ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับอาหาร ปลา ทํา เอง หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับอาหาร ปลา ทํา เองมาถอดรหัสหัวข้ออาหาร ปลา ทํา เองกับsalcedomarket.orgในโพสต์ทำอาหารปลา แบบเม็ด จากเครื่องบดหมู (DIY fish food )นี้.

ภาพรวมที่สมบูรณ์ที่สุดของเอกสารที่เกี่ยวข้องกับอาหาร ปลา ทํา เองในทำอาหารปลา แบบเม็ด จากเครื่องบดหมู (DIY fish food )

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Salcedo Marketคุณสามารถเพิ่มความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากอาหาร ปลา ทํา เองสำหรับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Salcedomarket เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวันสำหรับคุณเสมอ, ด้วยความหวังว่าจะได้ให้บริการข้อมูลแก่ผู้ใช้บริการอย่างครบถ้วนที่สุด ช่วยให้คุณอัปเดตข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างละเอียดที่สุด.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่อาหาร ปลา ทํา เอง

จากที่แชร์คลิป ทำอาหารปลาไว้ใช้เอง (DIY อาหารปลา) แต่ไม่ได้ลงรายละเอียดมาก เลยมีคนสนใจ สงสัยถามมาเลยทำคลิปใหม่มาอธิบายทุกรายละเอียดจะได้เอาไปใช้เอง มาเริ่มกันเลย. เครื่องมือที่ต้องใช้คือ เครื่องบดหมูถูกดัดแปลงให้ใส่เครื่องตัดเม็ดโดย -ใช้น็อตตัวผู้ 1 ตัวบนหัวน็อตเพื่อต่อเข้ากับปลายแกนของเครื่องบด – หาแผ่นเหล็กบางเพื่อดัดคลิปและเจาะรูให้พอดีกับน็อต คุณสามารถใช้ใบมีด 1 หรือ 2 ใบ – หาใบมีดด้านที่ตัดหัวอาหารให้คมหน่อย – ใช้น๊อตตัวเมียเสียบ 1 ตัวเพื่อลองใบมีดตัด – วางใบมีดลง – นำน๊อตตัวเมียอีกตัวมาล็อคใบมีดให้แน่น ใช้งานได้เลย ส่วนผสมอาหาร – รำละเอียด 30% – เนื้อมะพร้าวตากแห้ง 30% – เศษอาหารหรือไข่ที่ใช้ในครัวเรือน 15% ขึ้นไป เป็นปลาป่นสับละเอียด แต่ถ้าเลี้ยงปลากินพืช ให้ใช้กากถั่วเหลือง หญ้านาเปียสับละเอียด – ข้าวสุก 10% – กล้วยสุก 10% – หมัก EM 5% สัดส่วนสามารถเพิ่มหรือลดได้ตามความเหมาะสมตามวัสดุที่มี วิธีปล่อยลูกปลาดุกไปเลี้ยงในบ่อ = วิธีจุดไฟให้แมลงให้ปลากินเป็นอาหาร = เลี้ยงปลาดุก 4 ตัวในบ่อซีเมนต์ = วิธีทำปลาดุกแดดเดียวที่บ้าน = คุณสามารถดูวิดีโออื่น ๆ ของฉัน คลิปตามลิงค์ด้านบนครับ ด้านล่าง ชมแล้วอย่าลืมกด Subscribe หรือ กดติดตามเพื่อเป็นกำลังใจด้วยนะครับ. ขอขอบคุณ .

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เกี่ยวกับอาหาร ปลา ทํา เอง

ทำอาหารปลา แบบเม็ด   จากเครื่องบดหมู (DIY fish food )
ทำอาหารปลา แบบเม็ด จากเครื่องบดหมู (DIY fish food )

นอกจากการอ่านเนื้อหาของบทความนี้แล้ว ทำอาหารปลา แบบเม็ด จากเครื่องบดหมู (DIY fish food ) สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

บางแท็กที่เกี่ยวข้องกับอาหาร ปลา ทํา เอง

#ทำอาหารปลา #แบบเมด #จากเครองบดหม #DIY #fish #food.

วิธีทำ,วิธีทำอาหารเป็ด,วิธีทำอาหารปลาดุก,วิธีทำอาหารปลานิล,วิธีทำอาหารกบ,วิธีทำอาหารไก่,อาหารปลากินเนื้อ และปลากินพืช,ทำอาหารปลาสวยงาม.

ทำอาหารปลา แบบเม็ด จากเครื่องบดหมู (DIY fish food ).

อาหาร ปลา ทํา เอง.

เราหวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านอาหาร ปลา ทํา เองเนื้อหาของเรา

23 thoughts on “ทำอาหารปลา แบบเม็ด จากเครื่องบดหมู (DIY fish food ) | อัปเดตใหม่อาหาร ปลา ทํา เองเนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

  1. Choo Kamma says:

    พี่ค่ะ แล้วอาหารปลาช่อนละคะ ขอข้อมูหน่อยนะคะ หรือทิ้งเบอร์ไว้ก็ได้นะคะ ขอบคุณค่ะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *