ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับเที่ยวโกเบ ฮิเมจิ pantip หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับเที่ยวโกเบ ฮิเมจิ pantipมาสำรวจกันกับsalcedomarket.orgในหัวข้อเที่ยวโกเบ ฮิเมจิ pantipในโพสต์' ปราสาทฮิเมะจิ ' เป็น 1 ใน 3 ปราสาทที่งดงามที่สุดในญี่ปุ่นนี้.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับเที่ยวโกเบ ฮิเมจิ pantipใน' ปราสาทฮิเมะจิ ' เป็น 1 ใน 3 ปราสาทที่งดงามที่สุดในญี่ปุ่นล่าสุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Salcedo Marketคุณสามารถอัปเดตเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากเที่ยวโกเบ ฮิเมจิ pantipได้รับความรู้ที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าSalcedomarket เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความปรารถนาที่จะให้ข้อมูลที่ละเอียดที่สุดแก่คุณ ช่วยให้คุณอัปเดตข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างแม่นยำที่สุด.

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อเที่ยวโกเบ ฮิเมจิ pantip

ในรายการ JOURNALJOURNEY วันที่ 19 กันยายน 2555 ไปชม ‘ ปราสาทฮิเมจิ ‘ ซึ่งเป็นหนึ่งใน 3 ปราสาทที่สวยที่สุดในญี่ปุ่น

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับเที่ยวโกเบ ฮิเมจิ pantip

' ปราสาทฮิเมะจิ ' เป็น 1 ใน 3 ปราสาทที่งดงามที่สุดในญี่ปุ่น
' ปราสาทฮิเมะจิ ' เป็น 1 ใน 3 ปราสาทที่งดงามที่สุดในญี่ปุ่น

นอกจากการอ่านเนื้อหาของบทความนี้แล้ว ' ปราสาทฮิเมะจิ ' เป็น 1 ใน 3 ปราสาทที่งดงามที่สุดในญี่ปุ่น คุณสามารถดูเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

คีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้องกับเที่ยวโกเบ ฮิเมจิ pantip

#ปราสาทฮเมะจ #เปน #ใน #ปราสาททงดงามทสดในญปน.

Voicetv,Voice TV.

' ปราสาทฮิเมะจิ ' เป็น 1 ใน 3 ปราสาทที่งดงามที่สุดในญี่ปุ่น.

เที่ยวโกเบ ฮิเมจิ pantip.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์สำหรับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านข้อมูลเที่ยวโกเบ ฮิเมจิ pantipของเรา

14 thoughts on “' ปราสาทฮิเมะจิ ' เป็น 1 ใน 3 ปราสาทที่งดงามที่สุดในญี่ปุ่น | เนื้อหาที่ปรับปรุงใหม่เกี่ยวกับเที่ยวโกเบ ฮิเมจิ pantip

  1. xyquiz says:

    ตอนไปจากเกียวโต เจ้าหน้าที่ให้ขึ้นซูเปอร์ชินกันเซน ที่เร็วมากแต่ต้องจองแบบมีที่นั่ง(ใช้เจอาร์พาส) นั่งไปถึงสถานี ดูใกล้ก็จริงก็เดินเป็นจากสถานีไปประสาทก็เป็นกิโลกว่าอยู่ แต่เดินง่ายเดินตรงอย่างเดียว เพราะปราสาทอยู่ตรงหน้า ประสาทฮิเมจิที่สวยงามเพราะเป็นหมู่ปราสาทมีหลายหลังในขณะที่ส่วนใหญ่จะมีแค่หลังเดียว ตอนไปช่วงที่บูรณะอยู่ ก็เดินในตึกรอบนอกที่เป็นปราการป้องกันปราสาท

  2. Sanada yuki says:

    ผมก็เป็นอีกคนที่ชื่นชอบประวัติศาสตร์ของญี่ปุนโดยเฉพาะยุคสมัยโชกุนและขุนพลนักรบซามูไรเป็นนักรบที่ผมชอบมากๆ มีเกียติยอมตายเพื่อรักษาเกียติเิาไว้และความภักดีต่อนายเพียงผู้เดียว ผมก็อยากไปญี่ปุ่นให้ได้สักครั้งในชีวิตเป็นประเทศที่ผมอยากไปมากที่สุด อยากไปลำลึกประวัติศาสตร์ของประเทศนี้ครับ

  3. หนึ่งในดวงใจ รักเธอเพียงคนเดียว says:

    ดิฉันเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบวิถีชีวิตของชาวญี่ปุ่น ชื่นชอบขนบธรรมเนียมประเพณีและชื่นชอบวิธีการบำรุงรักษาอนุรักษ์ความเป็นญี่ปุ่นของเค้านะ .. ชอบค้ะ

  4. Keng Win says:

    โห คนญป นี่ขนาดสร้างปราสาทยังคิดกลยุทธ์ในการลวงศัตรูเลย น่าทึ่งจริงๆ น่าจะคล้ายกับคนจีน เพราะหนังจีนหลายเรื่องก็มีประตูลับประตูกลในบ้านคนสำคัญเหมือนกัน

    คนเอเชียนี่ฉลาดจริงๆ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *