ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับอาหาร สํา ห รับ คน ผ่า ท้อง หากคุณกำลังมองหาอาหาร สํา ห รับ คน ผ่า ท้องมาถอดรหัสหัวข้ออาหาร สํา ห รับ คน ผ่า ท้องกับSalcedo Marketในโพสต์คุณแม่รุ่นใหม่ใคร ๆ ก็ผ่าคลอด : พบหมอรามา ช่วง Big Story 8 พ.ย.60 (3/6)นี้.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องอาหาร สํา ห รับ คน ผ่า ท้องที่สมบูรณ์ที่สุดในคุณแม่รุ่นใหม่ใคร ๆ ก็ผ่าคลอด : พบหมอรามา ช่วง Big Story 8 พ.ย.60 (3/6)

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์salcedomarket.orgคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่นที่ไม่ใช่อาหาร สํา ห รับ คน ผ่า ท้องเพื่อรับความรู้เพิ่มคุณค่าให้กับคุณ ในหน้าsalcedomarket.org เราอัปเดตข้อมูลใหม่ ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะให้บริการเนื้อหาที่ถูกต้องที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณอัพเดทข่าวสารออนไลน์ได้อย่างละเอียดที่สุด.

แชร์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ อาหาร สํา ห รับ คน ผ่า ท้อง

Big Story คุณแม่ยุคใหม่ ใครๆ ก็ผ่าคลอดกันทั้งนั้น พญ.วิรดา หรรษาหิรัญวดี ภาควิชาเวชศาสตร์มารดาและปริกำเนิด ภาควิชาสูติศาสตร์-นรีเวชวิทยา ติดตามชมรายการได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ถ่ายทอดสดผ่าน Facebook Fanpage เวลา 17.00-19.00 น. ผู้ชมสามารถรับชมรามาแชนแนลได้ทางทรูวิชั่นส์ 42 หรือทางเว็บไซต์ ออกอากาศวันที่ 8 พฤศจิกายน 2560

รูปภาพที่เกี่ยวข้องบางส่วนพร้อมข้อมูลเกี่ยวกับอาหาร สํา ห รับ คน ผ่า ท้อง

คุณแม่รุ่นใหม่ใคร ๆ  ก็ผ่าคลอด : พบหมอรามา ช่วง Big Story 8 พ.ย.60 (3/6)
คุณแม่รุ่นใหม่ใคร ๆ ก็ผ่าคลอด : พบหมอรามา ช่วง Big Story 8 พ.ย.60 (3/6)

นอกจากการดูเนื้อหาของบทความนี้แล้ว คุณแม่รุ่นใหม่ใคร ๆ ก็ผ่าคลอด : พบหมอรามา ช่วง Big Story 8 พ.ย.60 (3/6) สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับอาหาร สํา ห รับ คน ผ่า ท้อง

#คณแมรนใหมใคร #ๆ #กผาคลอด #พบหมอรามา #ชวง #Big #Story #พย60.

รามา,สุขภาพ,ลัดคิวหมอ,อัพเดท,พบหมอรามา,หมอ,แพทย์,big story,inspire,โรคภัย,แรงบันดาลใจ,ไอเดีย,รามาแชนเนล,รามาชาแนล,rama channel,แม่,รุ่นใหม่,ผ่าคลอด.

คุณแม่รุ่นใหม่ใคร ๆ ก็ผ่าคลอด : พบหมอรามา ช่วง Big Story 8 พ.ย.60 (3/6).

อาหาร สํา ห รับ คน ผ่า ท้อง.

เราหวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามเนื้อหาอาหาร สํา ห รับ คน ผ่า ท้องของเรา

48 thoughts on “คุณแม่รุ่นใหม่ใคร ๆ ก็ผ่าคลอด : พบหมอรามา ช่วง Big Story 8 พ.ย.60 (3/6) | อาหาร สํา ห รับ คน ผ่า ท้องข้อมูลที่เกี่ยวข้องล่าสุดทั้งหมด

  1. Singto Meunsriphom says:

    กังวนใจมากค่ะอายุ43ปีคุณหมอบอกจะผ่าให้เพราะขาบวมในช่วงอายุครรภ์36-37สัปดาห์ค่ะกลัวครรภ์จะเป็นพิษค่ะแต่ดูเหมือนจะเป็นการบวมธรรมดาของคนท้องแก่ใกล้คลอดตรวจปัสสาวะก็ปรกติค่ะแต่คุณหมอบอกว่าน่าจะได้ผ่าคลอดดีกว่านะก็เลยกลัวค่ะอยากคลอดเองมากกว่า

  2. lala crof says:

    ผ่าคลอดที่รามาค่ะเพราะลูกตัวโตและปากมดลูกไม่เปิดและเลนกำหนดคลอดมาไม่กี่วัน คุณหมอที่นี่ดูแลมากคะไม่ค่อยเจบแผลนะค่ะฟื้นตัวไวค่ะหมอฝีมือดี

  3. Homklai Bailey says:

    เมื่อวานไปคุยกับหมอเพราะเคยผ่าที่ไทย หมอที่อังกฤษถามทำไมถึงได้ผ่า ฉุกเฉินเหรอ เราอธิบายไปว่าที่บ้านฉัน มีโรงพยาบาลรัฐ กับเอกชน ฉันคลอดเอกชน ฉันกลัวคลอดเองไม่ได้ กลัวลูกตัวใหญ่เพราะเป็นลูกครึ่ง หมอบอกจะลองให้คลอดเองก่อน ถ้าไม่ได้ก็ผ่า

  4. ดนิตา อาจวิชัย says:

    แล้วแต่คนจะคลอดเองหรือผ่าคลอด บางคนคลอดเองบอกไม่เจบก็โชคดีไป แต่น้องสะใภ้เราคลอดเอง เข้าห้องคลอดตั้งแต่8โมงเช้า กว่าจะคลอด 4-5 โมงเยน คือแบบน้องคลอดยากและทรมานมาก ผ่าคลอดก็ดีอย่างไม่ต้องลุ้นว่าจะคลอดยากหรือไม่ยาก เอาแล้วแต่สุขภาพของแต่ละคน ใครอยากคลอดธรรมชาติก็คลอดไป ใครอยากผ่าคลอดก็ผ่าไป ไม่ต้องคิดเยอะ เอาที่เราสะดวก ผ่าคลอดอาจใช้เงิน กลอดเองใช้เงินน้อยกว่า แล้วแต่ฐานะของแต่ละคนค่ะ

  5. Pimchanok Panjansing says:

    ผ่าคลอดแล้วบล็อกหลัง อย่าคิดค่ะ อาการหลังคลอด เจ็บแผลมาก ปวดหลังที่สุด ขนาดคลอดน้องได้2เดือนแล้วหลังยัวปวดยุเลย
    เป็นไปได้คลอดธรรมชาติดีที่สุด

  6. Nipaporn Krisutti says:

    เราผ่าเพราะรู้สึกปลอดภัยกับลูกมากกว่า เพราะท้องตอน 35 พยายามมา 3 ปี เคยแท้งหลุดไปหนนึง เลยอ่านมาก กลัวมาก กลัวลูกอยู่นานเกินในท้องไม่คลอดซะที แล้วจะตายคาท้องในกรณีตั้งครรภ์เกิน 40 สัปดาห์ กลัวรกพันคอ กลัวตอนคลอดลูกขาดออกซิเจนและตาย พออายุครรภ์ 38 ก็นัดหมอผ่าค่ะ หยิบมาทั้งหลับ ๆ นั่นแหละ อุ่นใจว่าไม่เสียลูกไปแน่แล้ว ตอนนี้ลูก 5 ขวบแล้ว ก็แข็งแรงดีมากค่ะ เพราะกินนมแม่เกือบ 2 ปี ตอนแรกก็กังวล ที่เค้าว่าถ้าคลอดผ่านช่องคลอดลูกจะได้ภูมิต้านทาน ทำให้ไม่ป่วยง่าย แต่ลูกก็แข็งแรงดีค่ะ

  7. Thai Japan says:

    สมัยนี้อะไรก็กลัวเจ็บ,นิยมผ่าคลอด สมัยก่อนนะคะ คลอดเองคะพวกคุณๆได้ออกมาดูโลกแม่ต้องทนเจ็บคะเพื่อเป็นบทดสอบที่ว่าคุณจะพร้อมเป็นแม่หรือยัง,คนสมัยก่อนลูกเยอะนะคะ9-10คนเลยแหล่ะ

  8. Husna 1588 says:

    ขอสอบถามหน่อยค่ะ..เคยคลอดเองมาแล้วสองคน..คนที่สามผ่าคลอดเพราะปากมดลูกไม่เปิด..คนที่สี่เราสามารถคลอดเองได้ไหมคะ

  9. Sirintip Saengsakul says:

    ไม่อยากเป็นแผลที่ท้อง คนแรกคลอดธรรมชาติท้องไม่แตกไม่ลายคน2กำหนดคลอดเร็วๆนี้ก็จะคลอดธรรมชาติ

  10. Jeab Piranan says:

    ที่ออสให้คลอดธรรชาติเท่านั้นเพราะดีต่อเด็ก นอกจากกรณีที่คุณไม่สามารถคลอดเองได้เท่านั้นถึงจะผ่าให้ บ้านเราตอนนี้มีแต่คนผ่าคลอด 😢😢

  11. Personal opinion says:

    ทำไมฟังแล้วผลเสยเยอะ ยังใส่หัวข้อคลิปว่าคุณแม่รุ่นใหม่ใครๆก็ผ่า น่าจะส่งเสีรมกานคลอดธรรมชาติน่ะ รู้ว่าบางทีอาจเลึอกไม่ได้

  12. Yaya Ying says:

    นี่คลอดเองนะคะ แผลหายไวค่ะไม่น่ากลัวอย่างที่คิดค่ะเจ็บเดี๋ยวเดียว ไม่ต้องห่วงเรื่องไม่ฟิตนะคะดูแลดีๆก็เหมือนเดิมค่ะ

  13. eve W.P says:

    เราผ่าคลอด… เราว่าไม่เจ็บเท่าไรนะ
    ผ่ามาเลี้ยงลูกเองด้วย​ ยิ่งขยับตัวยิ่งเดินแผลยิ่งหายเจ็บไวมาก​ ใส่แผ่นรัดหน้าท้องที่ทางรพ.ให้มายิ่งไม่เจ็บ​ หน้าท้องแบนราบเหมือนเดิมทุกอย่าง​ 😊

  14. INGING STORY says:

    คือในใจหนูอ่ะหนูไม่อยากเลือกอันไหนเลยเพราะมันเจ็บทำไมเกิดเป็นลูกผู้หญิงมันลำบาก ทั้งมีประจำเดือน คลอดลูก โครตเยอะ

  15. นิ่ม นิ่ม says:

    ของเราคลอดเองหลังคลอดไม่มีภาวะแทรกซ้อนไม่เวียนหัวคือพอคลอดแล้วโล่งมากคลอดเสร็จเดินลงจากเตียงเดินไปเตียงพักฟื้นได้สบายเลย ฟื้นตัวเร็วแผลหายเร็วด้วย

  16. Fint Famijen says:

    ที่สวีเดน คลอดธรรมชาติอย่างเดียว น้อยมากกกกกที่จะได้ผ่าคลอด แค่ในกรณีพิเศษเท่านั้น น่าจะ 99% คลอดเอง ตามธรรมชาติ

  17. นวลจันทร์ วงค์จันทร์ says:

    ถ้าผ่าคลอดตามกฏหมายการแพทย์แม่เด็กต้องมีร่างกายในการแพ้ยารึทำให้เกิดความดันตำ่อุณหะภูมิตำ่รึสูงมากจนมีไข้สูงและชีพจรตำ่มีโรคประจำตัวรวมด้วยถึงจะผ่าตัดได้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *