เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงเที่ยวดานังด้วยตัวเอง หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับเที่ยวดานังด้วยตัวเองมาถอดรหัสหัวข้อเที่ยวดานังด้วยตัวเองกับsalcedomarket.orgในโพสต์🇻🇳 EP.9 เที่ยวเมืองดานัง หมู่บ้านฝรั่งเศสบานาฮิลส์ | Visiting French village in Bana hills, Danangนี้.

สังเคราะห์ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับเที่ยวดานังด้วยตัวเองใน🇻🇳 EP.9 เที่ยวเมืองดานัง หมู่บ้านฝรั่งเศสบานาฮิลส์

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์salcedomarket.orgคุณสามารถอัปเดตความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากเที่ยวดานังด้วยตัวเองสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ที่เพจSalcedomarket เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความหวังว่าจะให้บริการข้อมูลที่ดีที่สุดแก่คุณ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัปเดตข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างรวดเร็วที่สุด.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อเที่ยวดานังด้วยตัวเอง

วิดีโอนี้ให้👇👇 – คำบรรยายภาษาอังกฤษ 🇺🇸 – ซับไทย 🇹🇭 ———————————– —————————— 🇻🇳 EP.9 เมืองดานัง ทัวร์ บานาฮิลส์ หมู่บ้านฝรั่งเศส | เยี่ยมชมหมู่บ้านฝรั่งเศสบนเนินเขาบานา ดานัง หลังจากสิ้นสุดการเดินทางเวียดนามใต้ ฉันมุ่งหน้าไปยังเวียดนามกลางทันที และเมืองแรกที่ฉันมาคือดานังเพราะเป็นเมืองท่าสำคัญของเวียดนาม เป็นเมืองที่อยู่ตรงกลางระหว่าง 2 เมืองมรดกโลก คือ เว้ และ ฮอยอัน ทริปนี้มีโอกาสได้กลับไปบานาฮิลล์อีกครั้ง โชคดีมากที่อากาศดี ท้องฟ้าแจ่มใส ไม่เหมือนเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ฝนตกหนักมาก #ดานัง #Banahills #เวียดนาม .

รูปภาพที่เกี่ยวข้องพร้อมข้อมูลเกี่ยวกับเที่ยวดานังด้วยตัวเอง

🇻🇳 EP.9 เที่ยวเมืองดานัง หมู่บ้านฝรั่งเศสบานาฮิลส์ | Visiting French village in Bana hills, Danang
🇻🇳 EP.9 เที่ยวเมืองดานัง หมู่บ้านฝรั่งเศสบานาฮิลส์ | Visiting French village in Bana hills, Danang

Visiting French village in Bana hills, Danang สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับเที่ยวดานังด้วยตัวเอง

#EP9 #เทยวเมองดานง #หมบานฝรงเศสบานาฮลส #Visiting #French #village #Bana #hills #Danang.

เวียดนาม,ดานัง,บานาฮิลล์,ญาจาง,เที่ยวเวียดนาม,street food,vietnam vlog,เที่ยวเวียดนามเหนือ,เที่ยวเวียดนาม 2022,เที่ยวเวียดนามคนเดียว,เที่ยวเวียดนามแบบประหยัด,เวียดนาม2022,เที่ยวโฮจิมินห์ เวียดนาม,vietnam vlog 2022,vietnam vlog food,vietnam 2022 travel,สตรีทฟู้ดเวียดนาม,seafood,life and travel nha trang,banahil,banahill ดานัง,bana hill,bana hills vietnam,bana hills vietnam 2020,bana hills danang vietnam,banahills 2022,เที่ยวบานาฮิลล์ เวียดนาม,บานาฮิลล์ เวียดนามกลาง.

🇻🇳 EP.9 เที่ยวเมืองดานัง หมู่บ้านฝรั่งเศสบานาฮิลส์ | Visiting French village in Bana hills, Danang.

เที่ยวดานังด้วยตัวเอง.

เราหวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามข้อมูลเที่ยวดานังด้วยตัวเองของเรา

26 thoughts on “🇻🇳 EP.9 เที่ยวเมืองดานัง หมู่บ้านฝรั่งเศสบานาฮิลส์ | Visiting French village in Bana hills, Danang | เนื้อหาทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับเที่ยวดานังด้วยตัวเองที่ถูกต้องที่สุด

  1. sole Kuounlivong says:

    ถ้าเราไปถึงร้านนั้นเดี๋ยวเราจะหาที่พักยังไงครับแล้วก็จะซื้อ ตั๋วไป Banana Hill ได้แอบทางไหนครับ

  2. Pete Peter says:

    เวียตนามเป็นอึกประเทศนึงที่มีการพัฒนาด้านการท่องเที่ยว มีระบบการจัดการดี ระบบโครงสร้างพื้นฐานก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ดานังอยู่ตอนกลางของประเทศช่วงเขตแบ่งเวียตนามเหนือ/ใต้ ตอนสงครามเวียตนาม ดานังก็เป็น แอร์เบสของอเมริกา เลยดูมีระเบียบและทันสมัยพอควร และเป็นท่าเรือที่มักมีเรือสำราญเข้ามาเทียบท่าบ่อยๆ ข้อเสียอย่างเดียวคือช่วงฤดูฝน จะเจอกับพายุไต้ฝุ่น ซึ่งหนักเอาการอยู่

  3. Duch Ree says:

    หมู่บ้านฝรั่งเศสคือเหมือนในสวนสนุก5555
    ปล. ดูไปเรื่อยๆแล้วมีสวนสนุกจริงด้วยยยย

  4. Oat Phalaphon says:

    สวัสดีครับ ผมอยากได้เช่า มอไซ กับพี่คนนี้ พี่พอจะให้ข้อมูลติดต่อพี่เค้าได้มั้ยครับ😁

  5. Bella Luna says:

    จากญาจางไปดานังนั่งรถไฟก็สะดวกมากค่ะ แอดเริ่มแบบเราเลยค่ะ 😍 ดานังสวยค่ะ อยากกลับไปเที่ยวอีกค่ะ สะพานโกลเด้นดรากอน 😍 เปิดไฟตอนกลางคืนสวยมากค่ะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *