หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงร้าน นวด โรงแรม ทาวน์ อิน ทาวน์ หากคุณกำลังมองหาร้าน นวด โรงแรม ทาวน์ อิน ทาวน์มาวิเคราะห์กับSalcedomarketในหัวข้อร้าน นวด โรงแรม ทาวน์ อิน ทาวน์ในโพสต์ขายกิจการ : รีสอร์ท บ้านไม้ ทรงไทย เชียงใหม่นี้.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับร้าน นวด โรงแรม ทาวน์ อิน ทาวน์ในขายกิจการ : รีสอร์ท บ้านไม้ ทรงไทย เชียงใหม่ล่าสุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์salcedomarket.orgคุณสามารถอัปเดตความรู้ของคุณนอกเหนือจากร้าน นวด โรงแรม ทาวน์ อิน ทาวน์เพื่อรับความรู้เพิ่มคุณค่าให้กับคุณ ในหน้าsalcedomarket.org เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความตั้งใจที่จะให้ข้อมูลที่ถูกต้องที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัพเดทข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างละเอียดที่สุด.

หุ้นที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ร้าน นวด โรงแรม ทาวน์ อิน ทาวน์

โฮมสเตย์ บ้านไม้ทรงไทย 5 หลัง – แหล่งเรียนรู้ศิลปวัฒนธรรมล้านนาและอนุรักษ์สถาปัตยกรรมวัฒนธรรมและประเพณีล้านนา บนพื้นที่ 283 ตร.ว. • ได้รับรางวัลที่พักยอดเยี่ยมจาก TripAdvisor และ Booking.com • บ้านไม้ทรงไทยล้านนา 5 หลัง บ้านหลังแรก บ้านเจ้าจันทร์ – ใต้ถุนชั้นล่างจัดเป็นระดับ Art & Gallery ด้านบนเป็นที่พักเรือนไม้ ตกแต่งอย่างดี 4 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ บ้านหลังที่ 2 บ้านออรังคำ – นวดแผนโบราณติดเครื่องปรับอากาศ บ้านหลังที่ 3 บ้านกาสะลอง – สถานที่สำหรับอาสาสมัครนานาชาติจากทั่วโลก รองรับผู้เข้าพักได้สูงสุด 10 ท่าน สวนด้านข้างจัดเป็นโรงเรียนสอนทำอาหาร บ้านหลังที่ 4 บ้านบัวระวาง – 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ตกแต่งอย่างดี พร้อมแอร์ พร้อมเครื่องปรับอากาศ – เคยเป็นสถานที่ถ่ายทำละครย้อนยุคชื่อดังหลายเรื่อง – ด้านหน้าเป็นถนนคอนกรีตกว้าง 8 เมตร ด้านหลังเป็นคลองธรรมชาติ – บ้านทั้ง 5 หลังสามารถปรับปรุงเป็นโรงแรมระดับพรีเมียมภายในสไตล์ล้านนาได้ทันที – ติดกับวิสาหกิจชุมชนไม้แกะสลักชื่อดังของอำเภอสันป่าตอง – ทำเลดี มีความเป็นส่วนตัว ร่มรื่นด้วยดอกไม้และต้นไม้นานาพันธุ์ – สถานที่ใกล้เคียง เช่น สนามบินนานาชาติเชียงใหม่, แอร์พอร์ตพลาซ่า, โรงพยาบาลสันป่าตอง, Premium Outlet, กาดฝรั่ง, BigC, – สถานที่ท่องเที่ยว เช่น ดอยอินทนนท์, วนอุทยานแม่วาง, ผาช่อ, แกรนด์ แคนยอนเชียงใหม่ ปางช้าง น้ำตก กาดงัว (ตลาดนัดโค-กระบือที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ) ติดต่อ : Facebook : กาดศาลา สันป่าตอง .

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เกี่ยวกับร้าน นวด โรงแรม ทาวน์ อิน ทาวน์

ขายกิจการ : รีสอร์ท บ้านไม้ ทรงไทย เชียงใหม่
ขายกิจการ : รีสอร์ท บ้านไม้ ทรงไทย เชียงใหม่

นอกจากการอ่านเนื้อหาของบทความนี้แล้ว ขายกิจการ : รีสอร์ท บ้านไม้ ทรงไทย เชียงใหม่ สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

แท็กที่เกี่ยวข้องกับร้าน นวด โรงแรม ทาวน์ อิน ทาวน์

#ขายกจการ #รสอรท #บานไม #ทรงไทย #เชยงใหม.

property,home,house,resort,บ้านพัก,ที่อยู่อาศัย,เชียงใหม่,สันป่าตอง,รีสอร์ท,ขาย,at home,sale,business,land,and,homestay,รายได้เพิ่ม,บ้าน,ที่ดิน,ที่พัก,ห้องพัก,บ้านเดี่ยว,วัฒนธรรม,ท้องถิ่น,ซื้อ,ให้เช่า,บ้านไม้,ทรงไทย,บ้านพร้อมที่ดิน,โฮมสเตย์,จิตอาสา,Volunteer.

ขายกิจการ : รีสอร์ท บ้านไม้ ทรงไทย เชียงใหม่.

ร้าน นวด โรงแรม ทาวน์ อิน ทาวน์.

เราหวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูเนื้อหาร้าน นวด โรงแรม ทาวน์ อิน ทาวน์ของเรา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *