หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงรถ สามล้อ ขาย กาแฟ หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับรถ สามล้อ ขาย กาแฟมาสำรวจหัวข้อรถ สามล้อ ขาย กาแฟในโพสต์ร้าน Victory by sinki Cafe กาแฟสามล้อ สไตล์อินดี้นี้.

เอกสารที่เกี่ยวข้องรถ สามล้อ ขาย กาแฟที่สมบูรณ์ที่สุดในร้าน Victory by sinki Cafe กาแฟสามล้อ สไตล์อินดี้

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Salcedo Marketคุณสามารถอัปเดตความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากรถ สามล้อ ขาย กาแฟสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าSalcedomarket เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะมอบเนื้อหาที่ถูกต้องที่สุดให้กับผู้ใช้ ช่วยให้คุณอัพเดทข้อมูลออนไลน์ได้ครบถ้วนที่สุด.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่รถ สามล้อ ขาย กาแฟ

Victory by sinki เจ้าของ น้องพีรพัฒน์ กิจบำรุง หรือ น้องเจ และ น้องณัฐพร เก็บทรัพย์ (น้องนัท) คนรุ่นใหม่ที่รักและหลงใหลในกาแฟ เปิดร้านประจำอยู่ที่ถนนหนองไม้แก้ว ทุ่งกลม ใกล้โครงการบ้านเอื้ออาทร เนินพลับหวาน หลังวัดสุทธาวาส ซึ่งมีฐานลูกค้าประจำอยู่แล้วแต่ตัดสินใจทำร้านเพิ่มเพราะต้องการขยายฐานลูกค้า ให้คนในพื้นที่ได้รู้จักจึงเปิดเป็นร้านกาแฟ 3 ล้อย่านถนนพัทยา-นาเกลือ Made in ในรูปแบบของรถ 3 ล้อ เพราะต้องการให้แตกต่างจากร้านกาแฟทั่วไปที่มีอยู่ในปัจจุบัน ได้แนวคิดมาจากต่างประเทศ ที่นำรถสามล้อซาเล้งมาขายกาแฟสด ความพิเศษไม่ใช่แค่ซาเล้ง 3 ล้อ แต่มีการขายที่แตกต่างจากร้านกาแฟ 3 ล้อทั่วไปที่เป็น Moka pot หรือกาแฟบดทั่วไป โดยใช้หม้อต้ม แต่ทางร้านจะขายกาแฟด้วยเครื่องเอสเปรสโซ ข้อดีของมันคือได้รสชาติกาแฟที่นุ่มนวลและคงที่ ในส่วนของเครื่องดื่มนี่ไม่ต้องพูดถึง ทางร้านใส่ใจทุกรายละเอียดเพราะอยากให้ลูกค้าที่มาซื้อ เครื่องดื่มรสชาติดี ราคาประหยัด เมนูที่ร้านมีให้เลือกหลากหลาย ทั้งชาไทย กาแฟ ชาเขียว เมนูที่อยากแนะนำเป็นพิเศษคือ Cocoa Cream Cheese / Strawberry Latte / Caramel Calchiato บอกเลยว่าอร่อยมาก ไก่ล้านตัว. ราคาเริ่มต้นที่ 30-60 เท่านั้น ใครที่กำลังมองหาร้านเครื่องดื่มราคาถูก อร่อย ไม่ซ้ำใครอยู่ แนะนำว่าต้องลอง อย่าเชื่อถ้ายังไม่ได้ลองเอง….โสภณชี้เป้า แนะนำเลยค่ะ…อิอิ…พิกัดร้านจะอยู่ที่ลานกว้าง ซอย13 ตรงข้ามซอยปากซอย555 ถนนพัทยา-นาเกลือ ลานใต้ต้นไม้ใหญ่ ⏰ร้าน เปิดบริการตั้งแต่ 07.00 – 15.00 น. แต่ถ้าหมดแล้วจะกลับ / Facebook : Sinkicafe ติดต่อสอบถาม : 094-425-5946

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของรถ สามล้อ ขาย กาแฟ

ร้าน Victory by sinki  Cafe กาแฟสามล้อ สไตล์อินดี้
ร้าน Victory by sinki Cafe กาแฟสามล้อ สไตล์อินดี้

นอกจากการอ่านข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ ร้าน Victory by sinki Cafe กาแฟสามล้อ สไตล์อินดี้ คุณสามารถค้นพบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

บางแท็กที่เกี่ยวข้องกับรถ สามล้อ ขาย กาแฟ

#ราน #Victory #sinki #Cafe #กาแฟสามลอ #สไตลอนด.

[vid_tags].

ร้าน Victory by sinki Cafe กาแฟสามล้อ สไตล์อินดี้.

รถ สามล้อ ขาย กาแฟ.

เราหวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านบทความรถ สามล้อ ขาย กาแฟของเรา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *