ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงอาหาร เสริม ไทย ธรรม pantip หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับอาหาร เสริม ไทย ธรรม pantipมาถอดรหัสหัวข้ออาหาร เสริม ไทย ธรรม pantipกับSalcedo Marketในโพสต์แชตลึกลับ แฉ อาหารเสริมยี่ห้อดัง ปลอม อย.! | ประเด็นร้อน | one บันเทิงนี้.

ประเด็นร้อน

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์salcedomarket.orgคุณสามารถเพิ่มข้อมูลอื่นๆ นอกเหนือจากอาหาร เสริม ไทย ธรรม pantipสำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าSalcedomarket เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณอย่างต่อเนื่องทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะเป็นข่าวดีที่สุดให้กับผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัพเดทข่าวสารออนไลน์ได้ครบถ้วนที่สุด.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่อาหาร เสริม ไทย ธรรม pantip

เรื่องของความงาม ที่มักจะไม่สวยอยู่แล้ว เพราะในสมัยก่อนหลายคนคงจำได้ว่ามีข่าวมาบ้างเกี่ยวกับปัญหาอาหารเสริมปลอมที่ถูกเปิดเผย หลอกลวงผู้บริโภค แต่ก็เงียบไปนาน แต่ล่าสุดกลับกลายเป็นประเด็นร้อนในโซเชียลอีกแล้วท่านผู้ชม เมื่อสำนักข่าวดังออกมาเปิดเผยแชทหลุดที่แชร์กัน สำนักข่าวกล่าวว่าเป็นการแชทที่พูดถึงผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบรนด์ดังกับคนดัง พระเอกคือเจ้าของแบรนด์และปลอม อย. ข้อความที่ออกมาเปิดเผยว่าอาหารเสริมตัวนี้ผลิตในไทยไม่ใช่ผลิตในเกาหลีตามที่โฆษณา ยังบอกอีกว่า หลัง อย. ปลอมและแผ่นกระบวนการผลิต เจ้าของผลิตภัณฑ์ ได้เบี่ยงเงินเพื่อผลิตสินค้าโดยจ่ายเพียง 27 ล้านบาท 5 แสนบาท ขาดอีก 27 ล้าน (54 ล้าน 5 แสน) ที่ยังไม่ยอม จ่ายเพราะอุปทานล้นตลาดไม่สามารถระบายออกได้หมด เมื่อเรื่องนี้เผยแพร่สู่สาธารณะก็ถูกชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ นอกจากนี้ยังมีการวิเคราะห์และการคาดเดามากมายที่เจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารดังต่อไปนี้คือ และหนึ่งในชื่อของชาวเน็ตที่สงสัยว่าเป็นชื่อดีเจชื่อดัง 2 คนและนักแสดงอีกคนปรากฏตัวคือ “แดเจ ต้นหอม” “ดีเจ” มะตูม” กับ นางเอก “แต้ว ณฐพร” ต่อจากนั้นก็มีคนแสดงความคิดเห็นถาม “ดีเจต้น หอม” หุ้นส่วนคนหนึ่งในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ชาวเน็ตสันนิษฐานว่าเป็นคนที่ตกข่าว ตอบกลับความคิดเห็นที่ตอบกลับ “ใช้วิจารณญาณในการรับสื่อ” นอกจากนี้ ดีเจต้นหอมยังโพสต์ ให้กับสินค้าที่เรียกได้ว่าเป็นพันธมิตร “สินค้าของเราดีที่สุดและถูกต้อง มาตรฐานทั้งไทยและต่างประเทศ ราคาจับต้องได้” และ “เอเธนยังขายดีเพราะความซื่อสัตย์ต่อผู้บริโภคคือหัวใจของเรา!!!!” โพสต์นี้ดูเหมือนจะเคลียร์ปัญหานี้ในส่วนของสาว ๆ ต้นหอม แต่เธอยังไม่พบสื่อใดๆ อย่างไรก็ตาม มีสาวอีกคนที่เชื่อมโยงกับข่าวด้วย นั่นคือ สาวแต้ว ณฐพร ทางช่องวัน 31 บันเทิง ฉันก็เลยโทรไปหาแม่ของแต้วโดยตรง แม่ให้ข้อมูลว่า โดยตอนนี้แต้วน่าจะรู้เรื่องแล้ว เพราะข่าวดังมาก ส่วนถามว่าผิดกฎหมายหรือไม่ แม่แค่บอก บอกไม่ได้ว่าผิดกฎหมายหรือไม่ เพราะคนที่น่าจะสามารถตัดสินได้น่าจะเป็นศาลเอง หลังจากที่ดีเจต้นหอมได้โพสต์บนอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาตามที่กล่าวไปแล้ว ที่ทำให้ผู้บริโภคหลายๆ คนสบายใจขึ้น แต่ก็มีผู้บริโภคอีกกลุ่มหนึ่งที่รอให้ดีเจต้นหอมออกมาชี้แจง ซึ่งมีข่าวว่าทั้งดีเจต้นหอมและดีเจมะตูมเรากำลังประชุมและเตรียมจัดงานแถลงข่าวเร็ว ๆ นี้กับนักข่าวทั้งหมดในคราวเดียว ส่วนวันแถลงข่าวนั้นยังไม่ทราบวันที่ หากมีความชัดเจนจะแจ้งให้ประชาชนทราบ ในเรื่องนี้ ดีเจ มาตุม ได้พูดถึงเรื่องนี้ผ่านคลื่นวิทยุที่ดังมาก เขาบอกว่าอยากให้ทุกคนมีสติในการเสพข่าวและอยากให้เขารอฟังก่อนจะเชื่อทั้งหมด นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่แบรนด์ของพวกเขาได้รับข่าวประเภทนี้ แต่ยังไม่ออกมาพูดเพราะอยากให้ทนายจัดการ เขายังแซวว่าดีเจต้นหอมมีงานวันที่ 22 ถามต้นหอมเอง ส่วนจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป? หากมีความคืบหน้าประการใด ทีมข่าวบันเทิง ช่องวัน31 จะนำข่าวมาอัพเดทท่านท่านผู้ชมได้ทราบอย่างแน่นอน ———————- ติดตามชม รายการ #oneEntertainment ถ่ายทอดสด ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 12:30 น. ทาง #ช่องวัน31 ติดต่อรายการทาง Facebook : one Entertainment INSTAGRAM : onebutterng Twitter : onebutterng Youtube : one31 ดูฟรี เคลียร์ ทั่วประเทศ ดูออนไลน์ผ่าน : look กลับมาที่แรก : ติดตามข่าวสารจากช่องหนึ่ง ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น “one31” ได้ที่ : Facebook : Instagram : Twitter : .

รูปภาพที่เกี่ยวข้องพร้อมข้อมูลเกี่ยวกับอาหาร เสริม ไทย ธรรม pantip

แชตลึกลับ แฉ อาหารเสริมยี่ห้อดัง ปลอม อย.! | ประเด็นร้อน | one บันเทิง
แชตลึกลับ แฉ อาหารเสริมยี่ห้อดัง ปลอม อย.! | ประเด็นร้อน | one บันเทิง

one บันเทิง สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

บางแท็กที่เกี่ยวข้องกับอาหาร เสริม ไทย ธรรม pantip

#แชตลกลบ #แฉ #อาหารเสรมยหอดง #ปลอม #อย #ประเดนรอน #บนเทง.

ช่องวัน31,one31,ช่องone31,ข่าวช่องวัน,วันบันเทิง,oneบันเทิง,ไฮไลท์,highlight,องค์การอาหารและยา,eighteen,ดีเจมะตูม,ต้นหอม ศกุนตลา,แต้ว ณฐพร,ปลอม อย.,อย.,เอธธีน,อาหารเสริม.

แชตลึกลับ แฉ อาหารเสริมยี่ห้อดัง ปลอม อย.! | ประเด็นร้อน | one บันเทิง.

อาหาร เสริม ไทย ธรรม pantip.

เราหวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านบทความอาหาร เสริม ไทย ธรรม pantipของเรา

47 thoughts on “แชตลึกลับ แฉ อาหารเสริมยี่ห้อดัง ปลอม อย.! | ประเด็นร้อน | one บันเทิง | เนื้อหาทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับอาหาร เสริม ไทย ธรรม pantipที่ถูกต้องที่สุด

  1. Wise Man says:

    กูเห็นแวบแรกรู้เลยจ้าว่าแบรนด์อะไร
    ดังมากช่วยผิวขาวลดสิวราคาค่อนข้างแพงโชคดีเราไม่ซื้อกินเพราะเราใช้โลชั่นบำรุงผิวมากกว่ากินคอลลาเจนพวกนี้แต่ก็ขาวนะ ใช้หลายๆขวดใช้ไปเรื่อยๆขาวเหมือนกระดาษล่ะ บำรุงผิวไปเรื่อยๆขาวช้าดีกว่า ปลอดภัยกว่า ไม่กินยามั่วซั่วแต่บางแบรนด์ขาวจริงและปลอดภัยก็มีนะแต่ขอเตือนอันไหนที่บอกว่า ขาวใน 3 วัน! ขาวใน 7 วัน ขาวในสองสัปดาห์ ไม่มีจริงนะคะ!! มีแต่ของปลอมไม่ปลอดภัยต่อร่างกายแน่นอน 100% โชคดีก็รอดไป โชคร้ายก็อาจตายได้นะคะ กดไลค์หน่อยเขียนเยอะฝากไว้ให้คิด-_-

  2. Tsthai1 says:

    ขออนุญาตลงขายของ….ใครสนใจที่จะทำธุรกิจน้ำดื่มบรรจุขวด..ลงทุนเพียง 50,000 บาทเท่านั้นคุณก็เป็นเจ้าของธุรกิจน้ำดื่ม ro+น้ำแร่…ธุรกิจนี้กำไรเกิน 100%..สินค้าไม่เน่าเสียเหมือนอาหารอย่างอื่น..ติดต่อไลน์ไอดีผม 0843508437 ช่วยส่งข้อความแอดไลน์ว่าสนใจน้ำดื่มผมจะส่งรายละเอียดให้..ลูกค้าซื้อระบบผมไปประสบความสำเร็จมาก..กำไรมากเหนื่อยน้อย..ปัญหาน้อยไม่ต้องมีหุ้นส่วนไม่ต้องทะเลาะกันเพราะน้ำดื่มเป็นสิ่งจำเป็นทุกคนต้องดื่มน้ำทุกวัน…

  3. Na Ja says:

    This is a joke. She is just an opportunist. When there were cash, she was smiling and taking all… Now the company has issue with the product she jumped the ship. I hope people can see that…. If she smiled like that on the open product day, she shows you that she is super faked.

  4. อร่อยจัง ThaiLand says:

    โดนเหมือนกันค่ะ แต่จากแบร์นอื่น ของกองล้นบ้าน จองสินค้าไปของกะไม่ได้ เสียหายรวมๆกัน180 ล้าน เรื่องเงียบมากอยากให้สื่อช่วย เรื่องจริงไม่ สื่อไหนพอจะช่วยได้บ้างฟ้องร้องไปเรื่องช้าเรื่องเงียบ วงการครีมเครื่องสำอางค์ออนไลน์ต้ระวังกันให้มากขึ้น มิตฉาชีพมาในรูปแบบ นี้กันเยอะมากๆ

  5. Mickey Back says:

    ก็เอามาปล่อยในออนไลค์ 99 – 125 บาท ขายข้างนอก 299 – 599 ใครมันจะไปซื้อข้างนอกล่ะ ใครรับมาก็ตายสนิท บริษัทไม่ใส่ใจขอให้ขายออก น่าจะเอะใจตั้งแต่ปล่อยขายถูกๆแล้ว ของดีจริงนู่น แบล็คเมอร์ กิฟฟารีน แค่วิตามินซี ก็ราคา200 กว่า ไม่มีของถูกราคา 99 บาท กินแล้วสวยครบทุกอย่างหรอกนะ แค่บอกว่ามาจากเกาหลี เมกาคนก็เชื่อ ปลอมหมดจ้ะ ต้องซื้อแบรนนอกเท่านั้น ญี่ปุ่น เมกา หรือของไทยก็พวก กิฟฟารีน อันนี้จริงไม่มโน ถูกและดีตรวจสอบได้ ซื้ออะไรคิดก่อนจ้า เราเจ็บมาเยอะ

  6. Magnolia Moon says:

    คุณภาพไม่ผ่านคะ ไม่เหมาะสมกับราคา
    ราคาแพงนะ ไม่ใช่ซื้อไม่ได้ แต่ของไม่ได้ดีสมราคา

  7. Wanida Cherry says:

    คนไทยเจ็บแล้วไม่จำจริงๆกับธุระกิจแบบนี้ ลูกโซ่ดีๆนี้เอง เห้อ เมื่อไหร่จะเรียนรู้

  8. แอปเปิ้ล อาบยาพิษ says:

    ตอแหลจะตาย วันถ่ายรูปขายยาลดก็ไปแดกหมูกระทะมาทำให้ท้องใหญ่ๆ กูจำเสื้อมันใด้ มันไล้สดตอรแดกหมูทะ กลับบ้านมาทำเป็นเบ่งพุงถ่ายรูป ถามหน่อยมันเป็นดารา มันเคยปล่อยตัวอ้วนขนาดนั้นหรอ รู้สึกว่าปลอมมาก ไม่เคยเชื่อสินค้าดาราเลย

  9. สเตตัส ไม่เคยเปลี่ยน says:

    คุณคะ คุณตามข่าวจริงหรือแค่อยากด่าคะ อย.ออกมาประกาศแล้วจ้า อย.จริงไม่ได้ปลอมคะ!!! เผ่ง เผ่ง ชั่วจริงไรจริงเนอะ คนที่คิดนิดเดียวเดี๋ยวเนี้ย อยากด่าเขาแต่ไม่รุ้จริง #ทีมแม่หอม

  10. Rojana Sooksong says:

    บนโลกความจริง…ที่ธรรมชาติ.สร้างมา..ขาวแบบธรรมชาติ ดำแบบธรรมชาติ..สะกเคำว่า ธรรมชาติ..เป้นป่าว..
    .ฉนั้น…มันไม่มีจริงหรอก..อาหารเสริม หรือ ยา กินแล้วขาว.นะ….ไม่งั้น.คนแถบแอฟริกา..คงไม่กินข้าวแล้ว..กินแค่ อาหารเสริม..จะได้..เปลี่ยน.สีผิว..ให้ขาวๆๆ เลย…..

  11. Narakit Zanghint says:

    พี่ที่ทำงานกิน ขาวใส เขายังโฆษนาให้ฟรีๆเลยเพราะเขากะไม่ได้ขายแค่ซื้อมากิน ตัว18 เราเป็นคนไม่กินอาหารเสริมแบบนี่ยุแล้วเลยไม่สนใจ กินยุยี่ห้อเดียว นิวทรีไลท์ แต่ไม่รุคนอื่นกินของแต้วแล้วเป็นไงกันบ้างนะ
    ส่วนตัวคิดว่าเขาไม่กล้า เอาชื่อเสียงตัวเองมาแลกหรอก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *