เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงฟัง เพลง เธอ ค็อกเทล หากคุณกำลังมองหาฟัง เพลง เธอ ค็อกเทลมาวิเคราะห์กับSalcedo Marketในหัวข้อฟัง เพลง เธอ ค็อกเทลในโพสต์เธอ – COCKTAIL「Official MV」นี้.

ภาพรวมของเอกสารที่เกี่ยวข้องกับฟัง เพลง เธอ ค็อกเทลในเธอ – COCKTAIL「Official MV」ที่สมบูรณ์ที่สุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์salcedomarket.orgคุณสามารถเพิ่มข้อมูลอื่นๆ นอกเหนือจากฟัง เพลง เธอ ค็อกเทลได้รับความรู้ที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์salcedomarket.org เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวันสำหรับคุณเสมอ, ด้วยความปรารถนาที่จะให้บริการข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถบันทึกข้อมูลบนเครือข่ายได้รวดเร็วที่สุด.

การแบ่งปันที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ฟัง เพลง เธอ ค็อกเทล

MV 她 You COCKTAIL รับชมได้ที่ iTunes: genie records Follow COCKTAIL ได้ที่… เนื้อเพลง Lyricist / Melody : พันธพล ประสานราชกิจ : COCKTAIL อยู่ไกลสุดลูกหูลูกตา ไม่เห็นเราอยู่ใกล้กัน และทุกครั้งที่ใจฉันยังสั่นไหวกับความทรงจำ ฉันจำครั้งแรกที่เราได้พบเธอและฉันไม่เคยต้องห่างไกล วันนี้ฉันต้องเผชิญกับความสั่นสะเทือนในใจ กลัวว่าเราจะห่างกัน กลัวว่าใจจะเปลี่ยนความฝัน ฝนก็เหมือนครั้งแรกที่เจอเธอ แววตาของเธอยังคงตราตรึงอยู่ในใจ รักของเรายังไม่เก่า จริงไหม? หรือเวลาผ่านไป? เปลี่ยนใจเป็นอีกคน* ยังคิดถึงกันบ้างไหม? เมื่อเราสองคนยังห่างไกล เมื่อเวลาพาเราไกล รู้ไหมคนไกลยังหวั่นไหว เมื่อเขาดูรูปเธอ น้ำก็ยังไหลออกมา น้ำค้างยามเช้า กับลมหนาวจับใจ สายลมอ่อนโยนพัดพาความรักไป ส่งถึงใจเธอ *เวลาอาจเปลี่ยนใจคนในวันที่ต้องห่างไกล แต่ฉันยังมีเธอในดวงใจ* ♪ Download on iTunes : $0.69 ♪ KKBOX Music : ♪ Digital download : Press *123 1036286 3 Call ▶ genie|merch : MUSIC BY PUNTAPOL PRASARNRAJKIT LYRICS BY PUNTAPOL & NANNAPATTT PRASARNRAJKIT ARRANGED COCKTAIL VOCAL CHORUS ARRANGEDHAN THAI เกี่ยวกับกีตาร์, ฟิลิปส์ เปรมศิริกร ออน กลอง, เกรียงเกียรติ สว่างวงษ์ ออน เบส เพิ่มเติม นักดนตรี ดนัย ธงสินธุศักดิ์ ใน กีตาร์, กรพล แทนดานันท์ เปียโน นักร้องประสานเสียง BY VIOLETTE WAUTIER บันทึกเสียงที่ POLARUDIO BEAR STUDIO & STUDIO ONE RED เนื้อเพลง Cocktail กำกับโดย พันธพล ประสารราชกิจ ค็อกเทลเป็นส่วนหนึ่งของทีมโซนิค ทีมงานผลิตค็อกเทล ผู้อำนวยการหัวหน้า: Puntapol Prasarnrajkit Planner, หัวหน้าที่ปรึกษา: Khajornsak Siri ผู้จัดการ: Panich Chamvisas Consultant: Danai Thongsonthusak ที่ปรึกษาและผู้อำนวยการฝ่ายภาพภาพ: Koonklung St Ylist: Pornpat Pohchatarn ช่างภาพ ช่างภาพในกองถ่าย : อภิชาติ วาทิน คัทซีน ฉิ่งจีน เล่นโดย ปิศาภูมิ จงรยา เติมกุล, ช่วยเหลือโดย พิศุภภูมิ จงเกอร์ โดย กอมีธีกุลนุล, ช่วยเหลือโดย พิชาภูมิ จงร โดย กอเมธีกุล MV. Raviwan” ติดตามได้ที่ ♪ ดาวน์โหลดบน iTunes : $0.69 ซื้อ ♪ KKBOX Music : ♪ Digital download : กด *123 1036286 3 โทรออก ▶ genie|merch : .

เอกสารที่เกี่ยวข้องกับฟัง เพลง เธอ ค็อกเทล

เธอ - COCKTAIL「Official MV」
เธอ – COCKTAIL「Official MV」

นอกจากการเรียนรู้เนื้อหาของบทความ เธอ – COCKTAIL「Official MV」 นี้แล้ว คุณสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

บางแท็กที่เกี่ยวข้องกับฟัง เพลง เธอ ค็อกเทล

#เธอ #COCKTAILOfficial.

เพลง,MV,เธอ,COCKTAIL,ther,genie records,rock,เธอทำให้ฉันเสียใจ,คุกเข่า.

เธอ – COCKTAIL「Official MV」.

ฟัง เพลง เธอ ค็อกเทล.

หวังว่าบางค่าที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านบทความฟัง เพลง เธอ ค็อกเทลของเรา

31 thoughts on “เธอ – COCKTAIL「Official MV」 | อัปเดตใหม่ฟัง เพลง เธอ ค็อกเทลเนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

  1. อภิชาติ เหลือผล says:

    ชาตินี้รักของทั้งสองคนก็ไม่สมหวัง | แต่ไม่ว่าจะมีอีกซักกี่ชาติ ความรักของเค้าทั้งสองก็ยังเหมือนเดิม ถึงจะไม่ได้อยู่ด้วยกัน ❤️

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *