หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับรีสอร์ท ประจวบ ติด ทะเล pantip หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับรีสอร์ท ประจวบ ติด ทะเล pantipมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อรีสอร์ท ประจวบ ติด ทะเล pantipกับSalcedomarketในโพสต์ทริป 2 วัน 1 คืน นอนโฮมสเตย์ริมทะเลที่หมู่บ้านทางสาย จ.ประจวบคีรีขันธ์ งบไม่เกินคนละ 700 บาทนี้.

ภาพรวมของเนื้อหาที่เกี่ยวข้องรีสอร์ท ประจวบ ติด ทะเล pantipที่สมบูรณ์ที่สุดในทริป 2 วัน 1 คืน นอนโฮมสเตย์ริมทะเลที่หมู่บ้านทางสาย จ.ประจวบคีรีขันธ์ งบไม่เกินคนละ 700 บาท

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Salcedo Marketคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากรีสอร์ท ประจวบ ติด ทะเล pantipเพื่อความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าSalcedo Market เราอัปเดตข้อมูลใหม่ ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความปรารถนาที่จะให้ค่าที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้อัพเดทข่าวสารออนไลน์แบบละเอียดที่สุด.

หัวข้อที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อรีสอร์ท ประจวบ ติด ทะเล pantip

อ่านบทวิจารณ์ ทริปนี้เราใช้งบประมาณทั้งที่พักและอาหาร (ไม่รวมค่าเดินทาง) รวมกันท่านละ 700 บาท พักโฮมสเตย์ติดทะเลได้ 1 คืน รวมอาหาร 2 มื้อ ถ้ารวมค่าเดินทางโดยรถไฟ รถตู้กลับ กทม. ค่าโอน-จากที่พัก และค่าเช่ารถ มอไซค์ประมาณ 1,269 บาทต่อคน แต่ถ้าอยากประหยัดมากกว่านี้ให้เลือกเดินทางโดยรถไฟแทนรถตู้ แล้วเลือกที่พักเฉพาะตอนเย็นไม่มีบุฟเฟ่ต์อาหารทะเล แบ่งค่าที่พักกันคนละ 350 บาทเท่านั้น เรียกว่าบ้านทางสายโฮมสเตย์ เป็นที่พักที่มีวิวสวยหลายร้อยล้านวิวจริงๆ ที่ตั้ง : บ้านทางสาย อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ราคาแพ็คเกจ : เริ่มต้นท่านละ 700 บาท (รวมที่พัก 1 คืนพร้อมอาหารเช้าและบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลมื้อค่ำ หากรวมกิจกรรมดำน้ำเริ่มต้นที่ 1,099 บาทต่อท่าน) ราคาห้องพัก: บ้านไม้ไผ่ (ห้องพัดลม) คืนละ 700 บาท รวมอาหารเช้า ติดแอร์ คืนละ 1,200 บาท รวมอาหารเช้า บ้านไม้ไผ่หลังใหญ่ริมทะเล 2,100 บาท พักได้ 6 ท่าน พร้อมอาหาร เช้า เต็นท์ชุมชนท่านละ 200 บาท (ไม่รวมอาหารเช้า) นำเต็นท์มาเองท่านละ 150 บาท (หากพักในเต็นท์เพิ่มอาหารเช้าท่านละ 50 บาท) ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. 0923940556 fb: ทัวร์ชุมชน – ณวัฒน์วิถี บ้านทาง Line Location: #บ้านทางสาย #ประจวบคีรีขันธ์ #ทริปตัวอย่าง ติดตาม “ชิลไปไหน” ผ่านช่องทางต่างๆ ได้ที่ 📌Website : 📌 IG : instagram.com/chillpainai 📌 Twitter : twitter.com/chillpainai 📌Facebook : ดู Voucher ที่พักทั่วไทยได้ที่นี่

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เกี่ยวกับรีสอร์ท ประจวบ ติด ทะเล pantip

ทริป 2 วัน 1 คืน นอนโฮมสเตย์ริมทะเลที่หมู่บ้านทางสาย จ.ประจวบคีรีขันธ์ งบไม่เกินคนละ 700 บาท
ทริป 2 วัน 1 คืน นอนโฮมสเตย์ริมทะเลที่หมู่บ้านทางสาย จ.ประจวบคีรีขันธ์ งบไม่เกินคนละ 700 บาท

นอกจากดูข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ทริป 2 วัน 1 คืน นอนโฮมสเตย์ริมทะเลที่หมู่บ้านทางสาย จ.ประจวบคีรีขันธ์ งบไม่เกินคนละ 700 บาท สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

คำหลักที่เกี่ยวข้องกับรีสอร์ท ประจวบ ติด ทะเล pantip

#ทรป #วน #คน #นอนโฮมสเตยรมทะเลทหมบานทางสาย #จประจวบครขนธ #งบไมเกนคนละ #บาท.

ชิลไปไหน,ท่องเที่ยว,รีวิว,ชิลชาแนล,chillchannel,travel,thailand,เที่ยว,ร้านอาหาร,เดินทาง,ข่าว,ข่าวเที่ยว,โรงแรม,รีสอร์ท,ที่พัก.

ทริป 2 วัน 1 คืน นอนโฮมสเตย์ริมทะเลที่หมู่บ้านทางสาย จ.ประจวบคีรีขันธ์ งบไม่เกินคนละ 700 บาท.

รีสอร์ท ประจวบ ติด ทะเล pantip.

หวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณที่ติดตามรีสอร์ท ประจวบ ติด ทะเล pantipข้อมูล

32 thoughts on “ทริป 2 วัน 1 คืน นอนโฮมสเตย์ริมทะเลที่หมู่บ้านทางสาย จ.ประจวบคีรีขันธ์ งบไม่เกินคนละ 700 บาท | ปรับปรุงใหม่รีสอร์ท ประจวบ ติด ทะเล pantipเนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

  1. Somchart Sooknarm says:

    เพิ่งไปมาบรรยากาศดีครับสวยงามตามรีวิว
    ผมไปแบบครอบครัว มีเด็กไปด้วยสองคน จ่ายค่าที่พักคิดราคาเท่าผู้ใหญ่ ผมนอนเต็นท์ ครอบครัวนอนบ้านไม้ไผ่ (เต็นนำไปเอง 200 บ้านไม้ไผ่ 700 เสริม 350 /ต่อคืน)
    จองมื้อเย็นเพราะเข้าใจว่าจะได้ไปกินแบบในรีวิวนี่ล่ะครับ จองไปสองชุด (ลุงบอกสองคนต่อหนึ่งชุด)
    แต่พอไปถึงจริงๆ บอกไม่ได้ไปร้านข้างนอกให้ทานข้างใน(ไม่แจ้งก่อนด้วย)…อ้าว…ในชุดก็มี ชุดหมูหนึ่งจาน(หมู หมึก กุ้งง่อยๆ) ยำผักกูด ข้าวผัด น้ำเปล่า โค้กเล็ก น้ำแข็ง ทั้งหมด 600.- ชุดที่สองต้องเดินไปทวง…รวมสองชุดพันสองแบบไม่สมราคา ผมจ่ายราคาบุฟเฟ่ ไม่ใช่ชุดแบบนี้ ถ้ารู้ไม่มีทางสั่งแน่นอน ขับรถออกไปกินเองก็ได้ครับ…
    อีกประเด็นพนักงานผู้หญิงอ้วนๆ คล้ำๆ คนนึงคอยดูความเรียบร้อยคนที่กางเต็นท์กางทาร์ปเกินล็อคตัวเองหรือล้ำไปในหาดทราย หรือพวกไปกางเสริมหน้าห้องพัก หรือจะอะไรก็ตาม ก็ดีอยู่ครับที่คอยเตือน แต่มารยาทไม่ดีมากๆ คุยกับลูกค้าไล่ยังกะหมูกะหมา พูดจาตะโกนเสียงดังไม่มีหางเสียง หน้าตาไม่รับแขก…ควรปรับปรุง
    ผมแจ้งเป็นข้อมูลคร่าวๆ ไม่ได้จะดราม่าอะไร ท่านใดจะไปนอนเอาบรรยากาศดีๆ ก็ได้ แต่อื่นๆ ก็พิจารณาเอาเอง

  2. รักทรหด says:

    สอบถามครับ 1.ถ้าถึงสถานีบ้านกรูดแล้วเราจะติดต่อทางชุมชนที่จะไปส่งหมู่บ้านทางสาย ยังไงครับ
    2.แล้วเช็คอินหน้างานได้ไหมครับ โดยที่ก่อนมายังไม่ต้องโทรจองมาจองหน้างานแทน
    ใครพอทราบให้ความรู้หน่อยนะครับทั้ง2ข้อหรือใครมีเพจยังไงแนะนำทีค้าบบอยากไปมาก🙏🤍🥺

  3. Bluesman Blues says:

    ปี่ที่แล้วไปนอนบ้านกรูดมาแล้ว 3 ครั้งเกือบ 10 คืน (ใช้วันพักร้อนจนหมด 555) หาดสวยงามสุดๆ เป็นธรรมชาติสะอาด สงบ ไม่พลุกพล่าน ผมหลงรักหัวปักหัวปำ และคนบ้านกรูดใจดีมากๆ อยากให้บ้านกรูดรักษาสิ่งเหล่านี้ไว้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวสำหรับคนที่ชอบแบบนี้จริงๆ ทะเลแบบพัทยา ภูเก็ต หัวหินเรามีพอแล้ว ไม่เคยหลงรักทะเลที่ไหนเท่าบ้านกรูด ทำให้เข้าใจว่าเมื่อ 10 กว่าปีก่อนทำไมคนบ้านกรูดต่อต้านโรงไฟฟ้า เดียวปีนี้จะไปอีกหลายวันเลย บ้านกรูดรอด้วยนะครับ

  4. tim tim says:

    เน้นความปลอดภัย กับสะอาด ไม่เคยมาพัก แต่ดูแล้วรู้สึกกลัวๆ ถ้ามาเฉพาะผู้หญิง คงไม่กล้ามาพัก แต่ชอบตรงที่มีการใส่บาตร

  5. B Bbb says:

    เคยไปมาแล้วรอบนึงบรรยากาศคือดีมากคนที่นั้นเป็นกันเอง แต่จังหวะผมไปดันไปเจอแก๊งค์รถซิ่งแว้นสักเต็มตัวพูดจาหยาบคายเสียงดังกันทำให้เสียบรรยากาศหมด

  6. Yuda Fitnesslover says:

    ไม่แพงเลยค่ะ..วิวสวย,สงบ ,อาหารเช้า,บัฟเฟ่ทะเลเผามื้อเย็น 700/คืน,สุดยอดค่ะ
    จะไปอุดหนุนชุมชนค่ะ 😊
    ขอบคุณที่นำเสนอค่ะ👏

  7. น มัส เต says:

    ยินดีต้อนรับครับผม ดี ๆ ๆ ๆ มา เที่ยว กัน เยอะ ๆ น๊ะ ครับ 😊😊😊 ช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดประจวบกันนะครับ ร้านค้าริมชายหาดจังหวัดประจวบ คน จะได้เยอะอีกหน่อยนะครับ 😊😊😊

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *