หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงที่ เที่ยว แม่สอด pantip หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับที่ เที่ยว แม่สอด pantipมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อที่ เที่ยว แม่สอด pantipกับSalcedomarketในโพสต์ติดเขา 3 ตอน 1 เที่ยว อุ้มผาง น้ำตกทีลอซู ดอยหัวหมด น้ำตกเลตองคุ จ.ตากนี้.

ข้อมูลที่สมบูรณ์มากที่สุดเกี่ยวกับที่ เที่ยว แม่สอด pantipในติดเขา 3 ตอน 1 เที่ยว อุ้มผาง น้ำตกทีลอซู ดอยหัวหมด น้ำตกเลตองคุ จ.ตาก

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์salcedomarket.orgคุณสามารถอัปเดตความรู้ของคุณนอกเหนือจากที่ เที่ยว แม่สอด pantipสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Salcedo Market เราอัปเดตข้อมูลใหม่ ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความตั้งใจที่จะมอบคุณค่าที่ถูกต้องที่สุดให้กับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้บันทึกข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างแม่นยำที่สุด.

คำอธิบายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ที่ เที่ยว แม่สอด pantip

ครบทุกความบันเทิงระดับ HD แพ็กที่ดีที่สุด!! แพลทินัมหรือแพ็คเกจโกลด์ สนใจสมัครทรูวิชั่นส์โทร. 02-700-8000 l ทรูช้อป l ทรูพาร์ทเนอร์ หรือ ตัวแทนทรูวิชั่นส์ ทั่วประเทศ ———————————- ——————————————– ติดตามข่าวสารอัพเดทได้ที่ : เว็บไซต์ : Facebook Fan page : Twitter : Instagram : สอบถามเพิ่มเติม โทร : 1242 .

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของที่ เที่ยว แม่สอด pantip

ติดเขา 3 ตอน 1 เที่ยว อุ้มผาง น้ำตกทีลอซู ดอยหัวหมด น้ำตกเลตองคุ จ.ตาก
ติดเขา 3 ตอน 1 เที่ยว อุ้มผาง น้ำตกทีลอซู ดอยหัวหมด น้ำตกเลตองคุ จ.ตาก

นอกจากการดูข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ติดเขา 3 ตอน 1 เที่ยว อุ้มผาง น้ำตกทีลอซู ดอยหัวหมด น้ำตกเลตองคุ จ.ตาก ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถพบได้ด้านล่าง

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

บางแท็กเกี่ยวข้องกับที่ เที่ยว แม่สอด pantip

#ตดเขา #ตอน #เทยว #อมผาง #นำตกทลอซ #ดอยหวหมด #นำตกเลตองค #จตาก.

truevisions,true,visions,true visions,อุ้มผาง,ดอยหัวหมด,น้ำตกทีลอซู,น้ำตกเลตองคุ,ตาก,ทีลอซู,การเดินทาง,อาหารป่า,กะเหรี่ยง,ฤษี,ล่องแพ,อัคอัครัฐ,rayron,ท่องเที่ยว,เดินทาง,เดินป่า,เที่ยวภูเขา,เที่ยวน้ำตก,ไทยเที่ยวไทย.

ติดเขา 3 ตอน 1 เที่ยว อุ้มผาง น้ำตกทีลอซู ดอยหัวหมด น้ำตกเลตองคุ จ.ตาก.

ที่ เที่ยว แม่สอด pantip.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูเนื้อหาที่ เที่ยว แม่สอด pantipของเรา

38 thoughts on “ติดเขา 3 ตอน 1 เที่ยว อุ้มผาง น้ำตกทีลอซู ดอยหัวหมด น้ำตกเลตองคุ จ.ตาก | เนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับรายละเอียดมากที่สุดที่ เที่ยว แม่สอด pantip

  1. เผชิญ พูนพอกเข็ม says:

    ขับรถต้องใช้สมาธิสูง และหากเกิดอะไรก็ต้องสติครับ พวงมาลัยห้ามหลุดมือ เข้าโค้งต้องเป๊ะ ไม่มีไหล่ทางให้หลบครับ ถนนแคบและชำรุดเป็นช่วงๆ ไม่มีเน็ตครับ ไปมาเมื่อ 11ธันวา 65 ประทับใจทั้งล่องแก่ง แช่น้ำอุ่น น้ำตก แสงแรกของวัน ทะเลหมอก ฯลฯ.

  2. sirirat posri says:

    เหมือนเราเข้าไปอยู่ในเมืองลับแลอย่างคุณอัคพูดจริงๆ มันเหมือนเราอยู่ในโลกอีกมิติเลยก็ว่าได้ ถ้าไม่ตั้งใจไปที่นี่คงไปไม่ถึงสักที อยากไปมานานแล้วแต่ยังไม่มีโอกาสเลย หากมีเวลาจะไปที่นี่สักครั้งให้ได้ในชีวิตคะ ขอบคุณคลิปดีๆ ที่ทำให้ได้เห็น อ.อุ้มผาง ในหลากหลายมุมมอง และยังเป็นอำเภอที่มีเนื้อที่มากที่สุดของทุกอำเภอในประเทศไทยนี้อีกด้วย

  3. ภัทริกา โชติมณี says:

    ตาก ดินแดนที่มหัศจรรย์มากๆค่ะ
    ภูมิใจที่เกิดจ.ตาก ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ไปเที่ยวทุกอำเภอ
    แต่อ.อุ้มผาง ก็ได้ไปครั้งหนึ่ง ขอบอกว่า ล่องแก่งเดือนเมษายน ก็สวยไปอีกแบบหนึ่งนะจ๊ะ
    ขอบคุณทางรายการ ที่พาไปเจาะลึกรายละเอียดของอุ้มผาง มากๆนะคะ

  4. UV says:

    อำเภอนี้น้ำตกสวยๆยังมีอีกเยอะครับ บ้านผมเองก็เป็น 1หมู่บ้าน ในอำเภอนี้และเป็นหมู่บ้านแรกของอำเภอนี้ถ้าขึ้นมาจากแม่สอด แถมมีน้ำตก 2 สาย และมีหลายชั้นแถมสวยด้วยแต่ไม่มีคนรู้น่าเสียดายสำหรับคนที่ผ่านไปมาแล้วไม่ได้เที่ยว 555…

  5. Rgjay Jack says:

    เอาจริงนะเท่าที่ดูเนี้ยไอ้หมอเนี้ยมันไม่ช่ฤสงฤษีอะไรหรอกมันก็คีอหมอดีดีนี่เองแค่มีวิชาอาคมคุณไสยเวทมนต์เรียกให้ดูดีว่าฤษีที่แท้ก็คือมนต์ดำคนที่ไม่รู้ก็จะกราบตูดกะดกถ้าฤษีที่แท้จริงจะอยู่แต่ในป่ากินแต่เผีอกมันผลไม้ไม่กินเนี้อสัตวโดยเด็ดขาดและเขาจะถีอศึลแปดอยู่ห่างบ้านผู้คน

  6. Rgjay Jack says:

    ก็จัดรายการได้ดีนะให้รายละเอียดดีมาก ทำให้เราได้รู้ว่าทีลอซูอยู่ไกลตัวเมีองตากถึง๒๔๘กิโลนี่มันไกลมากเลยนะไม่มีรายการไหนเล่สได้ละเอียดขนาดนี้เช่นติด อ สังขะ จ ว กาญจน์บุรีจากตัวเมีองตากไปทีลอซูนี่มันไกลยิ่งกว่า ก ท มไป จ ว ปราจีนบุรีแค่๑๖๗กิโลมาบ้านเรายังไกล้กว่าซะอีกนะ

  7. วงศ์สวาสดิ์ ปัญญา says:

    ยี่สิบกว่าปีที่แล้วผมเคยไปอยู่อุ้มผาง
    แต่ก็แปลกใจตัวเองอยู่เหมือนกันทำไมไม่ไปเที่ยวนํ้าตกทั้งๆไปอยู่เป็นปียอมรับว่าธรรมชาติสุดๆๆๆๆ

  8. Wilailak Learstsilp says:

    ขอให้น..ททท..มีจิตสำนึกรักษาธรรมชาติไว้นานๆ..อย่าเอาความเจริญขยะ..ร้านค้า..รีสอท..เข้าไปเลย..

  9. Somphon Waendee says:

    ผมปฏิบัติราชการ ปี 45 ถนนหนทางยังเข้าไม่ถึงบ้านเลตองคุ ใช้เดินทางตามธรรมชาติลัดเลาะ พาหนะเป็นช้างและใช้ล่อขนสัมภาระมาขึ้นรถที่บ้านเปิ่งเคิ่ง

  10. ยายน้อง says:

    เป็นการล่องแก่งที่จุดใจที่สุด ไปมา มากกว่า 3 ครั้ง ประทับใจทุกครั้ง ทีลอซู ว่าโหดแล้ว ทีลอเร เอาหัวใจไปเลยจ้าาาาาาา

  11. เล็ก แจ่มจันทร์ says:

    ถ่ายแวปไปแวปมา หาดูสาระป่าไม่ได้เลย บางภาพอยากจะดูนานๆแต่คุณกึถายเปลี่ยนมุมกล้องไปทางโน้นทีทางนี้ทีทำให้การชมไม่ค่อยมีความสุข อย่างนี้ไม่ดูดีกว่า

  12. Suchada Tamee says:

    ขับเอง พันกว่าโค้ง ขับเข้าไปน้ำตกทีลอซู ผู้หญิงตัวเล็กๆ กับการขับครั้งแรก สนุกมาก ชอบที่สุดธรรมชาติสุดๆ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *