เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับodaiba เที่ยว หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับodaiba เที่ยวมาวิเคราะห์กับSalcedo Marketในหัวข้อodaiba เที่ยวในโพสต์เที่ยวโอไดบะ 1 วัน เก็บครบเช้าจรดค่ำ | SAMPAQUITA 's JOURNEYนี้.

SAMPAQUITA 's JOURNEYล่าสุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Salcedo Marketคุณสามารถอัปเดตความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากodaiba เที่ยวสำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Salcedomarket เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความปรารถนาที่จะให้เนื้อหาที่สมบูรณ์ที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้อัปเดตข้อมูลในเครือข่ายได้รวดเร็วที่สุด.

แชร์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ odaiba เที่ยว

“โอไดบะ” แหล่งท่องเที่ยวที่เดินทางง่าย เดินทางตั้งแต่เช้าจรดค่ำที่หลายคนไป “โตเกียว” ต้องมีวันในแผนไปเที่ยว ไปกี่ครั้งก็ยังสร้างความสนุกสนาน ตื่นเต้น ทั้งเดินและช้อปปิ้งได้ทั้งวัน . วิธีการเดินทาง ใช้รถไฟสาย Yurikamome รถไฟไร้คนขับที่วิ่งผ่านสะพานสายรุ้ง ไฮไลท์ที่น่าสนใจมากมาย เช่น .teamLab Borderless | ไปก่อน.. ออกเดินทางอีกครั้งหลังจากครึ่งวัน จัดแสดงในรูปแบบ Digital Art Museum ที่อลังการด้วยแสง สี เสียง สุดประทับใจทุกโซน สนุกมาก สนุกจนลืมดูเวลา เก็บภาพบรรยากาศของเกาะโอไดบะ สามารถมองเห็นได้ทั่วอ่าวโตเกียว เหมาะกับทุกช่วงเวลาไม่ว่าจะเป็นช่วงแสงสี ห้างสรรพสินค้า Doraemon Future แห่งแรกของโลก ตั้งอยู่ที่ชั้น 2 ของ DiverCity Tokyo Plaza Official Shop ในธีมห้างสรรพสินค้าแห่งอนาคต ภายในร้านมีสินค้าลิขสิทธิ์โดเรมอน มากมาย…..ตั้งแต่อาหารไปจนถึงสินค้าลิมิเต็ดที่หาซื้อที่ไหนไม่ได้นอกจากที่นี่ รูปปั้นกันดั้มยูนิคอร์น รูปปั้นกันดั้มยูนิคอร์น ตั้งอยู่ด้านหน้า DiverCity Tokyo Plaza มีการแสดงเอฟเฟกต์แสงเป็นวงกลมทุกวัน ปิดท้ายวันด้วยมุมมอง ริมอ่าวโตเกียวหลังพระอาทิตย์ตกดินที่ AQUA CiTY ODAIBA ณ จุดนี้ถ้าอากาศเย็นบรรยากาศจะยืนมองมากขึ้น ถ่ายภาพแบบจำลองเทพีเสรีภาพจำลองโดยมีสะพานสายรุ้งสว่างไสวในยามค่ำคืนที่ดูสง่างาม เป็นการสิ้นสุดทริปโอไดบะเต็มวันอย่างสมบูรณ์แบบ #เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง #Odaiba 1 day trip #Odaiba #Odaiba #Tokyo #TOKYO #Tokyo trip —— 𝙄𝙣𝙨𝙩𝙖𝙜𝙧𝙖𝙢 ☞ @sampaquita.journey .

ภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับodaiba เที่ยว

เที่ยวโอไดบะ 1 วัน เก็บครบเช้าจรดค่ำ | SAMPAQUITA 's JOURNEY
เที่ยวโอไดบะ 1 วัน เก็บครบเช้าจรดค่ำ | SAMPAQUITA 's JOURNEY

SAMPAQUITA 's JOURNEY นี้แล้ว สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

คำแนะนำเล็กน้อยที่เกี่ยวข้องกับodaiba เที่ยว

#เทยวโอไดบะ #วน #เกบครบเชาจรดคำ #SAMPAQUITA #39s #JOURNEY.

SAMPAQUITA ‘s JOURNEY.

เที่ยวโอไดบะ 1 วัน เก็บครบเช้าจรดค่ำ | SAMPAQUITA 's JOURNEY.

odaiba เที่ยว.

เราหวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านเนื้อหาodaiba เที่ยวของเรา

7 thoughts on “เที่ยวโอไดบะ 1 วัน เก็บครบเช้าจรดค่ำ | SAMPAQUITA 's JOURNEY | odaiba เที่ยวเนื้อหาที่เกี่ยวข้องล่าสุดทั้งหมด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *