หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงร้าน กาแฟ น่า นั่ง pantip หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับร้าน กาแฟ น่า นั่ง pantipมาวิเคราะห์กับsalcedomarket.orgในหัวข้อร้าน กาแฟ น่า นั่ง pantipในโพสต์ท้องนา คาเฟ่ นนทบุรี คาเฟ่ริมท้องนา กลางธรรมชาติทุ่งนาที่สดใส บรรยากาศสบายๆ และจุดเช็คอินถ่ายรูปสวยๆนี้.

สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องร้าน กาแฟ น่า นั่ง pantipที่สมบูรณ์ที่สุดในท้องนา คาเฟ่ นนทบุรี คาเฟ่ริมท้องนา กลางธรรมชาติทุ่งนาที่สดใส บรรยากาศสบายๆ และจุดเช็คอินถ่ายรูปสวยๆ

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์salcedomarket.orgคุณสามารถอัปเดตความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากร้าน กาแฟ น่า นั่ง pantipเพื่อข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์salcedomarket.org เราอัปเดตข้อมูลใหม่ ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะมอบเนื้อหาที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ ช่วยให้คุณอัพเดทข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตได้ครบถ้วนที่สุด.

คำอธิบายที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อร้าน กาแฟ น่า นั่ง pantip

ทองนาคาเฟ่ นนทบุรี ทองนาคาเฟ่ นนทบุรี ท่ามกลางธรรมชาติอันสดใสของทุ่งข้าว บรรยากาศสบาย ๆ และจุดเช็คอินถ่ายรูปสวยๆ ที่มาพร้อมบรรยากาศดีๆ สบาย ๆ ท่ามกลางธรรมชาติ ใกล้บางใหญ่ นนทบุรี เพิ่งเปิดเมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2563 เป็นร้านอาหารเปิดใหม่หลายที่ ผู้สนใจอยากไปเช็คอิน ถ่ายรูป กินข้าวอร่อยริมทุ่งนา (ตั้งอยู่บนถนนลูกรังริมคลอง สามารถเดินทางจากถนนกาญจนาภิเษก มุ่งหน้าไปตามถนนชนบทหมายเลข 1009 จนเจอถนน ริมคลองประภา เลี้ยวขวา เพียง 950 เมตร จะพบร้านอยู่ทางขวามือ) จะมีที่จอดรถหน้าร้าน ที่ตั้งของท้องนาคาเฟ่เป็นร้านกาแฟและร้านอาหารอีกแห่งที่มีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย กลางร้านมีนาข้าวเขียวขจีสวยงาม บริเวณทางเข้าด้านหน้าจะเป็นจุดเช็คอิน พร้อมมุมกาแฟสดและเครื่องดื่มร้อนและเย็น เป็นอาคารชั้นเดียวเปิดโล่ง มีโต๊ะให้นั่ง 9 ตัว ด้านนอกเป็นส่วนตัวมีที่ให้นั่งหลายที่ ทั้งโซนแพริมน้ำหน้าสระบัวมีโต๊ะกลางแจ้ง 8 โต๊ะ ซึ่งตอนกลางคืนจะมีแสงสีสวยงาม ถัดมาเป็นทุ่งนามีโต๊ะทั้งหมด 10 โต๊ะ แต่ละแพแยกกันพร้อมพัดลมและเครื่องเสียงที่เล่นดนตรีตลอดเวลา มีสะพานไม้ทอดยาวบนนาข้าวตลอดเวลา ไปที่จุดถ่ายภาพที่ซุ้มรังนกรูปมือและซุ้มรูปหัวใจ มีซุ้มรูปหัวใจทำด้วยฟางข้าวให้ถ่ายรูปสวยๆ ข้างในยังมีบันไดสวรรค์ ที่ให้ลูกค้าได้นั่งถ่ายรูปมุมสูงที่มีวิวสวยๆ ภายในร้าน การขึ้นลงควรระมัดระวังเป็นพิเศษ เพราะมีเครื่องดื่มอาหารสโลป มีรายการเมนูให้ลูกค้าเลือกมากมาย ทั้งอาหารไทย ส้มตำ กาแฟ และของหวาน เมนูเครื่องดื่ม ราคา 40-60 บาท แล้วก็ไอศกรีม และขนมอื่นๆ อาหารอร่อย ราคาไม่แพง เครื่องดื่มเข้มข้น มาเที่ยวกัน 📍 ที่ตั้งร้าน : ทองนาคาเฟ่ นนทบุรี บ้านใหม่ อำเภอบางใหญ่ นนทบุรี 11110 เบอร์โทร : 063-803-6633 ⏰ ร้านเปิด 09:00 – 19:00 น. 📣 ร้านปิดทุกวัน วันพุธสามารถติดตามชมสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่เพจ #เที่ยวไทยแลนด์ กับ ช่อง An และ Youtube ขอขอบคุณ.

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เกี่ยวกับร้าน กาแฟ น่า นั่ง pantip

ท้องนา คาเฟ่ นนทบุรี คาเฟ่ริมท้องนา กลางธรรมชาติทุ่งนาที่สดใส บรรยากาศสบายๆ และจุดเช็คอินถ่ายรูปสวยๆ
ท้องนา คาเฟ่ นนทบุรี คาเฟ่ริมท้องนา กลางธรรมชาติทุ่งนาที่สดใส บรรยากาศสบายๆ และจุดเช็คอินถ่ายรูปสวยๆ

นอกจากการอ่านเนื้อหาของบทความนี้แล้ว ท้องนา คาเฟ่ นนทบุรี คาเฟ่ริมท้องนา กลางธรรมชาติทุ่งนาที่สดใส บรรยากาศสบายๆ และจุดเช็คอินถ่ายรูปสวยๆ ติดตามเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง right

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

แท็กที่เกี่ยวข้องกับร้าน กาแฟ น่า นั่ง pantip

#ทองนา #คาเฟ #นนทบร #คาเฟรมทองนา #กลางธรรมชาตทงนาทสดใส #บรรยากาศสบายๆ #และจดเชคอนถายรปสวยๆ.

คาเฟ่,ร้านกาแฟ,ท่องเที่ยว,นนทบุรี,ท้องนา,ท้องนา คาเฟ่,ท้องนา Cafe,บางใหญ่,ร้านกาแฟ ริมทุ่งนา,ร้านกาแฟ ริมท้องนา,ร้านอาหาร,ร้านอาหาร ริมทุ่งนา,ร้านอาหาร ริมท้องนา,คลองประปา,เที่ยวไทยกับAn,ท้องนา คาเฟ่ นนทบุรี.

ท้องนา คาเฟ่ นนทบุรี คาเฟ่ริมท้องนา กลางธรรมชาติทุ่งนาที่สดใส บรรยากาศสบายๆ และจุดเช็คอินถ่ายรูปสวยๆ.

ร้าน กาแฟ น่า นั่ง pantip.

เราหวังว่าการแบ่งปันบางส่วนที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามข้อมูลร้าน กาแฟ น่า นั่ง pantipของเรา

15 thoughts on “ท้องนา คาเฟ่ นนทบุรี คาเฟ่ริมท้องนา กลางธรรมชาติทุ่งนาที่สดใส บรรยากาศสบายๆ และจุดเช็คอินถ่ายรูปสวยๆ | สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องร้าน กาแฟ น่า นั่ง pantipที่มีรายละเอียดมากที่สุด

  1. Diazila Kimuchi says:

    เสียดายนะคะ บอกรายละเอียดดีมาก ถ่ายบรรยากาศถือว่าน่าดูเลยค่ะ แต่ตัดต่อภาพอยากให้ปรับปรุงค่ะ 1.ตัดภาพเร็ว 2.เอฟเฟกตอนเปลี่ยนภาพใส่มั่วไปหน่อยอะคะ เลยทำให้ดูแล้วปวดหัว ลองใช้แบบสไลด์สบายๆดูค่ะ จะดีมาก 3.เสียงเพลงดังจนฟังบรรณยายไม่ชัด 4.ใส่เสียงเพลงเข้าไป มีช่วงจังหวะใส่เสียงเอฟเฟคดังขึ้นไปอีก ตกใจหลายรอบมาก5555 ส่วนเสียงพูดน่าฟังอยู่แล้วค่ะ
    ลองปรับดูนะคะ นอกนั้นโอเคเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ ❤❤❤❤

  2. Go map says:

    สวัสดีครับแวะมารับบรรยากาศชิลล์ๆ คาเฟ่ทุ่งนา ร้านท้องนาคาเฟ่วิวสวยนั่งเพลินๆครับผม💗+

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *