หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับอาหาร อร่อย ที่ สิงคโปร์ หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับอาหาร อร่อย ที่ สิงคโปร์มาถอดรหัสหัวข้ออาหาร อร่อย ที่ สิงคโปร์ในโพสต์กิน​ Street food สิงคโปร์​ สู่มรดกโลก​ UNESCO​ | VLOGนี้.

สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องอาหาร อร่อย ที่ สิงคโปร์ที่มีรายละเอียดมากที่สุดในกิน​ Street food สิงคโปร์​ สู่มรดกโลก​ UNESCO​

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Salcedomarketคุณสามารถเพิ่มความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากอาหาร อร่อย ที่ สิงคโปร์เพื่อข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าSalcedo Market เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความหวังที่จะให้ข่าวที่สมบูรณ์ที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัพเดทข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างละเอียดที่สุด.

แชร์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้ออาหาร อร่อย ที่ สิงคโปร์

กินอาหารริมทางสิงคโปร์สู่มรดกโลกขององค์การยูเนสโก | VLOG (สำหรับคำบรรยายภาษาอังกฤษ กด CC.) • วันนี้เราจะพาไปทานอาหาร Hawker Center Street Food ประเทศสิงคโปร์ว่าวันนี้เป็นมรดกโลก มรดกทางวัฒนธรรมของยูเนสโกเสร็จสมบูรณ์แล้ว และวันนี้เราจะพาคุณไปทานอาหารที่เรียกได้ว่า ทั้งถูกและอร่อย ————————————————– . 0:00 เปิดรายการ 1:09 ประวัติของ Hawker Center 2:14 Maxwell Hawker Center 6:00 รีวิวอาหาร 14:24 สรุป+ปิดโปรแกรม ——————- ————————————– . Credit Producer : Bas Creative : Patt, Linen แก้ไข : Bliss till post Motion graphic : Oat Video : M Subtitle : Earth ————————– —– ————— . เกียร์กล้อง A7s iii A7c Osmo pocket 2 A7r iv ———————— —————- —— . ดนตรีพื้นหลัง สัญญาณกลับบ้าน โดย a.kamikaza Hope and heisenberg โดย spearfisher is leroy on it by southside aces make it right instrumental version by aves moka by bottega baltazar on the tip of my toes by roie shpigler Tiki Panjandrum’s Worse Nightmare instrumental version by charlie ryan want ไปแดนซ์ซีน 3 โดย maya belsitzman matan ephrat #Singapore #HawkerCentre #Streetfood Singapore #gowentgo #20TV .

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของอาหาร อร่อย ที่ สิงคโปร์

กิน​ Street food สิงคโปร์​ สู่มรดกโลก​ UNESCO​ | VLOG
กิน​ Street food สิงคโปร์​ สู่มรดกโลก​ UNESCO​ | VLOG

VLOG คุณสามารถอ่านบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

คำหลักที่เกี่ยวข้องกับอาหาร อร่อย ที่ สิงคโปร์

#กน #Street #food #สงคโปร #สมรดกโลก #UNESCO #VLOG.

Street Food,go went go,gowentgo,20TV,บาส go went go,singapore street food market,singapore street food 2022,singapore food hawker,singapore food market,singapore food 2022,singapore food,hawker center,hawker centre,hawker center food,hawker centre food,hawker center singapore crazy rich asian,hawker centres singapore,hawker centre cleaning 2022,streetfood สิงคโปร์,สตรีทฟู้ดสิงคโปร์.

กิน​ Street food สิงคโปร์​ สู่มรดกโลก​ UNESCO​ | VLOG.

อาหาร อร่อย ที่ สิงคโปร์.

หวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านอาหาร อร่อย ที่ สิงคโปร์ข่าวของเรา

30 thoughts on “กิน​ Street food สิงคโปร์​ สู่มรดกโลก​ UNESCO​ | VLOG | ข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับอาหาร อร่อย ที่ สิงคโปร์ล่าสุด

  1. Thassanee Sarawan says:

    อยากให้ บ้านเรา ทำแบบนี้้ นอกจากจะดูฟุตบาทสะอาด เป็นระบบ ยังดึงนักท่องเที่ยวได้แน่นอน รวมของอร่อย

  2. Brown Cream says:

    น้ำลายไหลต้องไปตามรอย ไปสิงคโปร์สองรอบยังเที่ยวไม่ครบเลยค่ะ ชอบสุดคงเป็นโจ๊กกบ กับสะเต๊ะเสียบไม้บ้านเขา อร่อยจริง

  3. Up To Ice says:

    ก๋วยเตี๋ยวซีฟู้ดที่ทาน เรียกว่าล้ากซะ laksa จะคล้ายขนมจีนน้ำยากะทิบ้านเรา ต้นตำหรับจะใส่หอยแครง ถั่วงอก เส้นเรียกว่า เส้นล้ากสะ

  4. P mono says:

    จิงๆของประเทศเราไม่ต้องถึงกับเป็นอาคารก็ได้ แค่จัดโซนและระบบเก็บขยะก็พอ มันจะได้คงอารมณ์ความเป็นสตรีฟู๊ดอยู่แต่มีการจัดการที่ดีขึ้น

  5. ASMR Mix says:

    สำหรับคนกินยากอย่างเรา ข้าวมันไก่คืออย่างเดียวที่พอกินได้ นอกนั้น ไม่ผ่านน

  6. MeMe says:

    ที่เราชอบและอยากพาทุกคนไปลอง
    Hokkien Mee (Punggol)
    Laksa (Novena square)
    Durain mousse (Serangoon garden)
    Mala (Kopitiam square)
    Frog porridge (Geylang Lorong 9)
    Bingsu Durain (Dessert first Liang Seah street)

  7. Kvangz Chaila says:

    จากใจคนอยู่สิงคโปร์นะคะ ไปเที่ยวแล้วเข้าฮอกเกอร์เซนเตอร์แบบนี้ แนะนำว่า ควรทานอาหารจีนและสิงคโปร์ทั่วไป อร่อยเกือบทุกร้าน แค่ว่าจะถูกปากเรารึเปล่า ส่วนอาหารญี่ปุ่น อาหารเกาหลี อาหารไทย อาหารเวสเทิร์น ส่วนมากจะไม่ค่อยอร่อยสู้ที่ขายในไทยค่ะ แถมแพงด้วย หาร้านอร่อยจริงๆ ยากมากๆ

  8. Joe Young says:

    สมัยก่อนอยู่สิงคโปร์ก่อนไปเที่ยวผับจะมานั่งดื่มเบียร์ที่นี่ก่อน เที่ยวผับเสร็จ เมามากลับมากินข้าวต้มปลาดิบที่นี่ต่อ โคตรสนุกตอนนั้น ผ่านมา 12ปีแล้ว ไวจัง

  9. OHM LOH says:

    ไป​hawker center ทีไรสั่งแต่หลักซา.​ ก็ว่าธรรมดา… ต้องลองข้าวมันไก่เทียนๆบ้างละ​

  10. Chutichai Khacha says:

    10:59 ป้ายเขียนว่า 美食 南京街 肉骨茶 (Měishí nánjīng jiē ròu gǔ chá) ครับ เสียงในคลิปยังไม่ค่อยถูกเพราะป้ายมันอ่านยากหน่อยครับ

  11. Arissara Pisut says:

    Hawker centreมันเป็นอะไรที่ดีกับนักท่องเที่ยว แล้วก็คนในประเทศจริงๆค่ะ อย่างเวลาเราไปมันสะดวกกับเรามากจริงๆ ซื้อมาแล้วก็นั่งทานเป็นเรื่องเป็นราวได้เลย ของบ้านเรานักท่องเที่ยวต่องนั่งทานข้างทาง บางทีก็เดินไปทานไป แล้วถังขยะก็ไม่มี แบบนี้ดีกว่า จัดการทุกอย่างเสร็จสรรพในที่เดียว เยี่ยมมากจริงๆค่ะ .. ดูแล้วหิวววว🤤🍜🦞🥢

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *