หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับวัด ละ หาร ไร่ จังหวัด ระยอง หากคุณกำลังมองหาวัด ละ หาร ไร่ จังหวัด ระยองมาวิเคราะห์หัวข้อวัด ละ หาร ไร่ จังหวัด ระยองในโพสต์หลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ เกจิดังเมืองระยองนี้.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับวัด ละ หาร ไร่ จังหวัด ระยองในหลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ เกจิดังเมืองระยองมีรายละเอียดมากที่สุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Salcedomarketคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่นนอกเหนือจากวัด ละ หาร ไร่ จังหวัด ระยองสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Salcedomarket เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณอย่างต่อเนื่องทุกวัน, ด้วยความตั้งใจที่จะมอบความคุ้มค่าสูงสุดให้กับคุณ ช่วยให้คุณติดตามข่าวออนไลน์ด้วยวิธีที่เร็วที่สุดcách.

คำอธิบายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่วัด ละ หาร ไร่ จังหวัด ระยอง

วัดละหารไร่เป็นวัดราษฎร์ ภายใต้คณะสงฆ์มหานิกาย ตั้งอยู่ในตำบลหนองละลอก อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง วัดละหารไร่ เดิมชื่อวัดไร่วารีเนื่องจากมีน้ำล้อมรอบ เรียกได้ว่ารุนแรงมาก ถ้าจะไปก็ต้องบุกป่า และอาจหลงทางและในสมัยนั้นไม่มีถนนมีแต่ทางแคบๆ วัดนี้ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2354 โดยหลวงพ่อแสงเตา เริ่มสร้างที่พักเมื่อถึงเวลาเข้าพรรษา ระลึกถึงวันเข้าพรรษาที่วัดละหารใหญ่ ต่อมามีคนไปทำนาในบริเวณใกล้เคียงกันมากขึ้นเรื่อยๆ เห็นว่ามีพระสงฆ์อยู่ จึงได้จัดถวายภัตตาหารเพลเป็นประจำ จนต่อมามีพระภิกษุอยู่อาศัยเพิ่มขึ้น จึงมีการสร้างกุฏิพระวิหารโดยมีหลวงพ่อเตาเป็นเจ้าอาวาสองค์แรก มีเจ้าอาวาสวัดละหารไร่ตามลำดับ หลวงพ่อเกิด หลวงพ่อสิงห์ และหลวงพ่อจั่วอาจารย์ ซึ่งมีลูกศิษย์มากมาย พระครูภาวนาภิรัชต์ (ทิม อิสริโก) พระเครื่องเดิมจากผงไพรกุมาร ได้แก่ พระครูวิจิตร ธรรมภิรัช (หลวงพ่อช้อย) วัดได้พระราชทานวิสังขารคำสีมา เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2516 ภายในวัดประดิษฐ์หลวงปู่ทิมองค์ใหญ่ . ที่ตั้ง 📍 วัดละหารไร่ 🙏🙏🙏 .

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของวัด ละ หาร ไร่ จังหวัด ระยอง

หลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ เกจิดังเมืองระยอง
หลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ เกจิดังเมืองระยอง

นอกจากดูข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว หลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ เกจิดังเมืองระยอง ติดตามบทความเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับวัด ละ หาร ไร่ จังหวัด ระยอง

#หลวงปทม #อสรโก #วดละหารไร #เกจดงเมองระยอง.

หลวงปู่ทิม อิสริโก,หลวงปู่ทิม,วัดละหารไร่,เกจิดังเมืองระยอง,เกจิดัง,ที่เที่ยวในระยอง,ระยอง,ตำบลหนองละลอก,อำเภอบ้านค่าย,วัดดังในระยอง.

หลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ เกจิดังเมืองระยอง.

วัด ละ หาร ไร่ จังหวัด ระยอง.

เราหวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านวัด ละ หาร ไร่ จังหวัด ระยองเนื้อหาของเรา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *