ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงresort เกาะ กูด หากคุณกำลังมองหาresort เกาะ กูดมาถอดรหัสหัวข้อresort เกาะ กูดในโพสต์รีวิว เกาะกูด รีสอร์ท Koh Kood Resort เที่ยวเกาะกูด 2 วัน 1 คืนนี้.

ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับresort เกาะ กูดในรีวิว เกาะกูด รีสอร์ท Koh Kood Resort เที่ยวเกาะกูด 2 วัน 1 คืนที่มีรายละเอียดมากที่สุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Salcedomarketคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากresort เกาะ กูดเพื่อข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจSalcedo Market เราอัปเดตข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันเพื่อคุณเสมอ, ด้วยความหวังว่าจะมีส่วนสนับสนุนเนื้อหาที่ถูกต้องที่สุดสำหรับผู้ใช้ ช่วยให้คุณเพิ่มข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างแม่นยำที่สุด.

แชร์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ resort เกาะ กูด

🌴เกาะกูดรีสอร์ท 🌴 ให้ร่างกายได้พักผ่อนที่ “เกาะกูด รีสอร์ท” ถ้าพูดถึงเกาะกูด ที่นี่คือจังหวัดตราดซึ่งอยู่สุดปลายทะเลตะวันออก เรียบง่ายและสวยงามของทะเลสาบที่น้ำใสมากรวมถึงการเยี่ยมชมน้ำตกคลองเจ้า ซึ่งเป็นน้ำตกที่มีน้ำไหลตลอดทั้งปี ทริปนี้เราพักกันที่ เกาะกูด รีสอร์ท ซึ่งตั้งอยู่กลางเกาะ ___________ วิธีการเดินทาง 🚙 ขับรถไปท่าเรือบุญศิริจังหวัดตราด ประมาณ 5:30 น. จากกรุงเทพฯ คุณสามารถจอดรถค้างคืนที่บริษัทเรือได้ ทันที 🛥 นั่งเรือข้ามฟากข้ามไปเกาะกูดประมาณ 1 ชั่วโมง ข้ามเวลา 14:20 น. วันละครั้ง 🛻 เชื่อมต่อกับรถสองแถวที่จอดอยู่ รถแต่ละคันไปตามรีสอร์ทนั้น สามารถสอบถามพี่ที่คุมคิวได้ ใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์ประมาณ 30 นาทีก็ถึงรีสอร์ท _____________ มีห้องพักทั้งหมด 3 แบบ: 🌿Garden View Room 🏡 Superior Garden View Room (เราพักห้องนี้) 🏝ห้อง Sea view ______________ 📷 บรรยากาศและจุดถ่ายรูป 🌿 มีจุดถ่ายรูปมากมาย เราได้สรุปเป็นเช็คลิสต์ว่าประเด็นนี้ดี ✔️สะพานกลางทะเล จุดเด่นของที่นี้คือ ✔️ เปลญวนริมทะเล เป็นจุดที่ต้องไปชมให้ได้ ชิลล์ๆ มองทะเลสวยๆ ✔️ The Deck Bar บาร์ริมทะเล บรรยากาศสุดชิลล์ ✔️พายเรือคายัค ถ่ายรูปสวย ✔️นั่งชิลบนเปลญวนหน้าห้อง ได้บรรยากาศสีเขียว เพลิดเพลินกับเสียงนก และอีกหลายจุดที่เราอาจเก็บไม่หมด ฮ่าๆๆ _____________ Promotion 🏡 ตอนนี้โปรมาแรงมาก ราคาห้องพักเริ่มต้นเพียง 999 บาท แบงค์แพนมีการเปลี่ยนแปลง จองวันนี้ – 31 ต.ค. 2564 พักวันนี้ – 31 ต.ค. 2564 🏡 1. แบบห้อง + อาหารเช้า (ไม่รวมเรือ) 999 บาท/ ห้อง/คืน (พักได้ 2 ท่าน) ✔️ แพ็กเสริมเพิ่มเติม – เสาร์ อาทิตย์ +199 บาทต่อห้อง – ห้องซีวิว + ห้องละ 199 บาท – เพิ่มเตียงเสริม + ท่านละ 199 บาท 🏡🛥 2. แพ็คเกจ (เรือ + ที่พัก + อาหารเช้า) ราคา 1,999 บาทต่อท่าน (ท่านที่ 3 + 1,499 บาทต่อท่าน) ✔️ แพ็คเกจเพิ่มเติม , อาหาร 6 มื้อ + ท่านละ 999 บาท, ทริปน้ำตกบนเกาะ +199 บาทต่อท่าน _______________ ทริปนี้น่าเสียดาย มันเป็นฤดูฝนระหว่างที่เราพักอยู่ค่อนข้างมาก เลยต้องยืนริมทะเลตลอดเวลาที่ฝนหยุดถ่ายรูป แต่ในทางกลับกันเราชอบ นั่งเพลินๆ กับอากาศเย็นๆ และราคาดีมากที่คุ้มค่าที่จะพักหลายคืน สัญญาณโทรศัพท์ อินเทอร์เน็ตดี ทำงานแบบชิลล์ๆ นานๆ สำหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการเข้าพักหรือสอบถามข้อมูล สามารถเข้าไปที่เพจ เกาะกูด รีสอร์ท : หรือทักอินบ็อกซ์ m.me/kohkoodresortofficial

ภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับresort เกาะ กูด

รีวิว เกาะกูด รีสอร์ท Koh Kood Resort เที่ยวเกาะกูด 2 วัน 1 คืน
รีวิว เกาะกูด รีสอร์ท Koh Kood Resort เที่ยวเกาะกูด 2 วัน 1 คืน

นอกจากการหาข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ รีวิว เกาะกูด รีสอร์ท Koh Kood Resort เที่ยวเกาะกูด 2 วัน 1 คืน คุณสามารถหาเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

บางแท็กที่เกี่ยวข้องกับresort เกาะ กูด

#รวว #เกาะกด #รสอรท #Koh #Kood #Resort #เทยวเกาะกด #วน #คน.

[vid_tags].

รีวิว เกาะกูด รีสอร์ท Koh Kood Resort เที่ยวเกาะกูด 2 วัน 1 คืน.

resort เกาะ กูด.

หวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านresort เกาะ กูดข่าวของเรา

3 thoughts on “รีวิว เกาะกูด รีสอร์ท Koh Kood Resort เที่ยวเกาะกูด 2 วัน 1 คืน | เนื้อหาล่าสุดเกี่ยวกับresort เกาะ กูด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *