หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับชเวมอดอ หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับชเวมอดอมาถอดรหัสหัวข้อชเวมอดอกับSalcedomarketในโพสต์ชเวมอดอร์ พระธาตุมุเตา EP1นี้.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับชเวมอดอในชเวมอดอร์ พระธาตุมุเตา EP1มีรายละเอียดมากที่สุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Salcedomarketคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากชเวมอดอเพื่อรับความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Salcedo Market เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความหวังว่าจะได้ให้ข้อมูลข่าวสารที่แม่นยำที่สุดแก่ผู้ใช้งาน ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัพเดทข่าวสารออนไลน์ได้ครบถ้วนที่สุด.

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อชเวมอดอ

• Shwemadour Pagoda (พระธาตุมูเตา) เจดีย์ที่สูงที่สุดในเมียนมาร์ สูง 114 เมตร หรือ 374 ฟุต • เจดีย์ชเวมัวร์. หรือที่เราเรียกว่าพระธาตุมุเตา ซึ่งตั้งตระหง่านอยู่ใจกลางเมืองหงสาวดี เจดีย์นี้ถือว่ามีความโดดเด่นในหลายด้าน ที่มีอายุมากกว่า 2,000 ปี ภายในบรรจุพระบรมสารีริกธาตุ และยังเป็นหนึ่งใน 5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่สำคัญที่สุดของชาวพม่าอีกด้วย เป็นพระมหาธาตุเจดีย์องค์สำคัญตั้งอยู่ในเมืองพะโค (หงสาวดี) เป็นเจดีย์โบราณที่สร้างขึ้นตั้งแต่สมัยมอญ มีการปรับปรุงและเพิ่มเติมมากมาย ภายในเจดีย์บรรจุพระเขี้ยวแก้วสมัยรัชกาลที่ 5 และต่อมาในสมัยพระเจ้าธรรมเจดีได้สลักระฆังไว้ที่ฐาน เมื่ออธิษฐาน ให้วางมือและหน้าผากบนพระธาตุที่หักแล้วอธิษฐาน หลายคนมักจะประสบความสำเร็จหรือบูชาเจดีย์หัก ซึ่งชาวมอญและชาวพม่าเชื่อว่าเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์มาก ธูปใช้ประคองยอดเจดีย์ที่หักเป็นสิริมงคลซึ่งเปรียบเสมือนการดำรงชีวิตให้เจริญรุ่งเรือง

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับชเวมอดอ

ชเวมอดอร์ พระธาตุมุเตา EP1
ชเวมอดอร์ พระธาตุมุเตา EP1

นอกจากการดูข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ชเวมอดอร์ พระธาตุมุเตา EP1 คุณสามารถดูและอ่านบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับชเวมอดอ

#ชเวมอดอร #พระธาตมเตา #EP1.

[vid_tags].

ชเวมอดอร์ พระธาตุมุเตา EP1.

ชเวมอดอ.

เราหวังว่าข้อมูลที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านข้อมูลชเวมอดอของเรา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *