ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับเที่ยว หัวหิน pantip ไม่มี รถ หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับเที่ยว หัวหิน pantip ไม่มี รถมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อเที่ยว หัวหิน pantip ไม่มี รถกับSalcedomarketในโพสต์ชะอำ Cha-Am เที่ยวชะอำ 2 วัน 1 คืน คนเดียว ไม่มีรถ งบ 1,500 บาท l Ploy JKนี้.

สังเคราะห์ข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับเที่ยว หัวหิน pantip ไม่มี รถในชะอำ Cha-Am เที่ยวชะอำ 2 วัน 1 คืน คนเดียว ไม่มีรถ งบ 1,500 บาท l Ploy JKที่สมบูรณ์ที่สุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Salcedomarketคุณสามารถอัปเดตความรู้ของคุณนอกเหนือจากเที่ยว หัวหิน pantip ไม่มี รถสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจSalcedo Market เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังที่จะให้บริการข่าวที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณได้รับข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดบนอินเทอร์เน็ต.

หัวข้อที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อเที่ยว หัวหิน pantip ไม่มี รถ

ชะอำ ชะอำ แบกเป้เที่ยวทะเลชะอำคนเดียวไม่มีรถ 2 วัน 1 คืน งบ 1,500 บาท เที่ยวคนเดียวในไทย l หาดชะอำ l ประเทศไทย ชายหาด l ทะเลประเทศไทย สวัสดีเพื่อนๆ วันที่ 3-4 ก.พ. 2563 พลอย เคยไปชะอำที่นี่ ใช้งบ 1,500 บาท เที่ยวคนเดียวไม่มีรถ – พลอยขึ้นรถตู้จากท่ารถตู้ตรงข้ามฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เวลาประมาณ 8.45 น. และลงที่ชะอำศรียา เวลาประมาณ 12.15 น. (ประมาณ 3.30 น.) ค่าโดยสาร 180 บาท เบอร์โทรรถตู้เผื่อใครสนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ค่ะ รังสิต 090-1380426 หัวหิน 090-1380427 (จริง ๆ แล้วเพื่อนขึ้นจากที่อื่นได้นะ แต่พลอยไม่แน่ใจว่ามีที่ไหน อาจจะเป็นหมอชิต สายใต้ใหม่ ปิ่นเกล้า ถ้าใช่ลองหาข้อมูลเพิ่มเติม) – ลงที่แยกชะอำแล้วเดินไปหามอเตอร์ไซค์ อยู่หน้าธนาคารกรุงเทพ พลอยนั่งหน้าโรงแรม ห่างออกไป 1.5 กม. ค่าบริการ 50 บาท – พลอยพักที่ THE BEACH CHA-AM GUEST HOUSE ห้องพลอย ราคา 590 บาทต่อคืน (มีมัดจำกุญแจ 400 บาท ได้เงินคืนตอนเช็คเอาท์) ที่พักเลขที่ 032-898276 – พลอยไม่ได้ไปไหน เดินเล่นหาของกิน พลอยเสียเงิน 484 บาทไปกิน เพื่อนจะเพิ่มหรือลดก็ได้แล้วแต่อยากกินอะไร – ขากลับ นั่งรถจากทางเข้าโรงแรมไปต่อคิวรถตู้ที่แยกชะอำ บอกพี่วิน. เขารู้ 40 บาท – ค่ารถตู้ไปกลับ 180 บาท หัวหิน 090-1380427 สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ค่ะ ที่เที่ยวถ้าเพื่อนสนใจ ที่จริงสามารถเช่ามอเตอร์ไซค์ขี่ได้ สามารถขี่ไปหัวหินได้ พลอยก็เคยลอง – หาดชะอำ – Santorini Park Cha Am ( Santorini Park ) – Swiss Sheep Farm ฟาร์มแกะชะอำ – Camel Republic (Camel Republic) – พระบรมมหาราชวังมฤคทายวัน – หาดหัวหิน – เพลินวาน – ตลาดจักจั่น – สถานีรถไฟหัวหิน – วัดห้วยมงคล – อุทยานราชภักดิ์ – เดอะ เวเนเซีย หัวหิน (เดอะ เวเนเซีย) – ตลาดฉัตรชัย – ตลาดโต้รุ่งหัวหิน ฯลฯ ครับ ยังไงก็ลองหาข้อมูลดูนะครับ แต่ทริปนี้ พลอยช่องทะเล 5555 เก่าและไปมาหลายที่แล้ว เที่ยวที่แล้ว ^^ พลอย เจเค #ชะอำ #เที่ยวชะอำ #เที่ยวทะเล .

รูปภาพที่เกี่ยวข้องพร้อมข้อมูลเกี่ยวกับเที่ยว หัวหิน pantip ไม่มี รถ

ชะอำ Cha-Am เที่ยวชะอำ 2 วัน 1 คืน คนเดียว ไม่มีรถ งบ 1,500 บาท l Ploy JK
ชะอำ Cha-Am เที่ยวชะอำ 2 วัน 1 คืน คนเดียว ไม่มีรถ งบ 1,500 บาท l Ploy JK

นอกจากดูข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ชะอำ Cha-Am เที่ยวชะอำ 2 วัน 1 คืน คนเดียว ไม่มีรถ งบ 1,500 บาท l Ploy JK สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

คีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้องกับเที่ยว หัวหิน pantip ไม่มี รถ

#ชะอำ #ChaAm #เทยวชะอำ #วน #คน #คนเดยว #ไมมรถ #งบ #บาท #Ploy.

ชะอำ,เที่ยวชะอำ,เที่ยวชะอำ 2 วัน 1 คืน,เที่ยวชะอำคนเดียว,เที่ยวชะอำไม่มีรถ,เที่ยวคนเดียว,เที่ยวทะเล,เที่ยวทะเลใกล้กรุงเทพ,cha-am,หัวหิน,ชะอำที่พัก,ชะอำที่เที่ยว,chaam,chaam beach,หัวหินที่เที่ยว,เที่ยวหัวหิน,เที่ยวหัวหินชะอำ,ทะเล,เที่ยวทะเลชะอำ,ploy jk,เที่ยว,ท่องเที่ยว,travel,เพชรบุรี,เที่ยวคนเดียว ผู้หญิง ไม่มีรถ.

ชะอำ Cha-Am เที่ยวชะอำ 2 วัน 1 คืน คนเดียว ไม่มีรถ งบ 1,500 บาท l Ploy JK.

เที่ยว หัวหิน pantip ไม่มี รถ.

เราหวังว่าข้อมูลที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการรับชมเที่ยว หัวหิน pantip ไม่มี รถข่าวของเรา

5 thoughts on “ชะอำ Cha-Am เที่ยวชะอำ 2 วัน 1 คืน คนเดียว ไม่มีรถ งบ 1,500 บาท l Ploy JK | ข้อมูลที่ถูกต้องที่สุดเกี่ยวกับเที่ยว หัวหิน pantip ไม่มี รถ

  1. Ploy JK says:

    สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันที่ 3-4 ก.พ. 2563 พลอยไปเที่ยวชะอำมาค่ะ ใช้งบประมาณ 1,500 บาท ไปเที่ยวคนเดียวแบบไม่มีรถค่ะ

    – พลอยขึ้นรถตู้จากท่ารถตู้ต่างจังหวัดตรงข้ามฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ตอนประมาณ 8.45 น. ค่ะ ลงตรงสี่แยะชะอำ ประมาณ 12.15 น. (ประมาณ 3.30 ชม.) ค่ารถ 180 บาทค่ะ เบอร์โทรรถตู้เผื่อใครสนใจถามเพิ่มเติม รังสิต 090-1380426 หัวหิน 090-1380427 (จริงๆเพื่อนๆสามารถขึ้นจากที่อื่นได้อีกนะคะ แต่พลอยไม่แน่ใจว่ามีที่ไหนบ้าง อาจจะมี หมอชิต สายใต้ใหม่ ปิ่นเกล้า ถ้ายังไงลองหาข้อมูลเพิ่มเติมอีกทีนะคะ)

    – ลงตรงสี่แยกชะอำละเดินหาวินมอไซค์ค่ะ อยู่แถวๆหน้าธนาคารกรุงเทพค่ะ พลอยนั่งวินไปลงหน้าที่พัก ห่างประมาณ 1.5 กม. ค่าวิน 50 บาท ค่ะ

    – พลอยพักที่ THE BEACH CHA-AM GUEST HOUSE ค่ะ พลอยจองมาจากเว็บboooking ห้องพลอยราคาคืนละ 590 บาท (มีมัดจำกุญแจ 400 บาท ค่ะ ได้เงินคืนตอนเช็คเอ้า) เบอร์ที่พัก 032-898276
    รีวิวที่พักแบบละเอียดค่ะ https://www.youtube.com/watch?v=RJxv8eDwj9I

    – พลอยไม่ได้ไปไหนเลย เดินเล่นหาของกินอยู่แถวๆนั้นแหละค่ะ พลอยใช้เงินไปกับการกิน 484 บาทค่ะ เพื่อนๆก็สามารถเพิ่มหรือลดได้เนาะ แล้วแต่จะกิน

    – ขากลับ นั่งวินจากปากซอยที่พักไปคิวรถตู้ที่อยู่สี่แยกชะอำ บอกพี่วินเลยค่ะ เขารู้ 40 บาท

    – ค่ารถตู้ขากลับฟิวเจอร์ 180 บาท หัวหิน 090-1380427 เผื่อสนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมค่ะ

    ที่เที่ยวถ้าเพื่อนๆสนใจ จริงๆสามารถเช่ามอเตอร์ไซค์ขี่เที่ยวได้นะคะ สามารถขี่ไปได้ถึงหัวหินเลยค่ะ พลอยเคยลองละ

    – หาดชะอำ

    – Santorini Park ชะอำ ( ซานโตรินี พาร์ค )

    – Swiss Sheep Farm ฟาร์มแกะชะอำ

    – คาเมล รีพับบลิค (Camel Republic)

    – พระราชนิเวศน์มฤคทายวัน

    – หาดหัวหิน

    – เพลินวาน

    – Cicada Market

    – สถานีรถไฟหัวหิน

    – วัดห้วยมงคล

    – อุทยานราชภักดิ์

    – เดอะเวเนเซีย หัวหิน (The Venezia )

    – ตลาดฉัตรไชย

    – ตลาดนัดโต้รุ่งหัวหิน

    เป็นต้นค่ะ มีอีกเยอะแยะเลยนะคะ ยังไงลองหาข้อมูลเพิ่มเติมดูค่ะ แต่ทริปนี้ พลอยเฝ้าทะเล 5555 แก่แล้ว และหลายๆที่ก็เคยไปละค่ะจากทริปก่อนๆ ^^

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *