ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับวิธี คั่ว กาแฟ หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับวิธี คั่ว กาแฟมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อวิธี คั่ว กาแฟกับSalcedo Marketในโพสต์ก้องกาแฟ​ อินดี้​ ใช้วิธีคั่วสูตรโบราณ​ จ.ระนอง​(ก้อง​ วัลเล่ย์)​นี้.

สรุปข้อมูลโดยละเอียดที่สุดเกี่ยวกับวิธี คั่ว กาแฟในก้องกาแฟ​ อินดี้​ ใช้วิธีคั่วสูตรโบราณ​ จ.ระนอง​(ก้อง​ วัลเล่ย์)​

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Salcedomarketคุณสามารถอัปเดตความรู้อื่นนอกเหนือจากวิธี คั่ว กาแฟได้รับความรู้ที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าSalcedo Market เราอัปเดตข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันเพื่อคุณเสมอ, ด้วยความหวังว่าจะให้ข้อมูลที่ครบถ้วนที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้บันทึกข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างแม่นยำที่สุด.

แชร์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ วิธี คั่ว กาแฟ

#Gongcoffee #Gongcoffee คุณก้อง – สุพจน์ กรประสิทธิ์วัฒน์ ประธานผู้ก่อตั้ง “ก้อง วัลเล่ย์” เป็นเจ้าภาพ แนะนำตัวให้รู้จักกันมากขึ้น วิสาหกิจชุมชนแห่งนี้ เป็นการรวมตัวของชาวไร่กาแฟในจังหวัดระนอง ซึ่งเชื่อกันว่าเป็นที่มาของกาแฟโรบัสต้าคุณภาพและรสชาติไม่แพ้ใคร ตามรูปแบบการทำงาน ตั้งแต่การปลูก การเก็บเมล็ด การทำให้แห้ง บ่ม ไปจนถึงการคั่ว แล้วเลือกวิธีการ “โบราณที่สุดในโลก” โดยเฉพาะการคั่ว เป็นที่ชื่นชมอย่างมากในหมู่คนรักกาแฟ เพราะพวกเขาเลือกวิธีการ “คั่วมือ” ในกระทะเหล็กขนาดเล็ก เมื่อได้มาแล้วจะบดอีกครั้งด้วยมือก่อนบรรจุ ทำให้ผลิตภัณฑ์ตรา “ก้อง คอฟฟี่” มีรสชาติและเอกลักษณ์เฉพาะตัว ใครเป็นคอกาแฟไม่ควรพลาด? #โรบัสต้า#กาแฟ#กาแฟ#ก้องคอฟฟี่ระนอง#โรบัสต้า#ก้องวัลเล่#ธนกร[official]​ #ก้องคอฟฟี่#gongcoffee#gongcoffeediy#coffeeathome#การดื่มกาแฟไทยสนับสนุนชาวนาไทย#การดื่มกาแฟแบบง่ายๆและไม่ยาก#ความรู้เรื่องกาแฟ#วิธีทำกาแฟด้วยตัวเอง,#การคั่วกาแฟ#กาแฟคั่วกลิ้ง,#กาแฟคั่วมือ,#คั่วกาแฟเอง= ================================= ติดตามช่อง .

เอกสารที่เกี่ยวข้องกับวิธี คั่ว กาแฟ

ก้องกาแฟ​ อินดี้​ ใช้วิธีคั่วสูตรโบราณ​ จ.ระนอง​(ก้อง​ วัลเล่ย์)​
ก้องกาแฟ​ อินดี้​ ใช้วิธีคั่วสูตรโบราณ​ จ.ระนอง​(ก้อง​ วัลเล่ย์)​

นอกจากอ่านข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ก้องกาแฟ​ อินดี้​ ใช้วิธีคั่วสูตรโบราณ​ จ.ระนอง​(ก้อง​ วัลเล่ย์)​ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถพบได้ด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับวิธี คั่ว กาแฟ

#กองกาแฟ #อนด #ใชวธควสตรโบราณ #จระนองกอง #วลเลย.

ก้องคอฟฟี่,Gong coffee,ก้องวัลเล่ย์,กาแฟอาราบิก้า,กาแฟคั่วบด,กาแฟสูตรโบราณ,Thanakorn[official],สูตรกาแฟ,perspactive,ก้องกาแฟระนอง,เกษตรอินดี้,กาแฟพี่ก้อง,ความรับของกาแฟ,กาแฟระนอง,การคั่วกาแฟ,กาแฟที่อร่อยที่สุด,ช่อง3,ช่อง​one,​อายุน้อย100ล้าน,อาชีพมาแรง,ธุรกิจส่วนตัว,กาแฟโรบัสต้า,robusta,Arabica.

ก้องกาแฟ​ อินดี้​ ใช้วิธีคั่วสูตรโบราณ​ จ.ระนอง​(ก้อง​ วัลเล่ย์)​.

วิธี คั่ว กาแฟ.

เราหวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านบทความวิธี คั่ว กาแฟของเรา

42 thoughts on “ก้องกาแฟ​ อินดี้​ ใช้วิธีคั่วสูตรโบราณ​ จ.ระนอง​(ก้อง​ วัลเล่ย์)​ | สรุปข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดเกี่ยวกับวิธี คั่ว กาแฟ

  1. mamasista says:

    ข้อมูลอธิบายในคลิปนี้ได้ความรู้เยอะเข้าใจจดจำง่าย chilled ใจเย็น ❤มีความสุขสัมผัสอรรถรสกาแฟแบบclassy
    ขอขอบคุณคลิปนี้มากๆคะ

  2. Tor Nakhon says:

    ผมลองคั่วแบบพี่ก้อง ออกมาด่างแบบพี่ก้องเลยครับ ปาทิ้งอย่างเดียว กาแฟรสมั่วซั่วแบบนี้ พี่เลิกทำเป็นสอนคนอื่นเถอะ กาแฟคั่วด่างแบบนี้มันเสียของ

  3. ญาณวิทย์ สุรกา says:

    กระบวนการทำไม่ยาก.. สุดยอด ๆๆๆๆ ที่ หลังบ้าน ยังเหลือต้นกาแฟ อยุ๋ 2ต้น จาก เมื่อ 30 ปี ที่แล้ว เมื่อตอนเด็กๆเคยช่วย พ่อ เก็บขายโรงสีกาแฟ

  4. Aroonmas Jiansomjit says:

    ผมโคตรชอบแนวคิดและวิธีการของพี่ก้องมาก
    ผมดูมาหลายรอบล่ะ ผมเป็นคนชอบกินกาแฟ ผมจะลองคั่วกาแฟกินเอง
    ขอบคุณมากครับ

  5. m says:

    กี่ปีออกผลคับจากเริ่มต้น. ของผมปลูกมา2ปีมีแต่ดอกไม่ติดลูกเลยคับ

  6. Danai Thongsin says:

    ชอบมากครับพี่ ผมเกือบหลงประเด็น คิดว่ามันยุ่งยาก
    นี่แหละที่ถามหา ขอบคุณมากครับผม

  7. Punchanit S. says:

    ขอบคุณมากค่ะสำหรับความรู้ด้านกาแฟ ได้เมล็ดกาแฟดิบมา กำลังหาวิธีคั่วโดยใช้เครื่องครัวที่มีอยู่พอดีเลย

  8. Jookky Jookky says:

    พี่นี่คือสุดๆอ่ะกาแฟที่ว่าพี่ทำให้ดูแบบเห็นๆแต่เหนือสิ่งอื่นใดนั้น เครื่องมือที่ชงแต่ล่ะอันคือมันได้อารมณ์ในการได้ดื่มได้อารมณ์แบบบ้านๆมากครับ ขอบคุณครับที่นำเสนอสิ่งดีๆมาแบ่งปันครับ

  9. Rungtham Thongmeesrisuk says:

    ที่พี่ก้องทำเป็นโรบอสต้าใช้ไหมครับ
    เห็นพี่ชิมโปรไฟล์แรก
    แล้ว2และ3รสชาติเป็นยังไงครับ
    แบบ3หอมสุดหรือเปล่าครับ

  10. Worapon Kan says:

    ผมคลั่งการดื่มกาแฟ จนถึงขั้นเริ่มอยากคั่วกาแฟเองแล้ว เพื่อนที่คั่วเองบอกควันมันจะฟุ้ง ถ้าอยู่ ทาวน์เฮ้าส์ ห้องริม พอจะคั่วได้มั้ยครับ อีกอย่างคือเข้าใจมาตลอดว่า โรบัสตา มันจะให้แต่ความเข้ม แต่วีดิโอคุณ เลยเกิดความสนใจ ว่าถ้าดื่ม โรนัสตา คั่วอ่อนจะเป็นยังไง อ้อ ผมดื่มแบบ ดริป เน้นหอมครับ ไม่ทราบจะหาสั่งซื้อกาแฟแบบนี้ได้ที่ไหนครับ ทั้งแบบคั่วอ่อนแล้ว และแบบเอามาคั่วเอง รวมถึงอุปกรณ์ด้วยครับ ขอบคุณครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *