เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับวิธี ทำ ขนมปัง ใส้ กรอก หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับวิธี ทำ ขนมปัง ใส้ กรอกมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อวิธี ทำ ขนมปัง ใส้ กรอกกับSalcedo Marketในโพสต์ขนมปังไส้กรอก" นุ่ม ฟู อร่อยมากๆ มีวิธีทำแป้งง่ายๆ ทุกขั้นตอนนี้.

สรุปข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับวิธี ทำ ขนมปัง ใส้ กรอกในขนมปังไส้กรอก" นุ่ม ฟู อร่อยมากๆ มีวิธีทำแป้งง่ายๆ ทุกขั้นตอนล่าสุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Salcedo Marketคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากวิธี ทำ ขนมปัง ใส้ กรอกเพื่อความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าSalcedomarket เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะให้ข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณอัพเดทข่าวสารออนไลน์ได้อย่างรวดเร็ว.

หัวข้อที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อวิธี ทำ ขนมปัง ใส้ กรอก

ส่วนผสม แป้งขนมปังไส้กรอก แป้งเอนกประสงค์ 500 ก. (หรือแป้งขนมปังคุณสามารถใช้!) 200 ก. นมสดอุ่น 2 ฟอง ไข่หมายเลข 2 80 ก. น้ำมันพืช 2 ช้อนชา น้ำตาลทรายขาว 1 ช้อนชา เกลือ 7 กรัม ยีสต์ผง ที่ไหนก็ได้! ** หลังจากปั้นขนมปังกับไส้กรอกเสร็จแล้ว ปิดแป้งด้วยผ้าหรือพลาสติกแรปแล้วพักไว้ 10-15 นาทีก่อนนำขนมปังเข้าเตาอบ! เปิดเตาอบเป็นเวลา 10 นาทีก่อนนำขนมเข้าเตาอบ อบที่ 175 องศาเซลเซียส เปิดไฟบน-ล่าง ใช้เวลาอบ 20-25 นาที **หลังจากอบขนมปังออกจากเตาแล้ว ใช้เนยละลายทาขนมปังเป็นชั้นบางๆ ทันที เพื่อให้ขนมปังนุ่ม ไม่แข็ง!🙂 ** วิธีเก็บขนมปังให้นุ่มนาน ? รอให้ขนมปังเย็นลงจนอุ่นแล้วคลุมด้วยผ้าบาง เพื่อให้ขนมปังนุ่มและไม่แข็งและหลังจากที่ขนมปังเย็นตัวลงแล้ว ให้เก็บขนมปังไว้ในถุงพลาสติกหรือกล่องเก็บอาหารโดยปิดฝาไว้ เพื่อให้ขนมปังนุ่มไปอีกนาน! แป้งนี้สามารถใส่ไส้ได้หลากหลาย! วิธีเก็บขนมปัง= ถ้าวันที่เราทำขนมปังสุกแล้วกินไม่หมดในวันที่อบ เก็บขนมปังไว้ในตู้เย็น แล้วเวลาที่เราจะกิน นำขนมปังออกมาอุ่นใน microbead อุ่น ๆ หรือในเตาอบที่อุ่นเล็กน้อย ขนมปังเราจะนุ่มฟูอร่อยเหมือนเดิม

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของวิธี ทำ ขนมปัง ใส้ กรอก

ขนมปังไส้กรอก" นุ่ม ฟู อร่อยมากๆ มีวิธีทำแป้งง่ายๆ ทุกขั้นตอน
ขนมปังไส้กรอก" นุ่ม ฟู อร่อยมากๆ มีวิธีทำแป้งง่ายๆ ทุกขั้นตอน

นอกจากการอ่านข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ ขนมปังไส้กรอก" นุ่ม ฟู อร่อยมากๆ มีวิธีทำแป้งง่ายๆ ทุกขั้นตอน คุณสามารถดูและอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

คำหลักที่เกี่ยวข้องกับวิธี ทำ ขนมปัง ใส้ กรอก

#ขนมปงไสกรอกquot #นม #ฟ #อรอยมากๆ #มวธทำแปงงายๆ #ทกขนตอน.

[vid_tags].

ขนมปังไส้กรอก" นุ่ม ฟู อร่อยมากๆ มีวิธีทำแป้งง่ายๆ ทุกขั้นตอน.

วิธี ทำ ขนมปัง ใส้ กรอก.

เราหวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามบทความของเราเกี่ยวกับวิธี ทำ ขนมปัง ใส้ กรอก

38 thoughts on “ขนมปังไส้กรอก" นุ่ม ฟู อร่อยมากๆ มีวิธีทำแป้งง่ายๆ ทุกขั้นตอน | ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับวิธี ทำ ขนมปัง ใส้ กรอกที่มีรายละเอียดมากที่สุดทั้งหมด

  1. _방콕512 says:

    ลองทำวันนี้ใช้แป้งขนมปัง ทำตามสูตรโดแห้งไปค่ะ ไม่เปียกเลย เลยเพิ่มนมกับ น้ำมัน เลยนิ่มฟูดีค่ะ ขอบคุณค่ะ

  2. Sujin Tana says:

    วันนี้ ลองทำตามสูตรพี่ ค่ะ วัตถุดิบหาง่ายด้วย ทำออกมา แป้งนุ่ม ดีค่ะ รสชาติอร่อย ที่บ้าน ชมกันทุกคน เลย ค่ะ ❤️

  3. อรวรรณ รมเยศอนุกูล says:

    ปริมาณแป้งที่นำมาห่อไส้กรอกกี่กรัมค่ะเพราะมีเห็นเหลือไว้ด้วยเพราะใช้ไม่หมดกลัวกะแบ่งออกมาใช้ไม่พอกับไส้กรอกอ่ะค่ะ อยากจะได้จำนวนชิ้นเท่ากับที่ทำให้ดูอ่ะค่ะแต่กลัวแบ่งแป้งน้อยไปหรือมากไป ค่ะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *