เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงcentral salaya ร้านอาหาร หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับcentral salaya ร้านอาหารมาสำรวจกันกับSalcedomarketในหัวข้อcentral salaya ร้านอาหารในโพสต์เที่ยวเซ็นทรัล ศาลายา เป็นห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่มาก เที่ยวสนุกมากจร้านี้.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับcentral salaya ร้านอาหารในเที่ยวเซ็นทรัล ศาลายา เป็นห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่มาก เที่ยวสนุกมากจร้าที่สมบูรณ์ที่สุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Salcedo Marketคุณสามารถอัปเดตเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากcentral salaya ร้านอาหารเพื่อรับความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์salcedomarket.org เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณอย่างต่อเนื่องทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะได้บริการที่คุ้มค่าที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้คุณอัปเดตข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด.

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อcentral salaya ร้านอาหาร

เยี่ยมชมเซ็นทรัลศาลายา ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่มาก ทริปแสนสนุก ยกสวนสวยในห้างหรู แนวคิดดีๆ ของการเปิดแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ในย่านนครปฐม เซ็นทรัล ศาลายา เปิดบนพื้นที่กว่า 70 ไร่ ด้วยแนวคิดสวนพฤกษชาติสมัยใหม่ ตกแต่งในห้างให้ดูเหมือนกำลังเดินอยู่กลางสวนพฤกษชาติ พร้อมจัดมุมสวยๆ ให้คนชอบถ่ายรูปไปเที่ยวมากมาย เซ็นทรัลศาลายา จะมีบรรยากาศเหมือนเดินกลางสวนสาธารณะที่มีร้านค้ามากมาย พร้อมๆ กันก็จะนำเอาศิลปะที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวจากสถานที่ขึ้นชื่อในจังหวัดนครปฐม กล่าวคือ พระราชวังสนามจันทร์ หมู่บ้านริเวอร์ไซด์ เพื่อปรับสถาปัตยกรรมให้เข้ากับความทันสมัยอีกด้วย “เซ็นทรัลพลาซา ศาลายา” เซ็นทรัลพลาซา ศาลายา ภายในมีขนาดใหญ่มาก เป็นศูนย์รวมความบันเทิงที่ทันสมัยและครบวงจร และมีที่จอดรถหลายพันคันเพื่อรองรับลูกค้าที่มาใช้บริการ มีร้านค้ามากมายให้เลือกชม ช้อป ชิม ชิล ราวกับใช้เวลาทั้งวันคุณอาจจะเดินไม่ครบทุกร้าน และที่เซ็นทรัลพลาซา ศาลายา ในช่วงเทศกาลต่างๆ ยังได้จัดกิจกรรมต่างๆ มากมาย สำหรับผู้ที่มาเดินเล่นในห้างเพื่อร่วมกิจกรรมกับทางห้างอีกด้วย ที่ตั้งและการเดินทาง เซ็นทรัลศาลายา ตั้งอยู่ในพื้นที่ศาลายา ระหว่างถนนพุทธมณฑลสาย 5 และ 7 ถ้ามาจากกลางพระปิ่นเกล้าจะเกินมหาวิทยาลัยมหิดล ห้างสรรพสินค้าอยู่ทางขวามือ ต้องกลับใต้สะพานถ้ามาจากนครปฐม ห้างจะอยู่ซ้ายมือสังเกต “ไทวัสดุ” ห้างอยู่ติดกับไทวัสดุศาลายา รถโดยสาร – เส้นทาง 515 ศาลายา – อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ – เส้นทาง 539 อ้อมน้อย – มหาวิทยาลัยมหิดล – อนุสาวรีย์ – เส้นทาง 124 ศาลายา – สนามหลวง – สาย 84 ก. ศาลายา – BTS วงเวียนใหญ่ – สาย 388 ศาลายา – ปากเกร็ด – สาย 81 – 37 กาญจนบุรี – นครปฐม บริการรถรับส่งพิเศษจากห้าง – ม.มหิดล – เซ็นทรัลพลาซา ศาลายา – สะพานลอยหน้าซอยบางเตย 5 – เซ็นทรัลพลาซา ศาลายา เวลาเปิดทำการ วันจันทร์ – วันพฤหัสบดี 11:00 – 21:30 น. วันศุกร์ 11:00 – 22:00 น. วันเสาร์ 10.00 – 22.00 น. วันอาทิตย์ 10.00 – 21.30 น.

รูปภาพที่เกี่ยวข้องบางส่วนพร้อมข้อมูลเกี่ยวกับcentral salaya ร้านอาหาร

เที่ยวเซ็นทรัล ศาลายา เป็นห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่มาก เที่ยวสนุกมากจร้า
เที่ยวเซ็นทรัล ศาลายา เป็นห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่มาก เที่ยวสนุกมากจร้า

นอกจากการดูข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว เที่ยวเซ็นทรัล ศาลายา เป็นห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่มาก เที่ยวสนุกมากจร้า สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

แท็กที่เกี่ยวข้องกับcentral salaya ร้านอาหาร

#เทยวเซนทรล #ศาลายา #เปนหางสรรพสนคาทใหญมาก #เทยวสนกมากจรา.

ห้าง เซ็นทรัล,สรรพ สินค้า เซ็นทรัล,ห้าง สรรพ สินค้า เซ็นทรัล,ห้าง เวิลด์เทรด เซ็นเตอร์,ห้าง central,สินค้า เซ็นทรัล,ห้าง สรรพ สินค้า เซ็นทรัล เวิลด์,โปร โม ชั่ น ห้าง เซ็นทรัล,สรรพ สินค้า เซ็นทรัล จำกัด,บริษัท ห้าง สรรพ สินค้า เซ็นทรัล จํา กัด,ห้าง ใน เครือ central,central ห้าง,เที่ยว ห้าง ไหน ดี,ห้าง น่า เที่ยว,เซ็นทรัล ศาลา ยา,central ศาลา ยา,วัต สัน เซ็นทรัล ศาลา ยา,centralplaza salaya,central plaza ศาลา ยา,แผนผัง เซ็นทรัล ศาลา ยา.

เที่ยวเซ็นทรัล ศาลายา เป็นห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่มาก เที่ยวสนุกมากจร้า.

central salaya ร้านอาหาร.

เราหวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการรับชมcentral salaya ร้านอาหารข่าวของเรา

2 thoughts on “เที่ยวเซ็นทรัล ศาลายา เป็นห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่มาก เที่ยวสนุกมากจร้า | central salaya ร้านอาหารข้อมูลที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *