส่วนคอนโด) บริการแย่และช้า ไปรอเช็คอินตั้งแต่บ่ายครึ่งบ่าย2ครึ่งยังไม่ได้เช็คอิน สระไม่ดีน้ำเก่าเก็บ วิวด้านบนสวย

  5. Nongyao Buran says:

    เราก็จองโรงแรมในagodaบ่อยมาก ส่วนมากก็อยู่พัทยา มีอยู่ช่วงนึงได้ราคา250฿ต่อคืน บ้านสิลาติดทะเล ถ้าใครที่ท่องเที่ยวบ่อย จองโรงแรมบ่อย ส่วนลดยิ่งเยอะค่ะ 😅😅

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *