หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงวัดเฉลิมพระเกียรติพระจอมเกล้าราชานุสรณ์ หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับวัดเฉลิมพระเกียรติพระจอมเกล้าราชานุสรณ์มาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อวัดเฉลิมพระเกียรติพระจอมเกล้าราชานุสรณ์ในโพสต์ก.กวาง ปาแอ่ว เตวขึ้นวัดเฉลิมพระเกียรติพระจอมเกล้าราชานุสรณ์ อำเภอแจ้ห่ม จังหวัดลำปางนี้.

สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องวัดเฉลิมพระเกียรติพระจอมเกล้าราชานุสรณ์ที่มีรายละเอียดมากที่สุดในก.กวาง ปาแอ่ว เตวขึ้นวัดเฉลิมพระเกียรติพระจอมเกล้าราชานุสรณ์ อำเภอแจ้ห่ม จังหวัดลำปาง

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Salcedo Marketคุณสามารถอัปเดตความรู้ของคุณนอกเหนือจากวัดเฉลิมพระเกียรติพระจอมเกล้าราชานุสรณ์เพื่อรับความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าSalcedomarket เราอัปเดตข้อมูลใหม่ ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะให้ข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัพเดทข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างแม่นยำที่สุด.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่วัดเฉลิมพระเกียรติพระจอมเกล้าราชานุสรณ์

ก.กวางป่าแอ้ วัดเฉลิมพระเกียรติพระที่นั่งสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว มาพบกับความงดงามที่เกิดจากศรัทธาอันแรงกล้า ในการสร้างพุทธสถาน อำเภอแจ้ห่ม จังหวัดลำปาง #UnseenLampang #UnseenThailand #วัดเฉลิมพระเกียรติพระจอมเกล้าราชานุสรณ์ #วัดพระบาท ปู่ผาแดง #วัดบนเขาลำปาง

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของวัดเฉลิมพระเกียรติพระจอมเกล้าราชานุสรณ์

ก.กวาง ปาแอ่ว เตวขึ้นวัดเฉลิมพระเกียรติพระจอมเกล้าราชานุสรณ์ อำเภอแจ้ห่ม จังหวัดลำปาง
ก.กวาง ปาแอ่ว เตวขึ้นวัดเฉลิมพระเกียรติพระจอมเกล้าราชานุสรณ์ อำเภอแจ้ห่ม จังหวัดลำปาง

นอกจากการดูข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ก.กวาง ปาแอ่ว เตวขึ้นวัดเฉลิมพระเกียรติพระจอมเกล้าราชานุสรณ์ อำเภอแจ้ห่ม จังหวัดลำปาง สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

บางแท็กที่เกี่ยวข้องกับวัดเฉลิมพระเกียรติพระจอมเกล้าราชานุสรณ์

#กกวาง #ปาแอว #เตวขนวดเฉลมพระเกยรตพระจอมเกลาราชานสรณ #อำเภอแจหม #จงหวดลำปาง.

[vid_tags].

ก.กวาง ปาแอ่ว เตวขึ้นวัดเฉลิมพระเกียรติพระจอมเกล้าราชานุสรณ์ อำเภอแจ้ห่ม จังหวัดลำปาง.

วัดเฉลิมพระเกียรติพระจอมเกล้าราชานุสรณ์.

หวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่ติดตามบทความของเราเกี่ยวกับวัดเฉลิมพระเกียรติพระจอมเกล้าราชานุสรณ์

27 thoughts on “ก.กวาง ปาแอ่ว เตวขึ้นวัดเฉลิมพระเกียรติพระจอมเกล้าราชานุสรณ์ อำเภอแจ้ห่ม จังหวัดลำปาง | สรุปข้อมูลที่ปรับปรุงใหม่ที่เกี่ยวข้องกับวัดเฉลิมพระเกียรติพระจอมเกล้าราชานุสรณ์

  1. Charoenchai Rewcharoen says:

    สวัสดีคุณน้อง.ก.กวาง.ปาแอ่ว.และครอบครัวที่อบอุ่นและขยันทุกท่านโชคดีปลอดภัยสุขภาพแข็งแรงและเป็นที่รักของเพื่อนๆทุกวันครับ

  2. khanin srisawat says:

    เคยไปแล้วด้วยตอนเวลาเดียวกันเลย 🥲เห็นแล้วรู้สึกคิดถึงที่ลำปางปีหน้าจะไปลำปางอีกเพื่อไปหายายที่ จ.ลำปาง อ.วังเหนือ พอแล้วพิมเหนื่อย

  3. สังคีต เปี่ยมชัย says:

    ผมดูคลิปนี้แล้ว จินตนาการไม่ออกเลยจริงๆว่า คนที่มาค้นพบพระธาตุบนยอดเขาสูงที่นี่ (อาจเป็นครูบาองค์ใดองค์หนึ่ง เดานะ ) ท่านขึ้นมาได้อย่างไรคิดว่าสมัยนั้นหรือขณะนั้นคงไม่มีบรรใดขึ้นมาสบายๆแบบตอนนี้แน่ๆ คงเป็นเพราะความศรัธทาจึงได้สร้างแรงบันดาลใจให้ท่านเหล่านั้นดั้นด้นขึ้นมาสู่ยอดภูแห่งนี้ เฉกเช่นเดียวกับที่ ครูบาเจ้า ศรีวิชัย ท่านค้นพบพระธาตุดอยสุเทพนั้นเองนะครับ น้องกวาง 🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *