ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับเที่ยวญาจางเดือนไหนดี หากคุณกำลังมองหาเที่ยวญาจางเดือนไหนดีมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อเที่ยวญาจางเดือนไหนดีกับsalcedomarket.orgในโพสต์เวียดนาม ญาจาง งบ 10,000 บาท | urintonนี้.

สังเคราะห์เอกสารที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับเที่ยวญาจางเดือนไหนดีในเวียดนาม ญาจาง งบ 10,000 บาท

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์salcedomarket.orgคุณสามารถเพิ่มข้อมูลอื่นๆ นอกเหนือจากเที่ยวญาจางเดือนไหนดีเพื่อรับความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์salcedomarket.org เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะมอบเนื้อหาที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ ช่วยให้คุณอัพเดทข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างแม่นยำที่สุด.

คำอธิบายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อเที่ยวญาจางเดือนไหนดี

#เวียดนาม #ญาจาง #งบประมาณ 10,000 บาท กินหรู อยู่สบาย ด้วยงบ 10,000 บาท ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ แอร์เอเชีย 2,555 (ดอนเมือง – กามราญาตรัง) แล้วแต่ฤดูกาล ตามโปรโมชั่นของสายการบิน ซื้อซิมการ์ดที่สนามบิน ใช้ได้ 7 วัน 160,000 VND / 209 บาท ที่พักบ้านหลังใหญ่ริมทะเล ราคา 14,000 บาท / 2 คืน (พัก 12 คน) จองผ่าน airbnb คนละพันนิดๆ 20,000 ดอง / 26 บาท. ขึ้นรถกระเช้าข้ามเกาะวินเพิร์ลแลนด์ เยี่ยมชมสวนสนุก ดูสวนสัตว์ ราคาตั๋ว 1,162 / 1 ท่าน (เล่นได้ทุกเครื่องเล่น ไม่รวมอาหาร) เราจองผ่าน klook ค่าอาหารที่นี่ถูกมาก ฉันและเพื่อนของฉัน. แลก 5,000 บาท ต่อคน คุณจะได้รับ Dong ประมาณ 3,800,000 VND ต่อคน (เราแลกเปลี่ยนที่ Super Rich ก่อนที่เราจะไป) กิน เที่ยว. ฉันยังมีเงินเหลือกลับบ้าน ตลอดการเดินทางเราเรียก Grab เพราะง่าย สะดวก และไม่แพง *** กุ้งก้ามกรามตัวใหญ่ ตัวละไม่เกิน 6-7 ร้อยบาท *** ไข่ Uni หรือ ไข่หอยเม่น ตัวละ 40 บาท *** ล็อบสเตอร์ไก่งวงกิโลกรัมละ 300 บาท ฉันแนะนำให้คุณทำน้ำจิ้มซีฟู้ด เพราะที่นี่ซอสจะออกหวาน และใส่ผงชูรสเยอะๆ ป.ล. ก่อนคืนสุดท้ายเราไปที่ skylights club ซึ่งเป็นคลับที่สูงที่สุดอยู่ที่ชั้น 40 ของโรงแรม มีค่าใช้จ่าย 150,000 VND ต่อคน = 197 บาท สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเครื่องดื่มภายในได้ อาหารและเครื่องดื่มที่นี่มีราคาแพงมาก ถ้าเทียบกับร้านค้าทั่วไป แต่ถ้าขึ้นก็คุ้ม คุณสามารถเห็นทั้งเมืองนาตรัง สวย❤️ เพลงประกอบ Facebook : urintour YouTube : urinton IG : urinton .

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ของเที่ยวญาจางเดือนไหนดี

เวียดนาม ญาจาง งบ 10,000 บาท | urinton
เวียดนาม ญาจาง งบ 10,000 บาท | urinton

นอกจากดูข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว เวียดนาม ญาจาง งบ 10,000 บาท คุณสามารถค้นพบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเที่ยวญาจางเดือนไหนดี

#เวยดนาม #ญาจาง #งบ #บาท #urinton.

เวียดนาม,ญาจาง,เที่ยวงบน้อย,vinpearlland,สวนสนุก,สวนสัตว์,อาหารทะเล,กินช้อปเที่ยว,กุ้งล็อฟเตอร์,อูนิ,urinton,urintour,โชว์นางเงือก.

เวียดนาม ญาจาง งบ 10,000 บาท | urinton.

เที่ยวญาจางเดือนไหนดี.

หวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณที่รับชมเที่ยวญาจางเดือนไหนดีข่าวของเรา

25 thoughts on “เวียดนาม ญาจาง งบ 10,000 บาท | urinton | เที่ยวญาจางเดือนไหนดีเนื้อหาที่เกี่ยวข้องทั้งหมดที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. moto tomo says:

    ดูเขาพัฒนาที่ท่องเที่ยวดีนะเวียดนามตามที่เคยไป ทั้งดานัง ญาจาง ซาปา แต่ที่อยากไปซ้ำๆคือซาปาธรรมชาติสวยมากดีมาก ส่วนญาจางดานัง มันเที่ยวครั้งเดียวก็พอเพราะที่เที่ยวมันไม่ต่างจากไทย

  2. Oppie Winston says:

    ทำคลิปดีครับ คิดถึงเวียดนามเลยครับ เมื่อก่อนก็ไปทำงานอยู่ที่เวียดนามเหมือนกัน เป็นกำลังใจให้ครับ

  3. ppbj says:

    กักตัวอยู่แต่บ้านไม่รู้ว่าบ้านเมืองเชื้อโควิด19 ไปถึงไหนแล้ว อยากรู้ว่าเราเดินทางไปช่วงเดือน ตุลา จะดีมั้ยคะ บ้านเมืองเปิดกันแล้วหรือยังคะ อันนี้ไม่ทราบจริงๆ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *