ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงแนะ นํา โรงแรม เชียงใหม่ pantip หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับแนะ นํา โรงแรม เชียงใหม่ pantipมาถอดรหัสหัวข้อแนะ นํา โรงแรม เชียงใหม่ pantipกับSalcedo Marketในโพสต์หอพักลำพูน | คุณน้อง – HIGHLIGHT อังคารคลุมโปง 1 มิ.ย. 64นี้.

สังเคราะห์เนื้อหาที่เกี่ยวข้องแนะ นํา โรงแรม เชียงใหม่ pantipที่ถูกต้องที่สุดในหอพักลำพูน

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Salcedomarketคุณสามารถอัปเดตความรู้ของคุณนอกเหนือจากแนะ นํา โรงแรม เชียงใหม่ pantipสำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าSalcedomarket เราอัพเดทข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันสำหรับคุณ, ด้วยความตั้งใจที่จะมอบเนื้อหาที่ถูกต้องที่สุดให้กับผู้ใช้ ช่วยให้คุณอัพเดทข่าวสารออนไลน์ได้ครบถ้วนที่สุด.

หุ้นที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่แนะ นํา โรงแรม เชียงใหม่ pantip

ได้ข่าวว่าหอพักนี้…มีคนเสียชีวิต!! ปล.หลอนคนทางบ้าน #หอพักหลอน #วันอังคารกำปอง #EFM94 #คลื่นวิทยุEFM94 ส่งเรื่องมาที่ inbox facebook : หรือ Website : ทีมงานรอคุณอยู่ เชื่อมต่อกับ EFM (AtimeOnline) .

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เกี่ยวกับแนะ นํา โรงแรม เชียงใหม่ pantip

หอพักลำพูน | คุณน้อง - HIGHLIGHT อังคารคลุมโปง 1 มิ.ย. 64
หอพักลำพูน | คุณน้อง – HIGHLIGHT อังคารคลุมโปง 1 มิ.ย. 64

นอกจากการหาข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ หอพักลำพูน สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับแนะ นํา โรงแรม เชียงใหม่ pantip

#หอพกลำพน #คณนอง #HIGHLIGHT #องคารคลมโปง #มย.

atimeonline,atimemedia,atime,EFM,เอไทม์,อังคารคลุมโปง,เรื่องหลอน,เรื่องผี,มดดำ คชาภา,ดีเจแนน,ดีเจเจ็ม,เรื่องลี้ลับ,ความเชื่อ,มูเตลู,คุณไสย,เล่นของ,อังคารคลุมโปง ไฮไลท์,อังคารคลุมโปง highlight,ตำนาน เรื่องเล่า,the sixth sense,the ghost radio,เรื่องหลอนก่อนนอน,นอนไม่หลับ เพลง,the ghost,หลอนไดอารี่,หมอบี ทูตสื่อวิญญาณ,เรื่องเล่าผี,อุ๋มอิ๋ม คนเห็นผี,ผีโรงแรม,ผีโรงพยาบาล,โรงแรมหลอน,ฟังเรื่องผี,หลอนก่อนนอน.

หอพักลำพูน | คุณน้อง – HIGHLIGHT อังคารคลุมโปง 1 มิ.ย. 64.

แนะ นํา โรงแรม เชียงใหม่ pantip.

เราหวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านบทความของเราเกี่ยวกับแนะ นํา โรงแรม เชียงใหม่ pantip

29 thoughts on “หอพักลำพูน | คุณน้อง – HIGHLIGHT อังคารคลุมโปง 1 มิ.ย. 64 | แนะ นํา โรงแรม เชียงใหม่ pantipเนื้อหาที่เกี่ยวข้องทั้งหมดที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. Chicken says:

    มาค่ะ​ สมัยพ่อแม่เราทำงานนิคมลำพูน​ เมื่อ20ปีแล้วคนฆ่ากันที่หอพักเยอะมาก​ ทั้งยัดเตียง​ ทั้งค้อนทุบ​ สมัยนี้ไม่รู้​ละนะ​ แต่หอแถววนั้นแทบทุกหอ

  2. Red Mi says:

    (อยากมาเล่าไห้ฟังคะ)เคยอยู่หอหอหนึ่งคะเป็นหอสามชั้นแถวศรีบุญยืนเป็นหอปูนอยู่มาได้3เดือนกว่าก่ย้ายออกเพราะกลัว555 ก่อนหน้านี้มีเสียงดังขึ้นจากข้างบนห้องเขาเสียงเหมือนคนอยู่ในห้องบางทีก่ดังเหมือนมีคนกระทืบเท้าคือเราอยู่ชั้น2นะคะละคือชั้น3บนห้องเราไม่มีใครอาศัยอยู่เพราะก่อนหน้านี้เคยไปดูมาแล้วเปนห้องว่างตอนนั้นอยุ่กับพี่คะเลยไม่ค่อยสนใจอะไรพอหลังๆมาพี่ไม่อยู่ไอ่เราก็อยู่คนเดียวก็ได้ยินอีกแต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรเป็นแบบนี้มาสักพักเราก่เริ่มคิดมากละเริ่มเปิดไปนอนวันนั้นง่วงมากหลับได้สักพักยุๆก่ตื่นมาสะลืมสะลือตอนตี2เหมือนมีไรมาปลุกไห้ตื่น(ไม่รู้ว่าตื่นเองหรือป่าว555)เราก่หลับๆตื่นๆพอจะลืมตาก่เหมือนมันลืมตาไม่ออกเราพยายามจะลืมตาแต่ตาก็จะปิดไอ่เราก่พยายามดิ้นแต่ก็ดิ้นไม่ได้เสียงก็ไม่ออกแขนก่ยกไม่ขึ้นในใจจะร้องไห้พยายามนึกถึงแม่ตั้งกลัวทั้งจะร้องพอเราขยับตัวได้เราก่โทรหาเพื่อนด้วยความกลัวและไม่กล้ายูต่อเราขับรถตี2ไปหาเพื่อนที่บ้านซึ่งอยู่อุโมงตลอดทางทั้งมืดทั้งระแวงทั่งกลัวจนวันนั้นเราไม่กล้าเข้าหอคนเดวเลยไปเอาเสื้อผ้าแล้วก่ออกมาไปนอนกับเพื่อนจนวันย้ายออกจนวันนี่เราไม่กล้าเช่าหอนอนคนเดวเลย ลืมบอกคะตอนนั้นเป็นการอยู่หอครั้งแรกของเราเราเข้าไปอยุ่หอไม่เคยไหว้เจ้าที่หอเลย (ย้ำนะคะมาเล่าไห้ฟังเฉยๆ) ที่เราเจอคือผีอำหรือเปล่า ใครช่วยบอกทีนะคะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *