เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงร้านอาหาร สุรินทร์ หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับร้านอาหาร สุรินทร์มาถอดรหัสหัวข้อร้านอาหาร สุรินทร์กับSalcedomarketในโพสต์"กิน เที่ยว เช็คอิน" จังหวัดสุรินทร์ ถิ่นช้างใหญ่ l รีวิวร้านอร่อยมากกว่า 20 ปี l Pai Sightseeingนี้.

ภาพรวมของเนื้อหาที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับร้านอาหาร สุรินทร์ใน"กิน เที่ยว เช็คอิน" จังหวัดสุรินทร์ ถิ่นช้างใหญ่ l รีวิวร้านอร่อยมากกว่า 20 ปี l Pai Sightseeingอย่างละเอียดที่สุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Salcedo Marketคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากร้านอาหาร สุรินทร์สำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจSalcedomarket เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวันสำหรับคุณเสมอ, ด้วยความปรารถนาที่จะให้ข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้เพิ่มข้อมูลออนไลน์ได้อย่างแม่นยำที่สุด.

คำอธิบายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อร้านอาหาร สุรินทร์

เที่ยวปาย พาไปกิน เที่ยว เช็คอินที่สุรินทร์ จุดเช็คอินแรกคือ อนุสาวรีย์พระยาสุรินทร์ภักดีศรีณรงค์จางวาง สร้างขึ้นเพื่อเป็นอนุสรณ์ผู้สร้างเมืองแห่งแรก จุดเช็คอินที่ 2 ศาลเมือง ตั้งอยู่ในบริเวณเดียวกับอนุสาวรีย์พระยาสุรินทร์ภักดีศรีณรงค์จางวาง มีฝูงช้าง 10 ตัวให้นักท่องเที่ยวได้ถ่ายรูป และเข้าไปอยู่ใต้ท้องช้างเพื่อขับไล่สิ่งอัปมงคลหรือความเศร้าโศกตามความเชื่อ ในเดือนพฤศจิกายนของทุกปี พื้นที่นี้จะถูกใช้เป็นสถานที่ต้อนรับช้างและให้อาหารช้าง ซึ่งเป็นงานประจำปีของจังหวัดสุรินทร์ จุดเช็คอินที่ 3 วัดชุมพรสุทธาวาส เป็นวัดเก่าแก่อีกแห่งหนึ่งในจังหวัดสุรินทร์ ที่มีพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์อยู่ที่วัดให้ชาวพุทธและนักท่องเที่ยวได้สักการะจุดเช็คอินที่ 4 ศาลหลักเมืองสุรินทร์ มองจากภายนอกเป็นการก่อสร้างที่ผสมผสานศิลปะเขมรและศิลปะไทยเข้าด้วยกัน ทำให้ศาลหลักเมืองสวยงาม ที่นี่มีเรื่องเล่าว่า เคยมีรอยแยกบนถนนที่นำไปสู่การขุดค้นพบพระพุทธรูปและศิลปวัตถุยุคก่อนประวัติศาสตร์มากมาย ชาวบ้านได้นำพวกเขาไปสักการะที่ศาลหลักเมือง จุดเช็คอินที่ 5 ลานแสดงช้าง พฤศจิกา นักท่องเที่ยวสามารถชมประวัติความเป็นมา และความผูกพันระหว่างคนกับช้างที่นี่ การแสดงช้างเผือกและการแสดงศิลปะพื้นบ้าน ในช่วงเย็น ชมการแสดงแสงสีเสียงอันตระการตา จุดเช็คอิน 6 : ร้านส้มตำฟุตบาธ เป็นร้านที่เปิดมากว่า 20 ปี พร้อมเมนูหลากหลาย ฟินกับนักชิมที่ต้องการเช็คอิน การันตีความอร่อยโดยพี่ภาเจ้าของร้าน จุดเช็คอิน 7 อ่างเก็บน้ำห้วยเสนง เป็นอ่างเก็บน้ำที่มีสันเขื่อนสูง เขื่อนเป็นถนนลาดยาง เป็นสถานที่พักผ่อนของชาวสุรินทร์ แต่ถ้าได้มาบรรยากาศแบบนี้ต้องมาช่วงหน้าฝนเท่านั้น จุดเช็คอิน 8 วนอุทยานพนมสวาย เมื่อเข้าสู่เขตวนอุทยาน มีกระดิ่งตรงบันไดทางขึ้น และสถาปัตยกรรมเขมรโบราณ มีพระพุทธรูปสีขาวขนาดใหญ่ เป็นศูนย์รวมจิตใจของชาวสุรินทร์ ถ้าใครมาเช็คอินต้องมาช่วงพระอาทิตย์ตกจะได้รูปสวยๆ จุดเช็คอิน 9 สถานีรถไฟสุรินทร์ มาสุรินทร์ ต้องมานั่งบนช้างชมบรรยากาศเมืองสุรินทร์ ที่จะเรียกว่ามาสุรินทร์ แต่จะมีเฉพาะช้างในช่วงงานประจำปี ควาญช้างจะนำช้างไปรอรับนักท่องเที่ยวหน้าสถานีรถไฟสุรินทร์ เชือกหลายสิบเส้นจะติดอยู่กับช้างที่อยู่บริเวณนี้ จุดเช็คอิน 10 ไนท์บาซาร์ ตลาดนี้เปิดประมาณ 17.00 – 22.00 น. ทุกวัน อยู่ใกล้ตลาดสด และเทศบาลเมืองสุรินทร์ก็มีเมนูหอยนางรมทอดจากหอยทอดรสเด็ดขายมากว่า 20 ปี มีทั้งหอยนางรมและหอยแมลงภู่ มีคนนั่งรออยู่ในร้าน รับประกันความอร่อยแน่นอน ใครมาตลาดไนท์บาซาร์มาแล้วต้องมาลอง เมื่อมาถึงสุรินทร์ก็ต้องมีของฝากติดตัว เช่น เครื่องประดับเงินแท้ มีลวดลายเป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดสุรินทร์ วัตถุมงคลที่มูเทลูไม่ควรพลาดคือ รกช้าง หางช้าง เบ็ดช้าง อาหารพื้นถิ่นเป็นกบยัดไส้ รสชาติเหมือนกินไส้กรอกอูเอและมีเครื่องเทศเป็นส่วนผสมหลัก จังหวัดสุรินทร์ก็มีที่เที่ยว สถานที่เช็คอินมากมายและรอทุกท่านมาเยี่ยมชม สำหรับคลิปนี้ ลาไปก่อน #รีวิวกินเที่ยวสุรินทร์ #จุดเช็คอินที่สุรินทร์ #เที่ยวสุรินทร์ .

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของร้านอาหาร สุรินทร์

"กิน เที่ยว เช็คอิน" จังหวัดสุรินทร์ ถิ่นช้างใหญ่ l รีวิวร้านอร่อยมากกว่า 20 ปี l Pai Sightseeing
"กิน เที่ยว เช็คอิน" จังหวัดสุรินทร์ ถิ่นช้างใหญ่ l รีวิวร้านอร่อยมากกว่า 20 ปี l Pai Sightseeing

นอกจากการหาข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ "กิน เที่ยว เช็คอิน" จังหวัดสุรินทร์ ถิ่นช้างใหญ่ l รีวิวร้านอร่อยมากกว่า 20 ปี l Pai Sightseeing คุณสามารถดูบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

คำหลักบางคำที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร สุรินทร์

#quotกน #เทยว #เชคอนquot #จงหวดสรนทร #ถนชางใหญ #รววรานอรอยมากกวา #ป #Pai #Sightseeing.

#สุรินทร์,#งานช้าง,#รีวิวกินเที่ยว,#ไทยเที่ยวไทย,#งานเลี้ยงช้าง,#โต๊ะจีนช้าง,#งาช้าง,#ส้มตำฟุตบาท,#ร้านหอยทอดรสเด็ด,#เที่ยวสุรินทร์,#งานประจำปี,#surin,#elephant,ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ,#การท่องเที่ยวเเห่งประเทศไทย,#รีวิวที่เที่ยว,์#เเนะนำที่เที่ยว,#เที่ยวไทย,#เที่ยวทั่วไทย,#Pai Sightseeing,paisightseeing,#ผ้าไหมสุรินทร์,#ข้าวหอมมะลิสุรินทร์,#ห้วยเสนง,#เขาสวาย,#เครื่องเงิน,#หางช้าง,#รกช้าง,#แก้คุณไสย,#ลอดท้องช้าง,#ศาลหลักเมือง,#เจ้าคุณพระ,#สีนินาฏ,#หม่อมศรีรัศมิ์,#โควิด,#เลี้ยงช้าง,#หมู่บ้านช้าง.

"กิน เที่ยว เช็คอิน" จังหวัดสุรินทร์ ถิ่นช้างใหญ่ l รีวิวร้านอร่อยมากกว่า 20 ปี l Pai Sightseeing.

ร้านอาหาร สุรินทร์.

เราหวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านบทความร้านอาหาร สุรินทร์ของเรา

4 thoughts on “"กิน เที่ยว เช็คอิน" จังหวัดสุรินทร์ ถิ่นช้างใหญ่ l รีวิวร้านอร่อยมากกว่า 20 ปี l Pai Sightseeing | ร้านอาหาร สุรินทร์ข้อมูลที่เกี่ยวข้องล่าสุด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *