หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับร้าน กาแฟ สาทร นราธิวาส หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับร้าน กาแฟ สาทร นราธิวาสมาสำรวจกันกับSalcedo Marketในหัวข้อร้าน กาแฟ สาทร นราธิวาสในโพสต์คาเฟ่น่านั่ง ย่านสาทร Ground coffee สาทร 11 ใกล้ Ascott Sathorn / SpecialbySora Channelนี้.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับร้าน กาแฟ สาทร นราธิวาสที่สมบูรณ์ที่สุดในคาเฟ่น่านั่ง ย่านสาทร Ground coffee สาทร 11 ใกล้ Ascott Sathorn / SpecialbySora Channel

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์salcedomarket.orgคุณสามารถเพิ่มความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากร้าน กาแฟ สาทร นราธิวาสสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ในหน้าSalcedo Market เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความหวังที่จะมอบความคุ้มค่าสูงสุดให้กับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถจับข่าวบนอินเทอร์เน็ตในcáchวิธีที่เร็วที่สุด.

หัวข้อที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อร้าน กาแฟ สาทร นราธิวาส

#คอฟฟี่ช็อปสาทร #คาเฟ่สาทร #กราวด์คอฟฟี่ วันนี้เรามาที่ร้านกาแฟกราวด์ เป็นร้านกาแฟ ร้านเบเกอรี่ ร้านนี้มีบรรยากาศที่น่ารื่นรมย์ เป็นร้านกึ่งปูนในสไตล์อินดัสเทรียลลอฟท์ อีกด้านเป็นกึ่งไม้ ภายในร้าน ฝั่งกาแฟบด มี 2 ที่นั่ง 4-6 ที่นั่ง อีกฝั่งเป็นบ้านทรงไทย จะเป็นส่วนหนึ่งของร้านยาร์ด พื้นที่โดยรวมกว้างขวางและดูค่อนข้างโปร่งสบาย คนไม่พลุกพล่านจนเกินไป เหมาะสำหรับนั่งทานอาหาร ทานขนม จิบกาแฟได้ทุกเวลา มาทีไรก็ไม่ร้อน เพราะมีสวนเล็กๆ ตรงกลางมีต้นไม้เขียวขจี ให้นั่งจิบกาแฟเพลินๆ มองต้นไม้ เงียบสงบดี เหมาะสำหรับสร้างไอเดียใหม่ๆ พบปะพูดคุย สังสรรค์กับเพื่อนฝูง เหมาะสำหรับคนทำงานในพื้นที่ สั่งกลับบ้านได้ และเมนูมีเมนูอาหารเช้า มีเบเกอรี่และเครื่องดื่มหลากหลาย ที่นี่ไม่รับเงินสดเนื่องจากสถานการณ์โควิด คุณสามารถสแกนและชำระเงินผ่านธนบัตรหรือบัตรเครดิตต่างๆ เป็นร้านขายสัตว์เลี้ยงสำหรับคนรักสัตว์ด้วย นำสัตว์เลี้ยงเข้ามาได้ ราคาอาหารและเครื่องดื่มจะตั้งแต่ร้อยบาทขึ้นไป เพื่อนๆสามารถดูเมนูคร่าวๆ จากวิดีโอ ถ้าเพื่อนมาอย่าลืมถ่ายรูป มุมเก๋ๆ ก็มีเยอะ มีที่จอดรถหน้าร้านได้ 4-5 คัน ร้านนี้อยู่ใกล้โรงพยาบาลเซ็นหลุยส์ โดยสามารถเดินถึงกันได้ภายใน 1-2 นาที ที่ตั้งร้าน 📍22 ถนนสาทร (สาทร 11 หรือ เซนต์หลุยส์ ซอย 3) ใกล้สถานีเซนต์หลุยส์ (BTS สถานีเซนต์หลุยส์) ใกล้โรงพยาบาลเซนต์หลุยส์ 📍 สาทร ซอย 11 ยานนาวา สาทร (ใกล้แอสคอทท์ สาทร สำนักงานใหญ่ เอไอเอ โรงพยาบาลเซนต์หลุยส์) หวังว่าคุณจะชอบคลิปนี้ ฝากกด SUBSCRIBE ให้ด้วยนะ 🤗 กด LIKE และ SHARE ให้ด้วยนะ เยี่ยมเลยครับ 😁 เป็นกำลังใจให้นะครับ เพื่อเป็นกำลังใจ ฝากกดติดตามช่องผมด้วยนะครับ. ขอบคุณที่รับชม. 😘 แชร์ไอเดียกันได้ ❤️😘 IG : Specialbysora FB: SpecialbySora Sora ฝากติดตามร้านกาแฟดีๆด้วยนะคะ ถ่ายรูปสวยได้ที่ลิงค์ด้านล่าง : คาเฟ่สาทร (The Ground coffee) คาเฟ่พระราม 5 (The Glass house cafe) (Grazia Gelato) (ร้านอาหารเมีย) (Keita Cafe) ใครคิดถึงต่างประเทศบ้าง? ดูคลิปนี้ 🤗 (เที่ยวญี่ปุ่น โตเกียว ปราสาทโอซาก้า ชิราคาวาโกะ ทาคายามะ) (ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์ | Ascott Raffles Place) .

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ร้าน กาแฟ สาทร นราธิวาส

คาเฟ่น่านั่ง ย่านสาทร Ground coffee สาทร 11 ใกล้ Ascott Sathorn / SpecialbySora Channel
คาเฟ่น่านั่ง ย่านสาทร Ground coffee สาทร 11 ใกล้ Ascott Sathorn / SpecialbySora Channel

นอกจากการดูข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว คาเฟ่น่านั่ง ย่านสาทร Ground coffee สาทร 11 ใกล้ Ascott Sathorn / SpecialbySora Channel คุณสามารถอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่

ข้อเสนอแนะบางประการเกี่ยวกับร้าน กาแฟ สาทร นราธิวาส

#คาเฟนานง #ยานสาทร #Ground #coffee #สาทร #ใกล #Ascott #Sathorn #SpecialbySora #Channel.

ร้านกาแฟ ย่านสาทร,คาเฟ่กรุงเทพ,ช่องนนทรี,รีวิว ร้านกาแฟ,ร้านกาแฟน่านั่ง,สาทรนราธิวาส,สาทรทาวเวอร์,สาทร สแควร์,สาทร กินอะไรดี,ของกิน สาทร,ของอร่อย สาทร,สาทร ถ่ายรูป,ideo สาทร ท่าพระ,aspire สาทร ท่าพระ,สาทร บีทีเอสอะไร,สาทร มีอะไรเที่ยว,สาทร มีอะไรกิน,ร้านอาหาร สาทร,สาทร สถานีรถไฟฟ้า,สาทร อยู่ตรงไหน,สาทร 11 แยก 3,สาทร 11 แยก 5,คาเฟ่ใหม่,ร้าน อาหาร สาทร ซอย 11,ร้านกาแฟ สาทร เปิดใหม่,ร้านกาแฟ สาทร สีลม,ร้าน อาหาร สาทร ซอย 1,คาเฟ่ สาทร ถ่ายรูป.

คาเฟ่น่านั่ง ย่านสาทร Ground coffee สาทร 11 ใกล้ Ascott Sathorn / SpecialbySora Channel.

ร้าน กาแฟ สาทร นราธิวาส.

หวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณที่ติดตามร้าน กาแฟ สาทร นราธิวาสข้อมูล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *