ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับร้าน อาหาร เมือง ปทุม หากคุณกำลังมองหาร้าน อาหาร เมือง ปทุมมาวิเคราะห์กับsalcedomarket.orgในหัวข้อร้าน อาหาร เมือง ปทุมในโพสต์“กังตงย้ง” กูรูปลากราย ตำนานร้านเด็ดเมืองปทุม!นี้.

บทสรุปของการที่สมบูรณ์แบบที่สุดร้าน อาหาร เมือง ปทุมเนื้อหาที่เกี่ยวข้องใน“กังตงย้ง” กูรูปลากราย ตำนานร้านเด็ดเมืองปทุม!

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Salcedomarketคุณสามารถอัปเดตเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากร้าน อาหาร เมือง ปทุมสำหรับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Salcedo Market เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะให้บริการที่คุ้มค่าที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้คุณอัพเดทข่าวสารทางอินเตอร์เน็ตได้ครบถ้วนที่สุด.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อร้าน อาหาร เมือง ปทุม

“แกงตงหยง” ทายาท “แกงเจียมทู” ร้านอาหารในตำนานเมืองปทุม! ชาวปทุมไม่รู้จักร้านดังในตำนาน “แกงเจียมทู” ที่ปิด แต่ลุงได้รับข่าวว่าลูกชายย้ายไปเปิดพื้นที่ใหม่แถวคลองสาม อยู่ในหมู่บ้านไทยสมบูรณ์รังสิต ชื่อร้านคือ “แกงตงหยง” ลุงรีบมากินด้วย คิดถึงรสมือ โดยเฉพาะ “ลูกชิ้นปลาไก่” ที่ทำเอง มันเจ๋งมาก! แต่ก่อนตลาดขายส่งกิโลละ 50 สต. จนตอนนี้เหลือหลายร้อยกิโลแล้ว “ลูกชิ้นปลา” ที่นี่ยังใช้ทำอาหารได้หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น “เชิงไกรผัดกระเทียม” จานนี้น่าสนุก ลุงมันห่วย. จิ้มกับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสแซ่บจัดจ้านแต่ไม่เผ็ดมาก “ทอดมันปลากราย” ทอดด้วยน้ำมันไฟแรง ถึงข้างนอกจะกรอบไปหน่อยแต่เนื้อในนุ่มเด้งเข้ากับฟันของ “เป็ดหึ่ง” ที่บางคนไม่รู้ แต่นี่เป็นอีกเมนูเด็ดของร้านอาหารย่านชานเมือง จะอร่อยหรือไม่อร่อยขึ้นอยู่กับฝีมือของแต่ละร้าน มื้อนี้ลุงอิ่ม ถือว่าเป็นอาหารง่ายๆ ทำเองที่บ้าน ไม่ต้องปรุงมาก แต่ความอร่อยนี้ติดใจ เกือบลืมไปว่าร้านนี้รับจัดโต๊ะอาหารจีนด้วย ท่านใดสนใจลองติดต่อมานะครับ “แกงตงหยง” เปิด 10.00-20.00 081 646 9189 0:00 อินโทร 0:17 รายการเปิด 1:32 ร้านแกงตอง 3:11 ซี่โครงหมูกระเทียมพริกไทย 3:41 เต้าหู้ปรุงรส 4:12 เค้กปลากรอบ 4:57 เท้าปลากรอบ 5:37 เป็ดร่อน 6:21 ไก่ต้มกับขี้เมา 6:42 ปลากรอบผัดพริกแกงเขียวหวาน 7:20 สรุป

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของร้าน อาหาร เมือง ปทุม

“กังตงย้ง” กูรูปลากราย ตำนานร้านเด็ดเมืองปทุม!
“กังตงย้ง” กูรูปลากราย ตำนานร้านเด็ดเมืองปทุม!

นอกจากดูข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว “กังตงย้ง” กูรูปลากราย ตำนานร้านเด็ดเมืองปทุม! สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับร้าน อาหาร เมือง ปทุม

#กงตงยง #กรปลากราย #ตำนานรานเดดเมองปทม.

ร้านอาหารกังตงย้ง,กูรูปลากราย,ตำนานร้านเด็ดเมืองปทุม,ลุงอ้วน,ลุงอ้วน กินกะเที่ยว,ลุงอ้วน อาหาร,ลุงอ้วน พากิน.

“กังตงย้ง” กูรูปลากราย ตำนานร้านเด็ดเมืองปทุม!.

ร้าน อาหาร เมือง ปทุม.

หวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านร้าน อาหาร เมือง ปทุมเนื้อหาของเรา

45 thoughts on ““กังตงย้ง” กูรูปลากราย ตำนานร้านเด็ดเมืองปทุม! | สรุปข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดเกี่ยวกับร้าน อาหาร เมือง ปทุม

  1. กิตติชัย วัชโรทัย says:

    ผมเข้าไปกินแล้ว เต้าหู้ทรงเครื่องใส่มะเขือ รสออกเปรี้ยว ไม่มีความอร่อยเลยห่วยโคตรๆ กระเพาะปลาผัดแห้งร้านข้างทางผัดอร่อยกว่า ไม่มีความหอม ความอร่อยเลย เหมือนคนทำอาหารไม่เป็น พวกแอบอ้างมาทำอาหาร เขียวหวานปลากรายผมเททิ้ง รสชาติหมาไม่แดก เต้าหู้ทรงเครื่องต้องเหม่งจ๋าย ภัตตาคารฮั่ว เซ่ง ฮง สมัยก่อนสวนเย็นฤดีฝั่งธนบุรี ทำเต้าฮู้ทรงเครื่องอร่อยมาก อาหารตลาดเฟื่องฟ้า ตลาดไทสมบูรณ์ดีกว่าเยอะ เหม่งจ๋ายลูกชายทำ ถามมอร์ไซร์

  2. Pinyo Tan says:

    วันที่ลุงอ้วนลงคลิป ตอนเย็น(ประมาณ17.30น)ผมก็เข้าไปที่ร้านเลย ปรากฎว่า นั่งคอย4คน หนึ่งโต๊ะ/2คนหนึ่งโต๊ะ / ที่เดินมารอหน้าร้านอีกหนึ่ง ออเดอร์ และแกล๊ปอีกหนึ่ง /ผมไป2คน เตรียมจะไปเอาเมนูมาเลือกรายการอาหาร …เห็นเฮียแกเตรียมหุงข้าวเพิ่ม กุ๊กแม่ครัวกำลังทำอาหารอยู่หน้าเตา (เฮียแกทำหน้าเหนื่อยๆ (มาก)) /ผมเลยถอยออกมา วันนั้นอดครับ ต้องไปหาทานร้านอื่นแทน [อย่างนี้แสดงว่าfc ลูงอ้วนหนาแน่น จริงๆ]

  3. chuchub JJ. says:

    ขอบพระคุณลุงอ้วนค่า ได้ข้อมูลจากในคอมเม้นท์ร้านเก่าแต่เก๋าแล้วค่ะ ร้านในคลิปดูน่าสนใจมาก ตอนนี้ได้ร้านอร่อยในปทุมธานีเพิ่มอีก ขอบคุณในความใส่ใจต่อแฟนคลับที่ติดตาม สวัสดีวันสงกรานต์นะคะลุงอ้วน มีสุขภาพแข็งแรง ผลิตคอนเทนยูทูปปังๆนะคะ

  4. Anon BHA says:

    จานแรกๆลุงไม่มีรีแอคอะไรมาก แสดงว่าไม่ค่อยอร่อย แต่มาจานหลังๆพวกปลากราย จากหน้าตาท่าทางท่าจะอร่อยจริง รีแอคลุงอ้วนดูออกเลย ถ้าอันไหนบอกพอทานได้ แสดงว่ายังไม่ผ่าน 555

  5. Arsenal Thailand says:

    ลุงอ้วนรู้จักร้านลับๆในกรุงเทพและปริมณฑลเยอะมากเลยนะครับ บางทีอยากจะตามรอยไปกินแต่ไม่รู้จักเส้นทางเลย บางคลิปผมดูเหมือนลุงทั้งขับรถไปกินเอง ถ่ายคลิปเอง เหมือนทำคนเดียวเลย อีกอย่างแทบทุกช่องแหละจะบอกให้ช่วยกด ติดตาม กดไลค์ กดแชร์ แต่ลุงอ้วนนี่นานๆเหมือนจะบอกทีเหมือนลุงอ้วนทำคลิปด้วยใจล้วนๆเลย นับถือครับ ยังไงลุงอ้วนก็ดูแลสุขภาพด้วยนะครับ(ชอบคลิปที่ลุงบอกว่าป้าให้ไปซื้อเกลือ 555 กลับบ้านไปป้าบ่นลุงอ้วนไหมครับว่าไปซื้อนาน)

  6. Nijjaree Suwanlers says:

    กิน ที่กังเจียมทู้ มา 40 กว่าปีแล้วค่ะ ตั้งแต่อยู่ทางเข้าวัดบางขัน เป็นสะพานไม้ ร้านเป็นไม้ กินมะระผัดไข่เป็น ก็จากที่ร้านนี้ ทำไมลุงอ้วนไม่สั่งมะระผัดไข่คะ พอย้ายไปอยู่ตึกริมถนนพหลโยธิน อาหารชักไม่ค่อยอร่อย เลยเลิกไป แล้วไม่นานร้านก็หยุดไปค่ะ

  7. บรรพต สาริกะวณิช says:

    ดนตรีดี.
    -ไตเติ้ลเปิดมาดูอลังฯ
    ชวนให้สนใจ
    -บทพูดไม่มี ใส่สีเสียงเข้ากับการปรุงทอด
    ได้เต็มๆออกมันๆ
    -สายตาลุงอ้วนสัมผัสกับเรา เหมือนนั่งคุยกัน..
    กันเอ้ง กันเองดีจัง
    -สลีบไปมา เพลงเบา คุยดัง
    ชอบนะ ไม่รกหู
    ดูเพลิน
    -ทำเล ที่ทาง ความเป็นไป เข้าเรื่อง
    ลื่นไหลไปเรื่อยๆ
    -ไม่เชียร์ แต่ ดม ชมชิม คนชมเลยอยากชิม

  8. Garn Maeteepakorn says:

    เมื่อก่อนร้านกังเจียมทู้จะเป็นจุดสังเกตของผมว่าใกล้ถึงกรุงเทพแล้ว (บ้านผมอยู่โคราช)แต่ก็ไม่รู้ว่ามันคือร้านอะไร จนเข้ามาเรียนที่กรุงเทพตั้งแต่ปี38 ถึงได้รู้ว่ามันคือร้านอาหารแต่ก็ไม่เคยกิน จนเค้าเลิกกิจการไป เพิ่งรู้เลยว่ามีร้านของลูกชาย เดี๋ยวต้องไปลอง อ่อจุดสังเกตของผมยังมีเบ๊เต็กเส็งอีกร้านแต่ก็ยังไม่เคยกินเลย

  9. อัศจรรย์ ลิ้มเมธี says:

    ผมกดติดตามลุงอ้วนตั้งแต่คลิป ไก่อบฟางลุงผิน ชอบที่เน้นร้านเก่าแก่ร้านในตำนาน แต่ก้อแอบเป็นเป็นห่วงสุขภาพลุงอ้วนจริงๆครับ อย่ากมห้ลุงอ้วนกินแค่วันละมื้อ เทคแคครับ

  10. Chumpol Chumpol says:

    ตอนอยู่รังสิต แวะไปกินบ่อยๆกับเพื่อน 30กว่าปีแล้วนะ ร้านน่านั่งตึกใหญ่โตราคาไม่แพงสมัยนั้นถนนแถวนี้ยังไม่ขยายมีร้านอาหารป่าจ่าเริงด้วยถ้าจำไม่ผิดนะยังเป็นทุ่งนาอยู่เลยครับ

  11. Merit Skyline says:

    ต้องปลากรายเลย แต่กินแล้วเฉยๆแฮะ
    แนะนำ กระดูกหมูทอด กะ เป็ดร่อนแบบโรยกระเทียมด้วย

  12. Pinyo Tan says:

    สมัยก่อนที่หน้าม.ธรรมศาสตร์ รายการอาหารดัง ปลาช่อนขี้เมาต้มยำ (ปลาช่อนทั้งตัวทอดก่อน ที่หอมต้องพริกแห้งทอด ลอยบนถ้วยมาเป็นเม็ดๆ)ต่อมาก็ซีโครงหมูทอดกระเทียม หอมกระทียมเจียวมาเลย เชิงปลากรายไม่ต้องพูดถึง ชิ้นโตๆชัดเจน อาหารเมนูอื่นๆก็อร่อยนะครับ ตับทอด ทอดมัน นั้นสมัยก่อนร้านเดิม กังเจียมทู้ (จำได้สมัยก่อนจะมีลูกสาวมาช่วยรับ ออเดอร์ เธอจะใส่กำไลทองที่ข้อเท้า =ขอโทษที่เอ่ยถึงนะครับ เล่าถึงบรรยากาศเก่าๆ เวลาไปร้านต้องเดินบนสะพานไม้กระดาน หลังจากนั้นจึงย้ายเข้ามาอยู่ร้านที่เป็นตึก ครับ)/
    ปัจจุบันเป็นลูกชายที่มาเปิดร้านอยู่ในหมู่บ้าน (ที่คุณลุงอ้วน)แนะนำ ผมได้ไปมาแล้วครั้งหนึ่งครับ ใครชอบรสชาติเดิมๆแนะนำครับ

  13. Puttaporn Suksurakarn says:

    ตามหากังเจียมทู้มานาน จำได้ว่าอยู่ซอยที่ไปวัดพระธรรมกาย แต่ไม่แน่ใจ เต้าหู้ทรงเครื่องกับต้มโคล้งอร่อยมาก เจอร้านกังตงย้ง ก็โอเคนะ

  14. Radis Sireesee says:

    อยู่หน้าหมู่บ้านผมเลยครับลุงอ้วน อร่อยจริงๆครับ มีงานอะไรที่บ้านผมชอบไปกินครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *