หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับขับรถไปนครวัด pantip หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับขับรถไปนครวัด pantipมาวิเคราะห์หัวข้อขับรถไปนครวัด pantipในโพสต์ขับรถยนต์เที่ยว นครวัด-นครธม เข้าทางช่องจอม จ.สุรินทร์ [แวะนอนอุทยานฯ ตาพระยา]นี้.

สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับขับรถไปนครวัด pantipในขับรถยนต์เที่ยว นครวัด-นครธม เข้าทางช่องจอม จ.สุรินทร์ [แวะนอนอุทยานฯ ตาพระยา]ล่าสุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Salcedo Marketคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากขับรถไปนครวัด pantipได้รับความรู้ที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าsalcedomarket.com เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะให้ข้อมูลที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้ข้อมูลเสริมบนอินเทอร์เน็ตในทางที่รายละเอียดมากที่สุด.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ขับรถไปนครวัด pantip

สวัสดีเพื่อนๆ ทุกช่องของ LegGo วันนี้รูบี้พาเพื่อนขับรถออกนอกประเทศ ปลายทางอยู่ที่จังหวัดเสียมราฐ ประเทศกัมพูชา เราตั้งใจจะเดินทางไปชม 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก คือ นครวัด – นครธม ผ่านด่านช่องจอม จ.สุรินทร์ และด่านโอเสม็ด จ.อุดรมีชัย กัมพูชา จากนั้นใช้ทางหลวงหมายเลข 68 และตรงไปยังทางหลวงหมายเลข 6 ของกัมพูชา มุ่งหน้าสู่จังหวัดเสียมราฐ ใน EP นี้ เรามีสรุปเอกสารและค่าข้ามแดนไว้ท้ายคลิป อย่าลืมดูให้จบนะคะ การเดินทางของเราในครั้งนี้ รวมถึงการใช้ชีวิตในเสียมราฐ 3 วัน คุณจะเจอกับอะไร? ไปติดตามรับชมได้ในคลิปนี้เลยครับ ….🤗 สำหรับใครที่เพิ่งเข้ามาดู อยากให้ช่วยกดติดตามช่องของเรา 👍 และ 🔔 กดกระดิ่งแจ้งเตือนนะครับ จะได้ไม่พลาดคลิปสนุกๆ จากพวกเรา 😊 ขอให้สนุกกับการรับชมคลิปนะครับ — ฝากกด Like / กด Share / กด Subscribe และกดกระดิ่งแจ้งเตือนด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดคลิปใหม่ๆจากเราด้วย — —————— ————————————— —————————————————————— ติดตามเราได้ที่: FOLLOW: SUBSCRIBE: Instagram: Facebook: ———————————————— ———————- — ขอบคุณที่รับชม! ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม และขอบคุณสำหรับทุกความคิดเห็นที่แสดงความคิดเห็นเข้ามา .

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับขับรถไปนครวัด pantip

ขับรถยนต์เที่ยว นครวัด-นครธม เข้าทางช่องจอม จ.สุรินทร์ [แวะนอนอุทยานฯ ตาพระยา]
ขับรถยนต์เที่ยว นครวัด-นครธม เข้าทางช่องจอม จ.สุรินทร์ [แวะนอนอุทยานฯ ตาพระยา]

นอกจากอ่านข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ขับรถยนต์เที่ยว นครวัด-นครธม เข้าทางช่องจอม จ.สุรินทร์ [แวะนอนอุทยานฯ ตาพระยา] ติดตามบทความเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับขับรถไปนครวัด pantip

#ขบรถยนตเทยว #นครวดนครธม #เขาทางชองจอม #จสรนทร #แวะนอนอทยานฯ #ตาพระยา.

ช่องจอม,นครวัดนครธม,โอเสม็ด,อุทยานแห่งชาติตาพระยา,ศุลกากร,ผ่านแดนช่องจอม,เสียมเรียบ,เสียมราษ,เอารถเข้าเขมร,ขับรถยนต์เข้ากัมพูชา,Pantip,Siamriep,Angkor Thom,Angkor Wat.

ขับรถยนต์เที่ยว นครวัด-นครธม เข้าทางช่องจอม จ.สุรินทร์ [แวะนอนอุทยานฯ ตาพระยา].

ขับรถไปนครวัด pantip.

หวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านบทความขับรถไปนครวัด pantipของเรา

39 thoughts on “ขับรถยนต์เที่ยว นครวัด-นครธม เข้าทางช่องจอม จ.สุรินทร์ [แวะนอนอุทยานฯ ตาพระยา] | ถูกต้องมากที่สุดขับรถไปนครวัด pantipข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

  1. Leggo Th says:

    💙💖💕 เพื่อนๆที่เข้ามาดู ช่วยเป็นกำลังใจ💕 ให้พวกเรา ด้วยการช่วย กด 👍 หรือกดติดตาม Subscribe ให้พวกเรา ด้วยนะครับ 🙏🙏🙏🙏

  2. classic life says:

    ไปลาวมาทีเดียว เข็ดเลย..ไปกำพูชาแล้ว ประทับใจ..คนอ่อนโยนเป็นมิตร เที่บวสนุกมีความสุขกว่าเยอะ

  3. noom says:

    คนกัมพูชาพูดไทยได้แม้ไม่ได้อยู่ติดชายแดนกับไทย น่าภูมิใจที่เพื่อนบ้านสนใจเรียนรู้ภาษาของเรา

  4. Prawat Nantasing says:

    มีประโยชน์มากเลยครับ เคยขอเอารถเข้าไปทางด่านช่องสะงำ แต่เจ้าหน้าที่ฝังกัมพูชาไม่ยอมให้เข้า เลยไม่ได้เอารถเข้าไปเทียวเลย เดี๋ยวโอกาสหน้าเปิดด่านจะเข้าไปติดต่อทางด่านช่องจอมดูครับ

  5. SIMI says:

    มาอยู่เมืองไทยนาน
    เกือบลืมบ้านเกิดตัวเอง แทบจะไม่ได้กลับไปเลย.😦

  6. ฅน พันธุ์ โอ says:

    ภาษาขแมร์ทางตอนบน ติดศรีสเกษ สุรินทร์ สำเนียงเดียวกันเป๊ะครับ เคยคุยกันแล้วครับ
    …อนาคตอยากไปแบบนี้บ้างครับ กดติดตามแล้วครับ

  7. Let's get trip says:

    สวัสดีค่า ตามมาเที่ยวด้วยคนค่า เพิ่งทราบว่าขับรถไปเที่ยวเองได้ ขอบคุณที่รีวิวค่า

  8. Tongchai Sawe says:

    เมื่อปีที่แล้วผมจะนำรถเข้าไปทางช่องแสงำอ.ภูสิงสีเกด.ทางจนทของไทยไม่อนุญาติให้นำรถเข้าไป..บอกให้ผมจอดรถฝากไว้เสียค่าฝากตรงด่าน..แล้วนั่งรถโดยสารเข้าไป..มันใช่ใหมนะ.ผมเลยไม่ได้ไปต่อ.กลับบ้านสิครับ

  9. อาเปล๊าะ เสราะเยิง says:

    เพิ่งเปิดเจอ..กดติดตามแล้วคับ..ผมคนสุรินทร์ฟังได้แปลออก.แต่มีบางคำที่อาจไม่เหมือนกัน.ชอบคับดีใจเหมือนได้ไปเยือนพี่น้อง.ขอบคุณที่พาไปเที่ยวคับ

  10. Ar My says:

    สอบถามหน่อยครับ ทำไมไปออกทางช่องจอมครับ ไม่ออกทางโรงเกลือ ไปทางนั้นใกล้กว่าหรอครับ ผมเคยไปหลายสิบปีมาแล้วไปออกทางปอยเปต จะผ่านศรีโสภณ ถึงจะต่อไปเสียมเรียบ (ช่วงนั้นไปกับรถ UN) ไปตั้งแต่ช่วงทหารไทยกำลังทำถนนไปแค่ศรีโสภณ และนครวัด-นครธม ยังไม่เปิดแบบนี้ ยังอยากไปอีกครั้งถ้ามีโอกาส ยอมรับว่าสวยงามและยิ่งใหญ่มากครับ ส่วนใหญ่คนเขมร รุ่นเก่า ๆ น่าจะพูดไทยได้ เพราะบางส่วนเคยอพยพมาเมืองไทยช่วงเขมรแดง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *