หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับzen ร้าน อาหาร หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับzen ร้าน อาหารมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อzen ร้าน อาหารในโพสต์บุฟเฟ่ต์ซูชิ พรีเมี่ยม หั่นทรัฟเฟิลเป็นชิ้น ๆ 999+ ZEN Japanese Restaurant | #ลายแทง 222นี้.

เอกสารที่สมบูรณ์ที่สุดที่เกี่ยวข้องกับzen ร้าน อาหารในบุฟเฟ่ต์ซูชิ พรีเมี่ยม หั่นทรัฟเฟิลเป็นชิ้น ๆ 999+ ZEN Japanese Restaurant

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์salcedomarket.orgคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากzen ร้าน อาหารสำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าsalcedomarket.org เราอัพเดทข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันสำหรับคุณ, ด้วยความหวังว่าจะมีส่วนสนับสนุนเนื้อหาที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใช้ ช่วยให้คุณอัพเดทข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างละเอียดที่สุด.

หัวข้อที่เกี่ยวข้องกับzen ร้าน อาหาร

บุฟเฟ่ต์ซูชิพรีเมียมหั่นเป็นชิ้นเห็ดทรัฟเฟิล 999+ ZEN Japanese Restaurant | 💵💵 บรรยากาศ 🔆🔆🔆🔆🔆 *ประเมินจากความรู้สึกตัวเองในฐานะผู้บริโภค =============================== ติดต่องาน IG : @ao_laitang LINE : @nqk6344b หรือคลิก : FACEBOOK page : Laitang made จาก : Sony A7C : iPhone 13 Pro Max : Adobe Premiere Pro .

รูปภาพที่เกี่ยวข้องพร้อมข้อมูลเกี่ยวกับzen ร้าน อาหาร

บุฟเฟ่ต์ซูชิ พรีเมี่ยม หั่นทรัฟเฟิลเป็นชิ้น ๆ 999+ ZEN Japanese Restaurant | #ลายแทง 222
บุฟเฟ่ต์ซูชิ พรีเมี่ยม หั่นทรัฟเฟิลเป็นชิ้น ๆ 999+ ZEN Japanese Restaurant | #ลายแทง 222

#ลายแทง 222 คุณสามารถดูบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

คีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้องกับzen ร้าน อาหาร

#บฟเฟตซช #พรเมยม #หนทรฟเฟลเปนชน #ๆ #ZEN #Japanese #Restaurant #ลายแทง.

ลายแทง,รีวิว,อาหาร,ร้านอาหาร,รีวิวอาหาร,รีวิวร้านอาหาร,laitang,review,food,restaurant,food blogger,อาหารอร่อย,ร้านแนะนำ,บุฟเฟ่ต์,อาหารญี่ปุ่น,ญี่ปุ่น,ซูชิ,ซาชิมิ,ปลาดิบ,แซลมอน,ทูน่า,อากามิ,Sushi,Sashimi,Buffet,Zen,Japanese,Japan.

บุฟเฟ่ต์ซูชิ พรีเมี่ยม หั่นทรัฟเฟิลเป็นชิ้น ๆ 999+ ZEN Japanese Restaurant | #ลายแทง 222.

zen ร้าน อาหาร.

หวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูเนื้อหาzen ร้าน อาหารของเรา

29 thoughts on “บุฟเฟ่ต์ซูชิ พรีเมี่ยม หั่นทรัฟเฟิลเป็นชิ้น ๆ 999+ ZEN Japanese Restaurant | #ลายแทง 222 | ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับzen ร้าน อาหารที่มีรายละเอียดมากที่สุดทั้งหมด

  1. Cyberxp 72 says:

    ไปกินมาเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว รอบแรกอาหารมาปกติ แจ่พอรอบสอง รอ20นาที ไม่มาเลยจ้าาา… ต้องทวง สุดท้ายมาไม่ทัน ต้องยกเลิก บอกคำเดียว "เข็ด"

  2. April Rojana says:

    ไปทานที่เซนทรัลบางนาเมื่อวาน ปลาฮามาจิคุณภาพต่ำมากครับเหมือนทางร้านเขาต้องการลดต้นทุน เมนูข้าวก็ข้าวเยอะมาก ปลาตาเดียวคาราเกะไม่มีแล้วครัยตอนนี้ ซูชิตับห่านชิ้นเล็กครับ โต๊ะข้างๆสั่งครีบปลากระเบนมาย่างบนเตาที่เขามีให้กลิ่นแรงมากครับถ้าไม่จำเป็นให้ผ่านไปนะครับ มีที่พอจะถูกใจคือเต้าหู้อะไรสักอย่างทำได้ดีครับผิวนอกย่างได้กรอบดีครับ โดยรวมถือว่าแค่พอผ่านครับเพราะวัตถุดิบของสดขอวดิบเหมือนจะลดคุณภาพครับช่วงนี้

  3. mimikul says:

    ไปกินมาต้นเดือนม.ค.65ค่ะ ที่เซ็นทรัลพระรามสอง ซาซิมิซูซิออกช้ามากแม้จะเป็นรอบแรก แต่พวกจานร้อนมาอย่างไวเหมือนจะตัดกำลัง😂 ปล. แต่รสชาติดี ของสด อร่อยค่ะ

  4. ハローハローボーイくん・ says:

    หลังจากที่ได้ไปทานตัว 699+ มาแล้วประทับใจในคุณภาพและการบริการ เลยมาจัดตัว 999+ สาขาเดิม (เซ็นทรัลปิ่นเก้า ขั้น2) เวลาเปิดห้างวันปกติ คุณภาพและการบริการยังดีอยู่ อาหารมาเร็ว ได้ครบ ฮามาจิกับอากามิ สดดี อุด้งเนื้อวากิวทรัฟเฟิลดีงามอย่างที่คุณโอ๋แนะนำ ซูชิโฟกราอร่อย มาซ้ำอีกรอบแน่ๆ

    ขอบคุณคุณโอ๋ ที่แนะนำครับ
    *สารภาพตอนเขาเปิดทำบุฟเฟตไหม่ๆ อ่านรีวิวค่อนข้างไม่ดี ไม่กล้าลอง แต่พออยากกินปลาส้มและบุฟเฟต์สไตล์ญี่ปุ่น ได้ดูรีวิวคุณโอ๋เลยกล้ามาลองและไม่ผิดหวังจริงๆครับ ขอบคุณอีกครั้งครับ

  5. coffee Jon says:

    เข็ดกับ Zen Buffet ของออกช้ามากเกือบ 20 นาทีเหมือนจงใจเพื่อให้หมดเวลาเร็วๆอ่านรีวิวมาเยอะจนเจอกับตัว แต่เรื่องอาหารถือว่าดีมากอร่อยจริง

  6. เอ๋ วงศ์นาม says:

    เคยไปกินตอนจัดโปรรอบแรก รสชาตธรรมดามาก ปริมาณบางอย่างให้มาเยอะจนกินแทบไม่หมด อาหารรอนานมาก พอมามาทีเดียวแทบกินไม่ทัน บอกตรงๆ ไม่คุ้มค่ะ

  7. G. SW says:

    เข็ดครับ เคยไปแล้ว บ้านอยูใกล้ๆ ตามหลายท่านว่า บางอย่างถ้าไม่หาย พนักงานมาบอกหมด งง เลย กินมาทุกร้านไม่เคยเจอคำว่าหมด สำหรับบุฟเฟต์

  8. Sugarn Hirunrujipong says:

    ผมไปมาเมื่อวันที่ 11/11 ตอนเที่ยงที่เซ็นทรัลอีสวิล เจอเนื้อวากิวหมด อดเลย แฮ่ๆ
    อาหารที่สั่งมาอร่อยดี คุณภาพดี

  9. ธนภัทร ศิริโสภณพิพัฒน์ says:

    หลังจากดูรีวิวพี่โอ๋ วันนี้ผมไปกินมา อ่านคอมเม้นหลายๆคน ความรู้สึกตรงกัน ตรงรอบสอง รอนานครับ แต่ดีที่รอบแรกสั่งไปเยอะ แต่กว่ารอบสองจะมา รอบแรกหมดไปแล้วแล้วยังต้องรออีก 10 กว่านาทีทั้งๆที่ส่งหลังจากรอบแรกมา แสดงว่านานมากครับ เป็นวันธรรมดา ลูกค้าในร้านก็มี 2 โต๊ะ ไม่รู้นานอะไร สงสัยจับปลาอยู่

  10. Lemon Sweet says:

    ชอบพี่โอ๋มากค่ะ​ ถ้าดูep.ไหนไม่ทันไล่ดูตลอดเลย​ real สุดแล้วช่องนี้​รักเลยค่ะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *