ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงปลา นวลจันทร์ทะเล ทํา อาหาร หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับปลา นวลจันทร์ทะเล ทํา อาหารมาสำรวจกันกับsalcedomarket.orgในหัวข้อปลา นวลจันทร์ทะเล ทํา อาหารในโพสต์ปลานวลจันทร์ : Foodwork (23 มิ.ย.62)นี้.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องปลา นวลจันทร์ทะเล ทํา อาหารที่แม่นยำที่สุดในปลานวลจันทร์ : Foodwork (23 มิ.ย.62)

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Salcedomarketคุณสามารถเพิ่มข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากปลา นวลจันทร์ทะเล ทํา อาหารสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์salcedomarket.org เราอัปเดตข้อมูลใหม่ ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, โดยหวังว่าจะมีส่วนสนับสนุนเนื้อหาที่สมบูรณ์ที่สุดสำหรับผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัพเดทข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้รวดเร็วที่สุด.

คำอธิบายที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อปลา นวลจันทร์ทะเล ทํา อาหาร

0 บุ๊ค – บุญสมิทธิ์พาเที่ยว จ.เพชรบูรณ์ เรียนรู้เทคนิคการทำ “ปลาส้ม” เมนูขึ้นชื่อ พร้อมชมวิธีการเลี้ยงปลานวลจันทร์เทศ ปลาเศรษฐกิจ อีกหนึ่งชนิดที่สร้างรายได้ดี เลี้ยงง่าย ขายง่าย และอร่อย แต่เชฟบุ๊คจะใช้ปลานวลจันทร์กับอาหารประเภทไหน ติดตามชมรายการ Foodwork วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2562 เวลา 17.05 – 17.30 น. ทางไทยพีบีเอส หรือรับชมผ่านทีวีออนไลน์ ทาง ——————————————– —— —– กด Subscribe เพื่อติดตามรายการดีๆ ของช่องได้ที่ : และติดตามไทยพีบีเอสออนไลน์ได้ที่ Website : Facebook : Twitter : Instagram : LINE : YouTube : .

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของปลา นวลจันทร์ทะเล ทํา อาหาร

ปลานวลจันทร์ : Foodwork (23 มิ.ย.62)
ปลานวลจันทร์ : Foodwork (23 มิ.ย.62)

นอกจากอ่านข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ปลานวลจันทร์ : Foodwork (23 มิ.ย.62) สามารถรับชมและอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่

คำแนะนำเล็กน้อยที่เกี่ยวข้องกับปลา นวลจันทร์ทะเล ทํา อาหาร

#ปลานวลจนทร #Foodwork #มย62.

ไทยพีบีเอส,ThaiPBS,ข่าวด่วน,ข่าว,บันเทิง,สารคดี,THAI PBS,tvdigital,ทีวีดิจิตอล,รายการข่าว,รายการบันเทิง,รายการสารคดี,www.thaipbs.or.th,ชมย้อนหลัง,ชมสด,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูโทรทัศน์ย้อนหลัง,ไทยพีบีเอสออนไลน์,ทีวีออนไลน์,โทรทัศน์ออนไลน์,นิวมีเดีย,สื่อสาธารณะ.

ปลานวลจันทร์ : Foodwork (23 มิ.ย.62).

ปลา นวลจันทร์ทะเล ทํา อาหาร.

เราหวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านบทความของเราเกี่ยวกับปลา นวลจันทร์ทะเล ทํา อาหาร

33 thoughts on “ปลานวลจันทร์ : Foodwork (23 มิ.ย.62) | ข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับปลา นวลจันทร์ทะเล ทํา อาหารเพิ่งได้รับการอัปเดต

  1. Alekjinnah Channel says:

    ปลาที่เห็นในคลิป คือ ยี่สกเทศ นักตกปลาเรียกกัน เป็นปลา ที่มาจากอินเดีย แต่บางที่เรียกปลานวลจันทร์น้ำจืด
    ส่วนยี่สกไทย ตัวจะยาวๆเพรียว ลายเกร็ดคล้ายปลากระโห้ แต่รูปร่างยาว

  2. MrTom99ss says:

    ยี่สกเทศจ้า. แต่ก็นะ. ยี่สกเทศกับนวลจันทร์ มันก็รสชาติเดียวกันนี่แระ ต่างแค่รูปร่างหน้าตา.

  3. อรรถพร เมืองโคตร says:

    นี่เป็นปลายี่สกเทศครับ ยี่สกไทยก็อีกอย่าง จะคล้ายๆปลาตะโกก ส่วนนวลจันทร์ก็จะเป็นอีกชนิดตัวจะยาวเรียวหัวเล็กพุงไม่ย่อน ปลาเกล็ดชนิดที่พุงย้อยที่มีขนาดใหญ่ที่พบบ่อยในไทยจะมียี่สกเทศกับปลาในครับ ข้อแตกต่างของ2ชนิดนี้ให้ดูที่ปากครับ เล่าไปก็ไม่เห็นภาพ

  4. Gu oat says:

    ผมก้อคนตกปลานะคับ..ถ้าเป็นนวจจันทร์จิงๆ คือพวกเราเรียกผิดมาทั้งชีวิตจิงหรอ🤦‍♂️🤦‍♂️

  5. Mickey B. ITRB says:

    ปลาที่เห็น 7:40 เป็นปลายี่สกเทศนะครับส่วนปลานวลจันทร์จะคล้ายปลาสร้อยแต่ตัวจะใหญ่กล่าวหลายเท่า

  6. I'am yui says:

    ก็เจ้าของเขาบอกนวลจันทร์ จะให้พิธีกรไปยืนเถียงกะเขารึไงหล่ะ ไม่ใช่เจ้าของ บางอย่างก็ไม่รู้ทั้งหมดป๊ะ คนที่ว่ารายการไม่น่าเชื่อถือเนียะ ก็ไม่ต้องดู จบ ไม่ใช่เจ้าถิ่นนะเว่ย เขาบอกนวลจันทร์ก็ต้องนวลจันทร์ แม้ในใจจะรู้ หรือบางที่เขาอาจเรียกแบบนี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *