หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงhirosaki pantip หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับhirosaki pantipมาถอดรหัสหัวข้อhirosaki pantipกับSalcedomarketในโพสต์ความคิดรวย VS ความคิดจน by Robert Kiyosaki พ่อรวยสอนลูกนี้.

สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับhirosaki pantipในความคิดรวย VS ความคิดจน by Robert Kiyosaki พ่อรวยสอนลูกโดยละเอียด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์salcedomarket.orgคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่นที่ไม่ใช่hirosaki pantipเพื่อรับความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Salcedo Market เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความหวังว่าจะให้ข้อมูลที่ดีที่สุดแก่คุณ ช่วยให้ผู้ใช้เสริมข่าวสารออนไลน์ได้ครบถ้วนที่สุด.

หัวข้อที่เกี่ยวข้องกับhirosaki pantip

Robert Kiyosaki ผู้เขียน Rich Dad Poor Dad แบ่งปันความคิดของเขาเกี่ยวกับความแตกต่างระหว่างแนวคิดรวยและจนและความแตกต่าง ซึ่งจากประโยคดังกล่าว จะเห็นได้ว่า ไม่ใช้วลี Rich versus Poor แต่ใช้วลี Rich and Poor Thinking แทน เพราะ Robert Kiyosaki กล่าวว่า แม้แต่ตัวเขาเองก็มี Mindset ที่ไม่ดี แม้ว่าเขาจะร่ำรวยในบางครั้ง เวลา แต่อะไรทำให้เขายังคงเป็นคนรวย? คือเขามีไอเดียรวยมากกว่าไอเดียแย่ เพียงเท่านี้ก็เป็นสมาชิก Supporter เพื่อสนับสนุน Blue O’Clock ในการผลิตสื่อการเรียนรู้ Bitcoin & Cryptocurrency Exchange อันดับ 1 ของประเทศไทย Bitkub – Binance อันดับ 1 ของโลก – *หมายเหตุ: นี่ไม่ใช่เนื้อหาคำแนะนำการลงทุนใด ๆ เป็นเพียงข้อมูลทั่วไป ผู้ลงทุนควรศึกษาเพิ่มเติมด้วยตนเองก่อนตัดสินใจลงทุนด้วยตนเอง ฉันชอบวิดีโอมาก ฉันอยากเลี้ยงทีมด้วยกาแฟสักแก้วที่ อ่านบทความ – คลิกที่นี่เพื่อสมัครสมาชิก – แหล่งข้อมูล เครดิตรูปภาพ: www.richdad.com ติดตามเราได้ที่ Facebook : เว็บไซต์ : Academy : ติดต่อเกี่ยวกับงาน/โฆษณา/สปอนเซอร์/การผลิตวิดีโอ อีเมล์ : [email protected] เฟสบุ๊ค : .

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ของhirosaki pantip

ความคิดรวย VS ความคิดจน by Robert Kiyosaki พ่อรวยสอนลูก
ความคิดรวย VS ความคิดจน by Robert Kiyosaki พ่อรวยสอนลูก

นอกจากการดูข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ความคิดรวย VS ความคิดจน by Robert Kiyosaki พ่อรวยสอนลูก คุณสามารถค้นพบบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

บางแท็กเกี่ยวข้องกับhirosaki pantip

#ความคดรวย #ความคดจน #Robert #Kiyosaki #พอรวยสอนลก.

blueoclock,Entrepreneur,Real Estate,Rich Dad Poor Dad,Robert Kiyosaki,การจัดการหนี้สิน,คนรวย,ความคิดจน,ความคิดรวย,ธุรกิจ SME,ผู้ประกอบการ,พ่อรวยสอนลูก,ภาษี,หนังสือ Rich Dad Poor Dad,หนังสือพ่อรวยสอนลูก,อสังหาริมทรัพย์,เศรษฐกิจ,โรเบิร์ต คิโยซากิ,มหาเศรษฐี,ประสบความสำเร็จ.

ความคิดรวย VS ความคิดจน by Robert Kiyosaki พ่อรวยสอนลูก.

hirosaki pantip.

หวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านบทความhirosaki pantipของเรา

23 thoughts on “ความคิดรวย VS ความคิดจน by Robert Kiyosaki พ่อรวยสอนลูก | hirosaki pantipเนื้อหาที่เกี่ยวข้องที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. DX139 says:

    ตั้งแต่ฟัง..นี่ เข้าใจคำว่า Cash flow กระแสเงินสด ที่มาลงทุนแล้วได้เพิ่ม อย่าเพิ่งอยากมีบ้านหลังใหญ่ หรือ หนี้ก้อนโต Cash flow คือรายรับที่มีไว้ลงทุน และต่อยอด เงินต่อเงิน

  2. Singha Nanta says:

    จะรวยล้นฟ้า แต่หาความสุขไม่เจอ หน้าลูกเห็นครั้งสุดท้ายเมิ่อปีกลาย แต่ บางคน ทำงานตากแดดตากฝนทั้งวัน แต่หลังเลิกงาน ก็มีอาหาร อร่อยๆทานกับครอบครัวพร้อมหน้า

  3. Phattaraphoom Pawawijarn says:

    ถ้าแค่เปลียนความคิดแล้วรวยทุกวันนี้คนรวยคงเดินกันเต็มประเทศไปแล้ววว มันไม่ใช่แค่เปลียนความคิดมันต้องลงมือทำ มีเงินทุน แล้วลุ้นว่าจะรุ่งหรือร่วงด้วยนะ

  4. tony stark says:

    ไม่ใช่แค่จำ แคปชั่นว่าตัวเองมีความคิดรวยแล้วจะรวยตาม mindset รวยที่แท้จริง คุณต้องลงมือทำและชำนาญและรู้จริงทำให้้ป็นตนเองผลลัพธ์ก็จะตามมา

    บางคนชอบหลอกตัวเองเก่ง mindset 1ล้าน แต่จน..คิดว่าไงละความคิดระดับล้านหาเงินวันละ1000ยังทำไม่ได้ (เขาไม่เรียกว่าmindset)

    Mindsetที่แท้จริงคือการทำ ทำจนรู้จริงไม่ใช้แค่ท่องจำหรือจำจากแคปชั่นคนอื่นจบนะครับ (โลกธุรกิจไม่ได้ง่ายเหมือนท่องจำ)

  5. pokneun says:

    ถ้าเราไม่อยู่ใต้เงิน fiat ที่รัฐบาลมีอำนาจพิมพ์เงินเข้ามาได้ ทำให้ค่าของเงินลดลงได้ แต่เปลี่ยนไปใช้ bitcoin ที่ไม่มีรัฐบาลไหนแทรกแซงได้ ดังนั้น หมอ, วิศวกร, คนใช้แรงาน ก็ทำงานที่ตัวเองรัก และยังรักษาความมั่งคั่งต่อไปได้ เพราะต้องอย่าลืมว่า ไม่ใช่ทุกคนบนโลก รัก หรือ อยากประกอบอาชีพ ผู้ประกอบการ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *