ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงcentral salaya ร้านอาหาร หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับcentral salaya ร้านอาหารมาวิเคราะห์กับsalcedomarket.orgในหัวข้อcentral salaya ร้านอาหารในโพสต์ลองดู Okina Izakaya ศาลายานี้.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องcentral salaya ร้านอาหารที่สมบูรณ์ที่สุดในลองดู Okina Izakaya ศาลายา

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Salcedomarketคุณสามารถอัปเดตความรู้ของคุณนอกเหนือจากcentral salaya ร้านอาหารเพื่อรับความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจSalcedomarket เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะให้บริการเนื้อหาที่ละเอียดที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณอัพเดทข้อมูลออนไลน์ได้อย่างละเอียดที่สุด.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่central salaya ร้านอาหาร

#okinaizakaya #อาหารญี่ปุ่นชิลล์ๆ #เครื่องดื่มเยอะ #อาหารพรีเมี่ยม #โปรทะลัก. วันหยุดยาวนี้พร้อมกับวันแม่ ใครที่กำลังมองหาร้านอร่อยบรรยากาศสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ ต้อง Okina izakaya เลยค่ะ เป็นร้านอาหารญี่ปุ่น สไตล์ญี่ปุ่นมาก ๆ แถมร้านนี้เน้นเครื่องดื่ม ไม่ใช่แค่ชาเขียวแต่ยังมี Ashahi สาเกหลายยี่ห้อที่นักดื่มไม่ควรพลาด เริ่มกันที่ สไตล์การตกแต่งร้าน เฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ หรือการติดรูปภาพบนผนังต้องยอมรับว่าคอญี่ปุ่น มันทำให้โปโปคิดถึงเขา ซีรี่ย์ญี่ปุ่นที่เคยดู. สำหรับใครที่มาปาร์ตี้ในวันศุกร์ เสาร์ เวลา 19.00-21.00 น. ทางร้านมีดนตรีสด ฟังเพลงชิลๆ บรรยากาศดี มีเมนูหลากหลายทั้งชุดชาบูที่เป็นเนื้อวากิวพรีเมียมล้นๆ อลังการ เหมือนเนื้อส่งตรงลงมาจากสรวงสวรรค์ ละมุนมาก55555 ซาซิมิ ซูชิ ที่สด อร่อย เมนูแก้มกินกับเครื่องดื่มก็อร่อยอย่างไม่น่าเชื่อ เมนูที่ทางร้านจัดให้นั้นยอดเยี่ยมมาก ยำปลาหมึกดองที่พี่โป๊ปเคยกิน ลาก่อน. สดและอร่อย สำคัญมาก!!ที่สำคัญทางร้านมีโปรโมชั่น!! 1. เพื่อนเช็คอินลด 5% 2. เพื่อนนักเรียนลด 10% 3. มาทานวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 11.00-17.00 น. ลด 20% (ถึง 31 ส.ค. นี้เท่านั้น) 4. ซื้อ 2 แถม 1 เบียร์มากมาย ของโปรโมชั่น. ขอแนะนำให้เพื่อนๆทุกคนควรมาลอง okina izakaya มี 2 สาขา 1. สาขาศาลายา เบอร์ 034-141-206 2. สาขาแจ้งวัฒนะ เบอร์ 02-049-6588 .

ภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับcentral salaya ร้านอาหาร

ลองดู Okina Izakaya ศาลายา
ลองดู Okina Izakaya ศาลายา

นอกจากการดูข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ลองดู Okina Izakaya ศาลายา ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถพบได้ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

คำหลักบางคำที่เกี่ยวข้องกับcentral salaya ร้านอาหาร

#ลองด #Okina #Izakaya #ศาลายา.

okinaizakaya,japanfood,ซาซิมิ,ลองดู,อาหารญี่ปุ่น,sashimi,ซูชิ,ศาลายา,อาหาร,กิน,รีวิว,อร่อย,กินเที่ยง,เบียร์,beer.

ลองดู Okina Izakaya ศาลายา.

central salaya ร้านอาหาร.

เราหวังว่าข้อมูลที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณที่ติดตามcentral salaya ร้านอาหารข้อมูล

2 thoughts on “ลองดู Okina Izakaya ศาลายา | เนื้อหาที่เกี่ยวข้องcentral salaya ร้านอาหารที่มีรายละเอียดมากที่สุดทั้งหมด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *