เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับแนะ นํา โรงแรม เชียงใหม่ pantip หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับแนะ นํา โรงแรม เชียงใหม่ pantipมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อแนะ นํา โรงแรม เชียงใหม่ pantipกับSalcedomarketในโพสต์นอน​ bubble อาบน้ำกลางเขา​ หุบเขาดาวเหนือ​ | เชียงใหม่​ | Gowentgo 2020นี้.

Gowentgo 2020

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์salcedomarket.orgคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากแนะ นํา โรงแรม เชียงใหม่ pantipสำหรับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Salcedomarket เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความหวังว่าจะให้ข้อมูลข่าวสารที่สมบูรณ์ที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัพเดทข่าวสารออนไลน์ได้ครบถ้วนที่สุด.

แชร์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ แนะ นํา โรงแรม เชียงใหม่ pantip

พาเที่ยวหุบเขาดาวเหนือ นอนห้องฟอง เชียงใหม่ อำเภอแม่ริม บรรยากาศดีมาก ถ่ายภาพได้น่าทึ่ง และที่สำคัญที่สุด อาหารก็เหลือเชื่อ ​อาบน้ำกลางแจ้งเรียกได้ว่าอวดเจ้าป่าเจ้าขาวและรีวิวแอพ AOT Airports Application ที่ทำให้การไปสนามบินสะดวกสบาย​ และก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป .
[ GoWentGo ย้ายมาลงวีดีโอ ไปลงที่ช่องใหม่แล้วนะครับ
: ฝาก sub ช่องใหม่ด้วยนะครับ ] —————————————————- . เครดิต Auwiaom : Edit Bas : Camera ——————————————– — . กล้อง – Sony A74 – แอ็คชั่น Dji Osmo – Drone Dji ————————————– – ——– #รีวิวเชียงใหม่ #gowentgo .

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของแนะ นํา โรงแรม เชียงใหม่ pantip

นอน​ bubble อาบน้ำกลางเขา​ หุบเขาดาวเหนือ​ | เชียงใหม่​ | Gowentgo 2020
นอน​ bubble อาบน้ำกลางเขา​ หุบเขาดาวเหนือ​ | เชียงใหม่​ | Gowentgo 2020

Gowentgo 2020 สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับแนะ นํา โรงแรม เชียงใหม่ pantip

#นอน #bubble #อาบนำกลางเขา #หบเขาดาวเหนอ #เชยงใหม #Gowentgo.

20tv,yt:cc=on,go went go,เที่ยวเชียงใหม่,เชียงใหม่,แม่ริม,เที่ยวแม่ริม,North Star Valley,หุบเขาดาวเหนือ,นอนดูดาว,รีสอร์ทดูดาว,รีสอร์ทวิวสวย,ที่พักวิวสวย,ที่พักบนเขา,วิวสวย,AOT,AOT App,ดวงดาวที่ 11,นอน Bubble,โรงแรมวิวสวย,บรรยากาศดี,ที่พักบรรยากาศดี,อาบน้ำกลางแจ้ง,AOT Airports Application,รีวิวแอป,รีวิวแอพ,ถ่ายรูปสวย.

นอน​ bubble อาบน้ำกลางเขา​ หุบเขาดาวเหนือ​ | เชียงใหม่​ | Gowentgo 2020.

แนะ นํา โรงแรม เชียงใหม่ pantip.

เราหวังว่าข้อมูลที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการรับชมแนะ นํา โรงแรม เชียงใหม่ pantipข่าวของเรา

29 thoughts on “นอน​ bubble อาบน้ำกลางเขา​ หุบเขาดาวเหนือ​ | เชียงใหม่​ | Gowentgo 2020 | ข้อมูลรายละเอียดมากที่สุดเกี่ยวกับแนะ นํา โรงแรม เชียงใหม่ pantip

  1. LittleDog says:

    ไปจริงไม่สวยอย่างที่คิด ต้องถ่ายภาพครอปๆหามุมไว้หลอกคนอื่นต่ออิกที ไม่คุ้มการเดินทางวิวป่าไฟไหม้ จะโผ้เปลือยกางเเจ้งให้ให้ดี หมูบ้านด้านล่างอาจมีคนใช้กล้องเเอบส่องขึ้นมาได้

  2. Risaya Cullen says:

    ควรไปหน้าร้อน ฝน เพราะห้องน้ำไม่มีหลังคาใดๆ แถมเป็นไม้ไผ่ อ่างล้างมือไม่มี มีหลอดไฟอันเดียวในห้องน้ำ เสียงลมในเต๊นท์ดังมากกกกกกกกกก คนชอบนอนเงียบๆคงไม่รอด ทางเดินลำบาก ชันไม่เหมาะกะสว อาหารแพง ถาพรวมขายดีไซนเต๊นท์ใส แต่ไม่มีความสะดวก ปลั๊กไฟมีสองอัน เชคอินสี่โมงครึ่ง out11. 00 เอาเปรียบโดยอ้างว่า ถ้าขึ้นไปบ่ายสามมันร้อน ทั้งทึ่สามารถไปนั่งรอด้านบนได้ แถมoutเร็วเพราะอ้างว่าร้อนอีกละ ไม้แขวนให้สองอัน เข้าห้องน้ำลำบากต้องมาเกี่ยวผ้ากะไม่ไผ่ สรุปไม่คุ้ม ไม่เวิร์ค

  3. Skywalk3r says:

    มันคือ Attrap'reves in france ที่ย้ายมาอยู่ในเชียงใหม่เนอะ แต่ราคามันก็ดูแรงเกินเบอร์สำหรับแอเรียเล็กๆ S11เบเนฟิตที่เพิ่มมามันดูไม่คุ้มค่ากับการอัพเกรดเพิ่ม5000 ถ้ามันไปตั้งที่ภูทับเบิกน่าจะสวยกว่านะ

  4. Oathka says:

    อยากพามิสเตอร์ไป ป้าโอ้ทเองก็อยากไป
    พายุมาหอบห้องนอนเราไปแน่เลย 😊 ตอนอาบน้ำนี่ 😅
    8900 ประมาณ $300 ป้าโอ้ทเดินไปกินดีกว่า ประหยัดไปหลายพัน 😛
    น้องเบลอาบยังไง ป้าโอ้ทไปต้องเตรียมชุดว่ายน้ำ เอ! เอาผ้าถุงดีกว่า😁

  5. วิเชียร ขําแก้ว says:

    คืนละหมื่น..
    ผมเที่ยวได้อีกหลายครั้ง

    ที่พักไม่ส่วนตัว
    อยู่ได้แต่กลางคืน กลางวันร้อน
    แค่นอน คืนละหมื่น
    คนเบี้ยน้อย ๆ เช่นผม
    ไม่..แน่นอน

    #…18 กย.63

  6. Petsupang Kh. says:

    สวยนะแต่ว่าไม่ส่วนตัวสุดๆ ถ้าแต่ละห้องมองไม่เห็นกันจะดีมาก ไม่อยากจะคิดถ้ามีใครแอบส่อง งื้อออ

  7. สราวุธ เต๊ะวงษ์ says:

    ราคา9000 ก็ต้องจัดเต็มขนาดนั้นไพรเวท ส่วนตัวไม่ต้องยุ่งกับใคร ไปกี่วันนอนกี่คืนว่ะเนี่ยห้องน้ำดูโล่งเกิน โดมทำความสะอาดดีไหมอ่ะ แต่ชอบการตกแต่ง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *