เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับโรงแรม osaka pantip หากคุณกำลังมองหาโรงแรม osaka pantipมาถอดรหัสหัวข้อโรงแรม osaka pantipในโพสต์ออนเซ็น ‘ม่อนแจ่ม’ 10,000 ดีกว่า? ออนเซ็นราคา 1,000 ยังไง? | หมีเที่ยว EP.61นี้.

หมีเที่ยว EP.61

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์salcedomarket.orgคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่นที่ไม่ใช่โรงแรม osaka pantipสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ที่เพจsalcedomarket.org เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความหวังที่จะมอบคุณค่าที่ละเอียดที่สุดให้กับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้เพิ่มข้อมูลในเครือข่ายได้รวดเร็วที่สุด.

หัวข้อที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อโรงแรม osaka pantip

♨💦 ออนเซ็นญี่ปุ่น ‘ม่อนแจ่ม’ เชียงใหม่ ราคา 10,000+ ดีกว่าราคาออนเซ็นหลัก 1,000 บาทยังไง? รวมออนเซ็น แต่เป็นส่วนตัว! ที่พักสไตล์ญี่ปุ่น อาหารญี่ปุ่น ที่เดียวจบ! #หมี่ถัง ✊🐻✊ 🚕🌍🌤หมี่เที่ยวทริปนี้ พาเที่ยวเชียงใหม่ ขึ้นเขาเดียวกัน ม่อนแจ่ม! เลยมีโอกาสแวะ ‘Onsen at Moncha’ หลายครั้งแต่ไม่มีโอกาสได้พักเลย รอบนี้แวะมารีวิวให้เพื่อนๆได้ดูครบทุกภาค! 🗺🎁 มาเริ่มกันที่ห้องกันเลยค่ะ ห้องนี้จะมีชื่อห้องด้วย ชื่อเมืองในญี่ปุ่นแตกต่างกันไปในแต่ละห้อง แต่เบลล์เลือกพักห้อง Family room 8 คน แต่ช่วงโควิด จำกัดเพียง 4 คนต่อห้อง ในราคา 7,900 บาท รวมอาหารเช้าสไตล์ญี่ปุ่นไม่อั้น! 🏞🌍 🎉🏮ภายในตกแต่งแบบเรียวกังแบบดั้งเดิม บรรยากาศแบบญี่ปุ่น ห้องออนเซ็นสะอาด ตกแต่งสวยงาม และมีมาตรการป้องกันที่ดีเยี่ยม สำหรับออนเซ็น แยกฝั่งชาย-หญิง รอบละ 4 คนเข้าได้ มีการทำความสะอาดทุกครั้งก่อนใช้บริการ 🎐💸 🍴🍥ภายในมีร้านอาหารสไตล์ญี่ปุ่น มีเมนูให้เลือกมากมาย ทั้งชาบู หมูยอ เนื้อวากิว มีเครื่องดื่มมากมาย ที่สำคัญบริการดีมาก! ร้านอาหารบรรยากาศกลางแจ้ง ฝนตกลมพัดเย็นมาก บรรยากาศดี มองวิวรอบๆ เป็นสวนญี่ปุ่น มีนกยูงขาวให้ชม มีจุดถ่ายรูปเยอะมาก ดีจริงๆ! 🍙🍱 💗 เบลล์เลือกเช่ารถที่ Double Clean & Car Rent เจ้าของใจดีมาก น่ารัก แถมถูกด้วย 🌍🚕 🚗 Escape at : Double Clean & Car Rent เชียงใหม่ ☎ เบอร์ติดต่อ : 065-123-8182 , 086-913-9559 🚗 Escape at : Onsen at Moncha ม่อนแจ่ม เชียงใหม่ ☎ เบอร์ติดต่อ : 053 111 606 📍Location : ติดตามเราได้ที่ช่องทาง ‘Escape’ ต่อไปนี้ 👍🏻 Facebook : 📺 YouTube : 📱 LINE@ : 📸 Instagram : 👥 FB Group ‘The Escape Group’ : 👥 FB Group ‘The Market Escape Group’ : #ออนเซ็นม่อนแจ่ม #เชียงของ ไหม #สนีกเกอร์ เอสเคป .

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ของโรงแรม osaka pantip

ออนเซ็น ‘ม่อนแจ่ม’ 10,000  ดีกว่า? ออนเซ็นราคา 1,000 ยังไง?  | หมีเที่ยว EP.61
ออนเซ็น ‘ม่อนแจ่ม’ 10,000 ดีกว่า? ออนเซ็นราคา 1,000 ยังไง? | หมีเที่ยว EP.61

หมีเที่ยว EP.61 คุณสามารถหาเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่

คำหลักบางคำที่เกี่ยวข้องกับโรงแรม osaka pantip

#ออนเซน #มอนแจม #ดกวา #ออนเซนราคา #ยงไง #หมเทยว #EP61.

Sneak Out หนีเที่ยว,หนีเที่ยวกัน,หนีเที่ยว,หนีเที่ยวไทย,หมีเที่ยว,เชียงใหม่,เที่ยวเชียงใหม่,เชียงใหม่ 2020,ออนเซ็นเชียงใหม่,เที่ยว เชียงใหม่,ที่พักเชียงใหม่,ที่พัก เชียงใหม่,ออนเซ็น เชียงใหม่,ออนเซ็นม่อนแจ่ม,ม่อนแจ่ม เชียงใหม่,ม่อนแจ่ม,ออนเซ็น ม่อนแจ่ม เชียงใหม่,Onsen at Moncha.

ออนเซ็น ‘ม่อนแจ่ม’ 10,000 ดีกว่า? ออนเซ็นราคา 1,000 ยังไง? | หมีเที่ยว EP.61.

โรงแรม osaka pantip.

เราหวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านข้อมูลโรงแรม osaka pantipของเรา

27 thoughts on “ออนเซ็น ‘ม่อนแจ่ม’ 10,000 ดีกว่า? ออนเซ็นราคา 1,000 ยังไง? | หมีเที่ยว EP.61 | เนื้อหาโรงแรม osaka pantipที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. Pukk C says:

    ทางโรงแรมมีแนะนำทัวร์ไหมคะจากกรุงเทพฯมาเชียงใหม่แล้วมาที่ม่อนแจ่มเนี่ยค่ะ

  2. Supattra Khongthavorn says:

    จองเรียบร้อยแล้วค่ะ บรรยากาศสวยมาก รอไปไม่ไหวแล้ว ในรูปที่เห็นกับในคลิปนี้เหมือนกันเด๊ะเลย แสดงว่าสวยจริงงง … แอบอยากรู้ราคามื้อเย็นที่เป็นเซ็ทยากินิขุ กับชาบู

  3. Tidarat Buathong says:

    เคยไปเมื่อปีที่แล้ว ดีจนไม่รู้จะติอะไร ต้นไม้ก็เยอะขึ้น ช่วงกลางปีแบบนี้ราคาไม่แรง ควรไปลองสักครั้งค่ะ ดีจริง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *