หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับโรงแรม หัว เรือ ตรัง หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับโรงแรม หัว เรือ ตรังมาสำรวจกันกับSalcedomarketในหัวข้อโรงแรม หัว เรือ ตรังในโพสต์ตรัง เกาะมุกหาดฝรั่ง|koh mook ,Farang beach Trang Thailandนี้.

koh mook ,Farang beach Trang Thailand

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Salcedomarketคุณสามารถอัปเดตเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากโรงแรม หัว เรือ ตรังเพื่อความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าSalcedomarket เราแจ้งให้คุณทราบด้วยเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวัน, ด้วยความปรารถนาที่จะให้บริการคุณข่าวสารที่สมบูรณ์ที่สุด ช่วยให้ผู้ใช้เพิ่มข้อมูลออนไลน์ได้อย่างแม่นยำที่สุด.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่โรงแรม หัว เรือ ตรัง

เกาะมุกเป็นส่วนหนึ่งของอุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหมและอยู่ห่างจากจังหวัดตรังเพียง 9 กิโลเมตร ชายฝั่งตะวันตกของเกาะเป็นภูเขาที่มีหน้าผาสูงและชายฝั่งที่เป็นหิน ซึ่งทางทิศตะวันออกเป็นที่ราบที่มีหาดทรายขาวละเอียดรวมถึงแหลม สวยงามที่หาดหัวแหลม ซึ่งเป็นที่ตั้งของหาดสิวาลัย เกาะนี้เป็นเกาะที่ใหญ่เป็นอันดับสามในทะเลตรัง แต่มีขนาดเล็กพอที่จะไปไหนมาไหนได้อย่างง่ายดายด้วยมอเตอร์ไซค์ จักรยาน และการเดินเท้า เกาะมุกเป็นที่ตั้งของถ้ำมรกตอันงดงามหรือที่เรียกว่าถ้ำมรกต ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาดบนชายฝั่งตะวันตกของเกาะ เกาะมุก สิวาลัย บีช รีสอร์ท รีสอร์ตเขตร้อนอันอบอุ่นสบายแห่งนี้ตั้งอยู่ในกระท่อมบนคาบสมุทรที่มีต้นปาล์มเรียงรายเลียบทะเลอันดามัน ใช้เวลาเดินจากท่าเรือเกาะมุกเพียง 6 นาที และอยู่ห่างจากถ้ำมรกต 3 กม. … เวลาเช็คอิน: 14:00 เวลาเช็คเอาท์: 12:00 ที่อยู่และข้อมูลติดต่อ หัวเกาะมุก อำเภอกันตัง จังหวัดตรัง 92000 tel.088 765 0993 เพื่อเดินทางไปเกาะมุก หากเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัวสามารถนั่งเรือหางยาวไปยังเกาะที่ท่าเรือควนทุ่งกู่ โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงจากใจกลางเมือง ท่าเรืออยู่ระหว่างหาดยาวและหาดปากเมง ห่างจากหาดปากเมงประมาณ 15 กม. เรือออกเวลาเดียวคือ 12:45 น. ส่วนเรือหางยาวให้บริการตลอดทั้งวันในราคา 600 บาท เรือแต่ละลำนั่งได้ประมาณ 10 คน ใช้เวลาประมาณ 20 นาทีจากท่าเรือไปเกาะมุก หากคุณไม่มีรถส่วนตัว สามารถขึ้นรถบัสไปยังท่าเรือใกล้สถานีรถไฟตรัง จุดรับส่งในเมืองเพื่อเดินทางไปเกาะมุก ใกล้กับโรงแรมศรีตรัง ใกล้สถานีรถไฟ เกาะมุก เป็นส่วนหนึ่งของอุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหม และอยู่ห่างจากแผ่นดินใหญ่ตรังเพียง 9 กิโลเมตร ชายฝั่งตะวันตกของเกาะเป็นภูเขาที่มีหน้าผาสูงและแนวชายฝั่งที่เป็นหินซึ่งด้านตะวันออกมีที่ราบเรียบ ที่มีหาดทรายขาวเป็นแนวยาว รวมทั้งแหลมอันงดงามที่หาดหัวแหลมซึ่งเป็นที่ตั้งของสิวาลัย บีช รีสอร์ท เกาะนี้เป็นเกาะที่ใหญ่เป็นอันดับสามในทะเลตรัง แต่มีขนาดเล็กพอที่จะขี่มอเตอร์ไซค์ จักรยาน และเดินเท้าได้อย่างง่ายดาย เกาะมุกเป็นที่ตั้งของถ้ำมรกตที่งดงามหรือที่เรียกว่าถ้ำมรกต ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาดบนชายฝั่งตะวันตกของเกาะ เกาะมุก สิวาลัย บีช รีสอร์ท ตั้งอยู่ในกระท่อมบนคาบสมุทรที่เต็มไปด้วยต้นปาล์มริมฝั่งทะเลอันดามัน รีสอร์ตเขตร้อนบรรยากาศสบายๆ แห่งนี้อยู่ห่างจากท่าเรือเกาะมุกโดยใช้เวลาเดินเพียง 6 นาที และอยู่ห่างจากถ้ำมรกต 3 กม. … เวลาเช็คอิน: 14:00 เวลาเช็คเอาท์: 12:00 ที่อยู่และข้อมูลติดต่อ หัวแหลม เกาะมุก กันตัง. อ.ตรัง 92000 088 765 0993 สำหรับการเดินทางไปเกาะมุก หากเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัวสามารถนั่งเรือหางยาวไปยังเกาะที่ท่าเรือควนทุ่งกู่ ใช้เวลาเดินทางจากตัวเมืองประมาณ 1 ชั่วโมง ท่าเรืออยู่ระหว่างหาดยาว และหาดปากเมง ประมาณ 15 กม. จากหาดปากเมง เรือโดยสารมีเวลาเพียง 12:45 น. เรือแต่ละลำสามารถนั่งได้ประมาณ 10 คน จากท่าเรือไปเกาะมุกใช้เวลาประมาณ 20 นาที ท่าเรือมีที่เก็บรถ ถ้าไม่มีรถเป็นของตัวเอง สามารถนั่งรถบัสไปท่าเรือใกล้สถานีรถไฟตรังได้ จุดรับในเมืองเพื่อเดินทางไปเกาะมุก ใกล้กับโรงแรมศรีตรัง ใกล้สถานีรถไฟฟ้า

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของโรงแรม หัว เรือ ตรัง

ตรัง เกาะมุกหาดฝรั่ง|koh mook ,Farang beach Trang Thailand
ตรัง เกาะมุกหาดฝรั่ง|koh mook ,Farang beach Trang Thailand

นอกจากการหาข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ ตรัง เกาะมุกหาดฝรั่ง สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับโรงแรม หัว เรือ ตรัง

#ตรง #เกาะมกหาดฝรงkoh #mook #Farang #beach #Trang #Thailand.

koh mook island trang thailand,koh mook farang beach,เกาะมุก หาดฝรั่ง ตรัง,sivalai beach resort trang,ศิวาลัยบีชรีสอร์ต ตรัง.

ตรัง เกาะมุกหาดฝรั่ง|koh mook ,Farang beach Trang Thailand.

โรงแรม หัว เรือ ตรัง.

หวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านโรงแรม หัว เรือ ตรังข้อมูลของเรา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *