ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงโรงแรม ที่ ชะ อํา ติด ทะเล หากคุณกำลังมองหาโรงแรม ที่ ชะ อํา ติด ทะเลมาถอดรหัสหัวข้อโรงแรม ที่ ชะ อํา ติด ทะเลกับSalcedomarketในโพสต์รีวิว ที่พักชะอำ ใกล้ทะเล คืนละ 590 บาท l Cha-Am l Ploy JKนี้.

ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับโรงแรม ที่ ชะ อํา ติด ทะเลในรีวิว ที่พักชะอำ ใกล้ทะเล คืนละ 590 บาท l Cha-Am l Ploy JKโดยละเอียด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์salcedomarket.orgคุณสามารถอัปเดตความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากโรงแรม ที่ ชะ อํา ติด ทะเลสำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจSalcedomarket เราอัพเดทข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันสำหรับคุณ, ด้วยความปรารถนาที่จะให้บริการข้อมูลแก่ผู้ใช้บริการอย่างครบถ้วนที่สุด ช่วยให้ผู้ใช้เพิ่มข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างละเอียดที่สุด.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อโรงแรม ที่ ชะ อํา ติด ทะเล

รีวิวที่พักชะอำ ติดทะเล คืนละ 590 บาท l ชะอำ วันที่ 3-4 ก.พ. 63 พลอยพักอยู่ที่ The Beach Cha Am Residence 234/35-37 ซ.สถานนีคอนทรง ชะอำ เพชรบุรี ชะอำ , 76120 โทรศัพท์: 032 898 276 พลอย สงวนลิขสิทธิ์จากเว็บไซต์จองห้องพัก ราคา 590 บาทต่อคืน ความเห็นส่วนตัว พลอย. ข้อดี – ราคาถูก ห้องนี้มีหน้าต่างด้วย มีเครื่องปรับอากาศ มีห้องน้ำส่วนตัว – ห้องค่อนข้างกว้าง – ใกล้ทะเลมาก ใช่ เดินเพียงไม่กี่ก้าว – หาร้านอาหารได้ง่ายมาก เต็มไปหมด ราคาเฉลี่ย 40 บาท นอกจากนี้ยังมีใกล้เซเว่น – ความสะอาดถือว่าใช้ได้ ถ้าเต็ม 10 พลอย ให้ 7 เพราะพลอยยังเจอฝุ่นติดอ่างอยู่ บนโต๊ะมีนิดหน่อย มีผมหนึ่งเส้นอยู่ในปลอกหมอน – พนักงานให้ความช่วยเหลือดีมาก ถามอะไรก็ได้และตอบพวกเขาทั้งหมด – สามารถเข้าห้องก่อนเวลาเช็คอินได้ หากห้องว่างและทำความสะอาด – สามารถจ่ายเงินสดได้ หรือรูดบัตรเครดิตก็ได้ แต่รูดบัตรเพื่อชาร์จอีก 3% – สัญญาณ Wi-Fi แรง ข้อเสีย – ห้องไม่เก็บเสียง ใครเดินผ่านหรือคุยก็จะได้ยินทุกอย่าง แต่ตอนกลางคืนพลอยไม่ได้ยินอะไรเลย คงเพราะง่วงนอนมาก 555 – ผ้าเช็ดตัวเก่าก็ขาดด้วย มีคราบเหลืองด้วย – ฉันไม่มีเครื่องเป่าผม – พลอยไม่ชอบไฟ มีสีส้มและสีเหลือง กลางคืนดูหมองคล้ำ พลอยชอบแสงสีขาวสว่าง สำหรับพลอยก็ใช้ได้หมด เพราะระดับราคานี้ เท่านั้น พักอีกหนึ่งคืน ไม่ค่อยมีอะไรมาก เพื่อนๆคิดว่าไงกันบ้าง? ลองพิจารณาดู ไม่ชอบก็หาที่อื่นได้นะคะ ^^ พลอย JK #ชะอำ #ที่พักชะอำ #เที่ยวชะอำ .

ภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของโรงแรม ที่ ชะ อํา ติด ทะเล

รีวิว ที่พักชะอำ ใกล้ทะเล คืนละ 590 บาท l Cha-Am l Ploy JK
รีวิว ที่พักชะอำ ใกล้ทะเล คืนละ 590 บาท l Cha-Am l Ploy JK

นอกจากการอ่านเนื้อหาของบทความนี้แล้ว รีวิว ที่พักชะอำ ใกล้ทะเล คืนละ 590 บาท l Cha-Am l Ploy JK คุณสามารถดูและอ่านบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

ข้อเสนอแนะบางประการเกี่ยวกับโรงแรม ที่ ชะ อํา ติด ทะเล

#รวว #ทพกชะอำ #ใกลทะเล #คนละ #บาท #ChaAm #Ploy.

ชะอำ,เที่ยวชะอำ,ที่พักชะอำ,ที่พักชะอำราคาถูก,ที่พักชะอำติดทะเล,เที่ยวชะอำ 2 วัน 1 คืน,เที่ยวชะอำคนเดียว,เที่ยวชะอำไม่มีรถ,เที่ยวคนเดียว,เที่ยวทะเล,เที่ยวทะเลใกล้กรุงเทพ,cha-am,หัวหิน,ชะอำที่พัก,ชะอำที่เที่ยว,chaam,chaam beach,หัวหินที่เที่ยว,เที่ยวหัวหิน,เที่ยวหัวหินชะอำ,ทะเล,เที่ยวทะเลชะอำ,ploy jk,เที่ยว,ท่องเที่ยว,travel,เพชรบุรี.

รีวิว ที่พักชะอำ ใกล้ทะเล คืนละ 590 บาท l Cha-Am l Ploy JK.

โรงแรม ที่ ชะ อํา ติด ทะเล.

หวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านโรงแรม ที่ ชะ อํา ติด ทะเลข้อมูลของเรา

9 thoughts on “รีวิว ที่พักชะอำ ใกล้ทะเล คืนละ 590 บาท l Cha-Am l Ploy JK | โรงแรม ที่ ชะ อํา ติด ทะเลข้อมูลล่าสุดที่เกี่ยวข้อง

  1. Ploy JK says:

    เมื่อวันที่ 3-4 ก.พ. 63 พลอยพักที่

    The Beach Cha Am Residence ค่ะ

    234/35-37, Soi Sathani Khonsong, Cha-am, Petchaburi, ชะอำ, 76120

    โทรศัพท์: 032 898 276

    พลอยจองมาจากเว็บ booking ค่ะ ราคาคืนละ 590 บาท

    ความเห็นส่วนตัวพลอยนะคะ

    ข้อดี

    – ราคาถูกค่ะ ห้องนี้มีหน้าต่างด้วย มีแอร์ มีห้องน้ำส่วนตัว

    – ห้องค่อนข้างกว้าง

    – ใกล้ทะเลมากกกกค่ะ เดินไม่กี่ก้าวก็ถึง

    – หาร้านอาหารง่ายมากๆค่ะ มีเต็มไปหมดเลย ราคาก็ทั่วๆไปค่ะ 40 บาทก็มี ใกล้เซเว่นด้วยค่ะ

    – ความสะอาดก็ถือว่าใช้ได้นะคะ ถ้าเต็ม 10 พลอยให้ 7 เพราะพลอยยังเจอเศษฝุ่นบนอ่างล้างหน้าอยู่ บนโต๊ะก็มีนิดนึง ปลอกหมอนเจอผมอยู่หนึ่งเส้นค่ะ

    – พนักงานก็ให้ความช่วยเหลือดีค่ะ ถามอะไรก็ตอบหมด

    – สามารถเข้าห้องพักได้ก่อนเวลาเช็คอิน ถ้าห้องว่างและทำความสะอาดแล้วค่ะ

    – สามารถจ่ายเงินสด หรือรูดบัตรเครดิตก็ได้ค่ะ แต่รูดบัตรชาร์ตอีก 3% นะคะ

    – สัญญาณ Wi-Fi ก็แรงดีนะคะ

    ข้อเสีย

    – ห้องไม่เก็บเสียงค่ะ ใครเดินผ่าน หรือคุยอะไรกันจะได้ยินหมดค่ะ แต่ตอนกลางคืนพลอยไม่ค่อยได้ยินอะไรนะคะ อาจจะเพราะง่วงมากๆ 5555

    – ผ้าเช็ดตัวเก่าค่ะ ขาดด้วย มีคราบเหลืองๆด้วย

    – ไม่มีไดร์เป่าผมค่ะ

    – พลอยไม่ชอบไฟอะ มันสีส้มๆเหลืองๆ ตอนกลางคืนดูหม่นๆ พลอยชอบไฟสีขาวสว่างจ้าๆเลยอะ

    – แอร์ค่อนข้างเย็นช้าค่ะ แต่ก็เย็นอยู่

    สำหรับพลอย รวมๆใช้ได้ค่ะ เพราะราคาระดับนี้เนาะ ได้แค่นี้ก็โอละ อีกอย่างพักแค่คืนเดียว เลยไม่ได้อะไรมากมายค่ะ ส่วนเพื่อนๆจะคิดยังไงก็ลองเอาไปพิจารณากันดูนะคะ ถ้าไม่ชอบก็หาที่อื่นได้ค่ะ ^^

    รีวิวเที่ยวชะอำ คนเดียว ไม่มีรถ งบ 1,500 บาทค่ะ https://www.youtube.com/watch?v=cLH6UobZaps

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *