ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับอาหาร ที่ เหมาะ กับ กรุ๊ป โอ หากคุณกำลังมองหาอาหาร ที่ เหมาะ กับ กรุ๊ป โอมาวิเคราะห์กับSalcedo Marketในหัวข้ออาหาร ที่ เหมาะ กับ กรุ๊ป โอในโพสต์"คนกรุ๊ปโอ ไม่ควรกิน สิ่งนี้" : หมอแนะ : รายการคุยกับหมออัจจิมานี้.

สรุปเอกสารที่เกี่ยวข้องกับอาหาร ที่ เหมาะ กับ กรุ๊ป โออย่างครบถ้วนที่สุด"คนกรุ๊ปโอ ไม่ควรกิน สิ่งนี้" : หมอแนะ : รายการคุยกับหมออัจจิมา

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Salcedomarketคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากอาหาร ที่ เหมาะ กับ กรุ๊ป โอได้รับความรู้ที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Salcedomarket เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวันสำหรับคุณเสมอ, ด้วยความหวังว่าจะมอบเนื้อหาที่สมบูรณ์ที่สุดให้กับผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้ติดตามข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้รวดเร็วที่สุด.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่อาหาร ที่ เหมาะ กับ กรุ๊ป โอ

“อาหารต้องห้าม กรุ๊ปเลือดโอ ไม่ควรกินสิ่งนี้” แพทย์หญิงนฤมล ทองศรีเนียมแนะนำ ความแตกต่างในร่างกาย และระบบย่อยอาหารของแต่ละกรุ๊ปเลือด มีการศึกษาวิจัยพบว่าในคนที่มีกรุ๊ปเลือด O จะโดดเด่นในการย่อยอาหารที่มีโปรตีน แต่จะกัดอาหารประเภทแป้ง น้ำตาล และไขมัน เพราะคนกรุ๊ปเลือด O จะมีกรดในกระเพาะมาก เหมาะสำหรับการย่อยโปรตีน แต่จะมีข้อบกพร่องในเอนไซม์และฮอร์โมนที่ผลิตโดยตับอ่อน ซึ่งใช้ย่อยอาหารกลุ่มแป้งและไขมัน ดังนั้น คนที่มีเลือดกรุ๊ป O หากกินคาร์โบไฮเดรตมากจะมีปัญหาโรคอ้วนหรืออาหารไม่ย่อย และปัญหาท้องอืดตามมาด้วยอาหาร 3 หมู่ที่ไม่เหมาะกับคนมีเลือด ชนิด O. 1.) อาหารประเภทแป้งและน้ำตาล โดยเฉพาะกลุ่มแป้งแปรรูป เช่น ขนมปัง พาสต้า ของหวาน ผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ คาร์โบไฮเดรตที่คนที่มีกรุ๊ปเลือดกินได้คือคาร์โบไฮเดรตจากธรรมชาติ เช่น ข้าวกล้อง ธัญพืช มันเทศ เป็นต้น 2.) อาหารทอด เพราะคนกรุ๊ปเลือด O มีระบบการย่อยไขมันไม่ดี อาหารที่ผ่านการทอดด้วยความร้อนสูง เป็นเวลานาน อาจทำให้ระบบย่อยอาหารมีปัญหาตามมาได้ 3.) เครื่องดื่มที่มีคาเฟอีนและแอลกอฮอล์เพราะจะทำให้เกิดกรดในกระเพาะของคนกรุ๊ปเลือด O มีมากแล้ว ให้มีความเสี่ยงต่อโรคกระเพาะ และกรดไหลย้อนตามมาได้ #กรุ๊ปโอ #กรุ๊ปโอไม่ควรกินอะไร #หมออัจจิมา —————————— —— —————————————————- — เมดดีไซน์ (อาจิมา สหคลินิก) — นพ. อรรถจิมา สุวรรณจินดา — แพทย์เฉพาะทาง แพทยศาสตร์บัณฑิต ศัลยกรรมผิวหนัง มะเร็งผิวหนังและเลเซอร์ผิวหนัง Phone : 0-2954-9440 Hot Line : 089-900-6100 Line : @medisci —— ——————– ———————————— ———————- ——- • Facebook : • Web site : • E-mail : [email protected] • Twitter : • พอดคาสต์ : .

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ของอาหาร ที่ เหมาะ กับ กรุ๊ป โอ

"คนกรุ๊ปโอ ไม่ควรกิน สิ่งนี้" : หมอแนะ : รายการคุยกับหมออัจจิมา
"คนกรุ๊ปโอ ไม่ควรกิน สิ่งนี้" : หมอแนะ : รายการคุยกับหมออัจจิมา

นอกจากดูข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว "คนกรุ๊ปโอ ไม่ควรกิน สิ่งนี้" : หมอแนะ : รายการคุยกับหมออัจจิมา สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับอาหาร ที่ เหมาะ กับ กรุ๊ป โอ

#quotคนกรปโอ #ไมควรกน #สงนquot #หมอแนะ #รายการคยกบหมออจจมา.

รายการทีวี,หมออัจจิมา,เมดดิไซน์ อัจจิมา สหคลินิก,รายการทีวีย้อนหลัง,กรุ๊ปโอ,กรุ๊ปโอไม่ควรกินอะไร.

"คนกรุ๊ปโอ ไม่ควรกิน สิ่งนี้" : หมอแนะ : รายการคุยกับหมออัจจิมา.

อาหาร ที่ เหมาะ กับ กรุ๊ป โอ.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์สำหรับคุณ ขอบคุณที่ติดตามอาหาร ที่ เหมาะ กับ กรุ๊ป โอข่าวของเรา

14 thoughts on “"คนกรุ๊ปโอ ไม่ควรกิน สิ่งนี้" : หมอแนะ : รายการคุยกับหมออัจจิมา | อาหาร ที่ เหมาะ กับ กรุ๊ป โอข้อมูลล่าสุดที่เกี่ยวข้อง

  1. Rueangyot Saensit says:

    จริงอ่ะ ผมมีปัญหากับกระเพาะอาหารบ่อยมาก ถ่ายบ่อยยยมากก จนไม่กล้านั่งรถบาสไปหาไกลๆ

  2. พรรณี ปานคาน says:

    จริงเวลากินแป้งของหวานของทอดอาหารที่แปลกรูปรู้สึกได้ไม่สบายตัวท้องกินทีไรกินมากไปอ้วนง่ายจริงคะคะขอบคุณคุณหมอมากคะ

  3. chong cha says:

    หมอคะ ในกูเกิ้ลอ่ะค่ะ แต่ละเว็ปบอกข้อมูลไม่เหมือนกันเลยทั้งในยูทูปด้วยไม่รู้ว่าจะเชื่อข้อมูลไหนดี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *