หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับร้าน ชาน ม ไข่มุก หากคุณกำลังมองหาร้าน ชาน ม ไข่มุกมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อร้าน ชาน ม ไข่มุกกับsalcedomarket.orgในโพสต์แอบบอก-ออกแบบ EP.83 : ทะลุมิติเข้าไปใน (ร้าน) ชานมไข่มุกนี้.

เนื้อหาที่มีรายละเอียดมากที่สุดเกี่ยวกับร้าน ชาน ม ไข่มุกในแอบบอก-ออกแบบ EP.83 : ทะลุมิติเข้าไปใน (ร้าน) ชานมไข่มุก

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Salcedo Marketคุณสามารถอัปเดตความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากร้าน ชาน ม ไข่มุกเพื่อข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจSalcedomarket เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความหวังว่าจะได้ส่งข่าวที่ดีที่สุดให้กับคุณ ช่วยให้คุณอัปเดตข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้โดยเร็วที่สุด.

คำอธิบายเกี่ยวกับหมวดหมู่ร้าน ชาน ม ไข่มุก

(สามารถรับชมเนื้อหาต้นฉบับเป็นภาษาอังกฤษได้จาก : ++ Ep. 83 พาชมร้านชานมไข่มุก Mother Pearl ที่ฮ่องกง ออกแบบโดย ผลงานชิ้นเอก เข้ามาในร้านแล้วรู้สึกเหมือนได้ทะลุผ่านประตูเข้ามา การเทเลพอร์ตในดินแดนแห่งชาไข่มุก ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วรู้สึกว่าเหมือนเราเข้าไปในชานมไข่มุกสักแก้วแล้ว รายละเอียดของการออกแบบ การตกแต่ง และองค์ประกอบของร้านนี้มีความน่าสนใจอย่างไร มาดูกัน ++ credit : www.aworkofsubstance.com , interiordesign.net สถาปนิก : ผลงานภาพสาระ โดย : amanda kho แอบบอก-ออกแบบ รายการที่เราจะมาอัพเดทเรื่องราวของงานออกแบบทุกชนิดที่ไม่มีรูปแบบ จะมาในรูปแบบสั้นๆแต่เต็มเรื่อง . บอกแบบสนุกๆ … Facebook : Instagram : Subscribe : ติดต่องาน : [email protected] #gapthanavate​ #แอบบอกให้ออกแบบ #Motherpearl #aworkofsubstance #Hongkong #Bobata #design #architecture .

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ของร้าน ชาน ม ไข่มุก

แอบบอก-ออกแบบ EP.83 : ทะลุมิติเข้าไปใน (ร้าน) ชานมไข่มุก
แอบบอก-ออกแบบ EP.83 : ทะลุมิติเข้าไปใน (ร้าน) ชานมไข่มุก

นอกจากการอ่านข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ แอบบอก-ออกแบบ EP.83 : ทะลุมิติเข้าไปใน (ร้าน) ชานมไข่มุก สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

บางแท็กเกี่ยวข้องกับร้าน ชาน ม ไข่มุก

#แอบบอกออกแบบ #EP83 #ทะลมตเขาไปใน #ราน #ชานมไขมก.

gapthanavate,แอบบอกออกแบบ,Motherpearl,aworkofsubstance,Hongkong,Bobatea,design,architecture.

แอบบอก-ออกแบบ EP.83 : ทะลุมิติเข้าไปใน (ร้าน) ชานมไข่มุก.

ร้าน ชาน ม ไข่มุก.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่ติดตามบทความของเราเกี่ยวกับร้าน ชาน ม ไข่มุก

13 thoughts on “แอบบอก-ออกแบบ EP.83 : ทะลุมิติเข้าไปใน (ร้าน) ชานมไข่มุก | ข้อมูลทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับร้าน ชาน ม ไข่มุกที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. Bank Sumate says:

    คิดว่าชื่อร้านน่ามาจาก mother of pearl คือมุกฝาหอยครับ เท่าที่เห็นมีหลายสีนะ รวมทั้งสี brown ด้วยครับ ส่วนตัวดูจาก โครงสร้างร้านที่เป็นหลุมเข้าไป และด้านข้างๆ มีรอยไม่เรียบมีลักษณะเหมือน inspire มาจากฝาหอยด้านในครับ

  2. Pann Boonkrongsook says:

    ชอบการเล่น shape ความเป็นช่องลึกลงไปที่อยู่บนโลโก้และนำไปใช้ design ร่วมกับ Frame หน้าร้านมากครับ ดูเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน บวกกับโทนสีและวัสดุค่อนข้างกลมกลืนไปในทิศทางเดียวกันมาก ให้อารมณ์เหมือนเทพนิยาย แต่ก็แผงด้วยความโมเดิร์น และความใส่ใจแบบ craft

  3. Png chiv says:

    ติดตามหลายคลิปส่วนตัวรู้สึกว่าพูดช้าไปนิดนึง กดเป็นความเร็ว 1.25 กำลังดีเลยค่ะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *