เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับอาหาร โรค ไต กิน ได้ หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับอาหาร โรค ไต กิน ได้มาถอดรหัสหัวข้ออาหาร โรค ไต กิน ได้ในโพสต์โรคไต ทานอะไรได้บ้าง Dr Gunyamol ep 50 หมอไตให้คำตอบ โดย พญ.กัลย์ยมล 😀นี้.

ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับอาหาร โรค ไต กิน ได้ในโรคไต ทานอะไรได้บ้าง Dr Gunyamol ep 50 หมอไตให้คำตอบ โดย พญ.กัลย์ยมล 😀ที่สมบูรณ์ที่สุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Salcedo Marketคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากอาหาร โรค ไต กิน ได้เพื่อรับความรู้เพิ่มคุณค่าให้กับคุณ ในหน้าSalcedomarket เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความหวังว่าจะให้ข้อมูลข่าวสารที่สมบูรณ์ที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้อัพเดทข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้ครบถ้วนที่สุด.

การแบ่งปันบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่อาหาร โรค ไต กิน ได้

อาหารที่ผู้ป่วยไตเรื้อรังควรเลือกรับประทาน โดยพิจารณาจาก 1. ระยะของโรคไตเรื้อรัง 2. ผลเลือดของผู้ป่วย 3. ปริมาณอาหารที่รับประทาน 4.ตรวจเลือดซ้ำเพื่อดูว่าต้องปรับอาหารหรือไม่ ติดตาม #หมอไตให้คำตอบเพิ่มเติมได้ทาง – Facebook หมอไตให้คำตอบ _____________________________________________________________________________________________ #ไต #โรคไต #ไตรั่ว #อาหารบำรุงไต #อาหารเสริมล้างไต #ล้างไต #ไตเรื้อรัง #ไตระยะ1 #ไตระยะ2 #ไตระยะ3 #ไตระยะ4 #ไตระยะ5 #โรคไต #ไตระยะ1 #ระยะ ไตวาย2 #ไตวายระยะ3 #โรคไตระยะ4 #ไตเสื่อมระยะ5 #โพแทสเซียมต่ำ #โพแทสเซียมสูง #กลัวการฟอกไต #ดื่มน้ำบำรุงไต #ดื่มน้ำเปล่า #ไตวาย #ไตวายระยะ1 #ไตวายระยะ2 #ไตวายระยะ3 #ไตวายระยะ4 #ไตวายระยะ5 #ไตวาย #ไตวายระยะสุดท้าย #ไตเสื่อม #หมอไต #หมอไตให้คำตอบ #ไตเรื้อรัง #โปรตีนรั่วในปัสสาวะ #ไม่อยากฟอกไต #ไม่ ล้างไต #บำรุงไต #ไตรั่ว #ไตอักเสบ #โปรตีนรั่วในปัสสาวะ #มะเร็งไต #นิ่วในไต #นิ่วในไต #ความดันโลหิตสูง ________________________________________________________________________________________________ ติดตามตอบคำถามได้ทุกวันอาทิตย์ เวลาประมาณ 14.00 น. แปลผลเลือด ไต อาหารคนเป็นโรคไต กินอะไร โรคไต อะไรไม่ควรกิน คนเป็นโรคไต อะไรควรเลี่ยง เกลือแร่ผิดปกติ เช่น โพแทสเซียมต่ำ โพแทสเซียมสูง ฟอสฟอรัสสูง อาหารโซเดียมต่ำ ควรทำอย่างไร รวมทั้งหากเป็นโรคความดันโลหิตสูง ไขมันสูง โรคเกาต์ ควรรับประทานอย่างไร? ฝากคำถามในไลน์โดยพิมพ์ @doctorning #ไต #โรคไต #ไตรั่ว #อาหารบำรุงไต #อาหารเสริมล้างไต #ล้างไต #ไตเรื้อรัง #ไตระยะ1 #ไตระยะ2 #ไตระยะ3 #ไตระยะ4 #ไตระยะ5 #โรคไต #ไตระยะ1 #ไตวายระยะ2 #ไตวายระยะ3 #โรคไตระยะ4 #ไตเสื่อมระยะ5 #โพแทสเซียมต่ำ #โพแทสเซียมสูง #กลัวการฟอกไต #ดื่มน้ำบำรุงไต #ดื่มน้ำ #ไตวาย # ไตวายระยะ1 #ไตวายระยะ2 #ไตวายระยะ3 #ไตวายระยะ4 #ไตวายระยะ5 #ไตวาย #ไตวายระยะสุดท้าย #ไตเสื่อม #หมอไต #หมอไตให้คำตอบ #ไตเรื้อรัง #โปรตีนรั่วใน ปัสสาวะ #ไม่อยากฟอกไต #ไม่ฟอกไต #บำรุงไต #ไตรั่ว #ไตอักเสบ #โปรตีนรั่วในปัสสาวะ #มะเร็งไต #นิ่วในไต #นิ่วในไต #ความดันโลหิตสูง ___________________________________________________________ 1.ติดต่องาน หรือเป็นสปอนเซอร์ให้ช่องหมอนีมานให้คำตอบ 2. สมัครสมาชิกช่องเพื่อรับป้ายสมาชิกเวลาคอมเม้นข้อความ มีโอกาสที่หมอจะเห็นข้อความมากกว่าคนอื่น เพียง 50 บาทต่อเดือน (แนะนำสมัครผ่านคอมพิวเตอร์) (หากไม่ สมัครไม่ได้ถามทางอีเมล์ได้) 3. สามารถปรึกษา พญ. กันยมน ธรรมนิรมล (อายุรแพทย์โรคไต ปัจจุบันทำงานที่โรงพยาบาลกรุงเทพอุดรธานี) และนักกำหนดอาหาร แบบรายบุคคล ออนไลน์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ตามลิงค์นี้ 4. สามารถฝากคำถามทาง Line โดยพิมพ์ @ Doctorning สำหรับคุณหมอและทีมงานจะเฉลยใน Live วันอาทิตย์ ประมาณ 14.00 น. ทาง facebook และ youtube (ไม่มีค่าใช้จ่าย) 5. สามารถติดตามสาระความรู้ได้อีกช่องทางทาง Facebook .

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เกี่ยวกับอาหาร โรค ไต กิน ได้

โรคไต ทานอะไรได้บ้าง Dr Gunyamol ep 50 หมอไตให้คำตอบ โดย พญ.กัลย์ยมล 😀
โรคไต ทานอะไรได้บ้าง Dr Gunyamol ep 50 หมอไตให้คำตอบ โดย พญ.กัลย์ยมล 😀

นอกจากดูข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว โรคไต ทานอะไรได้บ้าง Dr Gunyamol ep 50 หมอไตให้คำตอบ โดย พญ.กัลย์ยมล 😀 ติดตามเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง right

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับอาหาร โรค ไต กิน ได้

#โรคไต #ทานอะไรไดบาง #Gunyamol #หมอไตใหคำตอบ #โดย #พญกลยยมล.

ไต โรคไต ไตเรื้อรัง อาหาร เค็ม ไขมัน โพแทสเซียม ฟอสฟอรัส น้ำ ฟอกไต,ล้างชาองท้อง,ไต,โรคไต,ไตเรื้อรัง,อาหารเค็ม,ไขมัน,โพแทสเซี่ยม,ฟอสฟอรัส,ปริมาณอาหาร,อาหาร,ผู้ป่วยไต,หมอไต,หมอไตเก่ง,หมอไตเก่งๆ,หมอไตให้คำตอบ,ฟอกไต,ไตวาย,ไม่อยากฟอกไต,สาเหตุต้องฟอกไต,ล้างไต,ไตเสื่อม.

โรคไต ทานอะไรได้บ้าง Dr Gunyamol ep 50 หมอไตให้คำตอบ โดย พญ.กัลย์ยมล 😀.

อาหาร โรค ไต กิน ได้.

เราหวังว่าเนื้อหาที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูบทความของเราเกี่ยวกับอาหาร โรค ไต กิน ได้

36 thoughts on “โรคไต ทานอะไรได้บ้าง Dr Gunyamol ep 50 หมอไตให้คำตอบ โดย พญ.กัลย์ยมล 😀 | สังเคราะห์เนื้อหาที่สมบูรณ์ที่สุดเกี่ยวกับอาหาร โรค ไต กิน ได้

  1. หมอไตให้คําตอบ โดย พญ.กัลย์ยมล says:

    สมัครเป็นสมาชิกของช่องนี้เพื่อเข้าถึงสิทธิพิเศษต่างๆ
    https://www.youtube.com/channel/UCipKCaJMYjkFviVjZsJIbvA/join

    ถ้าสมัครไม่ได้ แนะนำติดต่อสอบถามเพิ่มเติม เพื่อทีมงานช่วยแก้ไขทางนี้ค่ะ ➡️➡️ https://lin.ee/TXfFA0c 😊😊 (จะรีบตอบกลับนะคะ)
    ———————————————————————

  2. Somchai Sirisuphang says:

    คุณหมอครับ
    ผมสงสัยว่า
    ทำไมค่าไตผมแย่ลงมาก
    ตรวจเลือด 19 สค. 62 และ 18 กย.62

    ทั้งที่ค่า BUN =1.7 , 1.7 (เท่าเดิม)
    โปตัสเซี่ยม = 4.5, 4.4 (ลดลง 0.1)
    โซเดี่ยม = 142 ,142 (เท่าเดิม)
    Urea microalbumin 358, 205 (ดีขึ้นมาก)
    แต่ค่า
    Creatinine 1.3 ขึ้นเป็น 1.7
    %ไต 58% ลดลงเหลือ 41%

    Urea microalbumin ที่ดีขึ้นแต่ทำไม creatinine กลับแย่ลงครับ

    คุณหมอที่ผมไปตรวจประจำที่รพ.ศืรืราช ท่านพูดน้อยมากๆ ผมเลยไม่หายข้องใจครับ

    รบกวนด้วยนะครับ ชอบคลิบคุณหมอที่ให้ความรู้มากๆ

  3. Hb Vh says:

    ทําเรี่องระยะ5ที่ยังไม่ได้ล้างหน้าท้องจะดูแลร่างกายอย่างไรจะไม่ได้ล้างง่าย

  4. pagorn suebwong says:

    เกลือแร่ที่อยู่ในซองที่นักกีฬาใช้ดื่มให้สดชื่นนั้นคนไข้ที่ไตอยู่ระยะสามทานได้ไหมครับ?

  5. Somchai Aimpoe says:

    ขอบคุณครับสำหรับคำแนะนำที่ดี และ พอจะตั้งโจทย์ได้หลายๆข้อครับแต่ว่าคำตอบกับการเลือกว่าจะเลือกทำระหว่างเร่งด่วนท้งคู่แต่เลือกกับอาจมีตัวแปรบวกให้กับสถานการณ์ของโรตไตเช่นอาจพบวิธีหรือการพัฒนาเครื่องล้างไตให้สดวกรวดเร็วและมีผลประสิทธิ์ภาพกับการรับบริการก็เป็นไปได้ครับหรืออาจเราคิดวิธีบริหารจัดการรูปแบบใหม่ก็ได้ครับ

  6. อ่าง ไชยนอก says:

    คุณหมออธิบายได้ดีเยี่ยมคับ แต่ละคนมันก็ต่างกัน อย่างค่า creatinine เท่ากัน แต่อายุไม่เท่ากัน ความเสือมของไตก็ไม่เท่ากัน การจำกัดอาหารก็ต่างกัน ตอนแรกๆก็ไม่สนใจเรื่องแบบนี้หรอก แต่พอรู้ว่าตัวเองก็เป็นไตเสื่อม กลับมาสนใจเอามากๆ โดยเฉพาะรายการคุณหมอ เด้งขึ้นมาเมื่อใหร่ ต้องรีบดู

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *