หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับรีสอร์ท ปาง อุ๋ ง หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับรีสอร์ท ปาง อุ๋ งมาสำรวจกันกับSalcedo Marketในหัวข้อรีสอร์ท ปาง อุ๋ งในโพสต์ปางอุ๋ง แม่ฮ่องสอน กางเต็นท์พักโฮมสเตย์ (Pang Oung)นี้.

ภาพรวมของข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดที่เกี่ยวข้องกับรีสอร์ท ปาง อุ๋ งในปางอุ๋ง แม่ฮ่องสอน กางเต็นท์พักโฮมสเตย์ (Pang Oung)

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์salcedomarket.orgคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่นที่ไม่ใช่รีสอร์ท ปาง อุ๋ งสำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจSalcedo Market เราอัปเดตข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันเพื่อคุณเสมอ, ด้วยความปรารถนาที่จะมีส่วนร่วมในค่าที่ดีที่สุดให้กับคุณ ช่วยให้คุณอัพเดทข่าวสารออนไลน์ได้อย่างละเอียดที่สุด.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่รีสอร์ท ปาง อุ๋ ง

“ปางอุ๋ง” แผนที่ แม่ฮ่องสอน : ปางอุ๋ง เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยว ที่ใครมาเที่ยวบ้านรักไทยก็จะมาเที่ยวปางอุ๋งด้วย เพราะทั้งสองอยู่ไม่ไกลกัน แต่ครั้งนี้ เราไม่ต้องการให้ที่นี่เป็นจุดแวะพักเท่านั้น มาดูแต่ละมุมและทุกโมเมนต์ของปางอุ๋งกัน ในความเห็นของเรา “ปางอุ๋ง” คือชื่อเต็ม “โครงการหลวงปางตอง 2 (ปางอุ๋ง) เป็นโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและพระราชินีในรัชกาลที่ 9 ในส่วนนี้จะมีที่อยู่อาศัยในโครงการด้วย ในเชิงเขาดงสน ใกล้กับจุดขึ้นเรือมาก พักที่พักสามารถมองเห็นวิวอ่างเก็บน้ำที่สวยงาม เบอร์โทรติดต่อ : 053-611244 หน่วยพิทักษ์อุทยานแห่งชาติ ธารโพธิ์ 4 (ปางทอง) เป็นหน่วยงานที่อยู่ในความดูแล อุทยานแห่งชาติถ้ำปลา – น้ำตกผาเสือ ซึ่งเป็นพื้นที่ที่นักท่องเที่ยวแวะเวียนมากางเต็นท์ในป่าสนในช่วงฤดูท่องเที่ยว ไฮไลท์ สัมผัสหมอกยามเช้าบนผิวน้ำ ล่องเรือในอ่างเก็บน้ำเพื่อชมบรรยากาศโดยรอบ ขอให้โชคดีกับหงส์ขาวและหงส์ดำ หงส์ได้รับพระราชทานจากสมเด็จพระราชินีในรัชกาลที่ 9 ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของสถานที่ใกล้เคียงนี้ ลานกางเต็นท์ ลานกางเต็นท์อยู่ในป่าสน มีพื้นที่ราบ เหมาะสำหรับกางเต็นท์ไม่กี่หลัง ส่วนใหญ่เป็นพื้นที่ลาดเอียงที่สามารถกางออกเพื่อความสนุกสนาน ส่วนวิวดีต้องติดริมน้ำแต่ห้องน้ำไกลไปหน่อย 🧍‍♀️ค่าเข้าสวนสาธารณะ 20 บาท/ท่าน 🚗 ค่าพาหนะ 30 บาท/คัน ⛺️ใส่เต็นท์ 30 บาท/ท่าน แยกห้องน้ำชายหญิงไม่มีน้ำร้อน รองรับ 140 ท่าน ชาร์จอุปกรณ์มือถือได้ที่ ของร้าน🚗 ส่วนที่จอดรถ จอดรถได้หลายคัน 🍜 มีร้านอาหารให้เลือกมากมาย เช่น ปิ้งย่าง ส้มตำ อาหาร a la carte หมูกะทะ ☎ เบอร์ติดต่อ : 053-695392,082-1911746 แผนที่ : ห้อง “สมศักดิ์โฮมสเตย์” ใกล้อ่างเก็บน้ำ ขึ้นเรือแล้วเดินไปไม่ไกล และสามารถเดินในหมู่บ้านได้สบาย ที่สำคัญมีที่จอดรถ โฮมสเตย์บางแห่งมีพื้นที่จอดรถของตัวเอง บางสถานที่ต้องจอดรถในลานบ้านของหมู่บ้าน หรือจอดในวัด 🏠 บ้านราคา 600 ต่อห้อง พักได้ 2 คน มีห้องน้ำในตัวพร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น 🚗 ส่วนที่จอดรถสามารถจอดได้ประมาณ 9 คัน 🍜 มีอาหารให้เลือกหลายประเภท อาหารพื้นเมืองตามสั่ง หมูกระทะ ☎ เบอร์ติดต่อ: 081-8027344 🚩Map: เรื่องน่ารู้ก่อนไป – ปางอุ๋ง ตั้งอยู่ที่ ตำบลหมอกจำแป่ อำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน จังหวัดแม่ฮ่องสอน เดินทางโดยใช้ทางหลวง หมายเลข 1095 และ MSU .4001 12 กม. ห่างจากบ้านรักไทย และห่างออกไป 43 กม. ห่างจากจังหวัดแม่ฮ่องสอน – สัญญาณโทรศัพท์มีทุกเครือข่าย – ปั้มน้ำมัน ถ้าพร้อมควรเติมที่แม่ฮ่องสอน หรือถ้ามาจาก อ.ปาย ควรเติมที่ อ.ปาย หรือ อ.ปางมะผ้า ในขณะที่ ในหมู่บ้านมีปั๊มน้ำมัน แต่มันจะเป็นปั๊มขนาดเล็ก – แวะเที่ยวชมสถานที่ เช็คอิน และถ่ายรูป อุทยานแห่งชาติถ้ำปลา – น้ำตกผาเสือ ภูโคลน น้ำตกผาเสือ สะพานซูตองเป้ วัดดอยกองมู – เส้นทางถนนที่สะดวกสบาย แต่มีบางโค้งที่ค่อนข้างหนัก – อากาศหนาวควรเอาเสื้อกันหนาวมาด้วย – หมู่บ้านมีร้านขายของชำ 2-3 ร้าน – ในหมู่บ้านร่วมไทย มีโฮมสเตย์มากมาย ล้วนเป็นคนในชุมชน เป็นอีกอาชีพหนึ่งของชาวบ้านในช่วงไฮซีซั่น เป็นรายได้ให้ครอบครัวนอกจากปลูกผัก ทำไร่ ทำสวน ขอขอบคุณ ผอ.สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 16 สาขาแม่สะเรียง และ หัวหน้าอุทยานแห่งชาติน้ำตกถ้ำปลา-ผาเสือ อนุญาตให้ใช้โดรนถ่ายภาพมุมสูงในบริเวณสวนสาธารณะเพื่อใช้ในเนื้อหาของวิดีโอนี้ได้เช่นกัน ติดตาม Pernn-D ได้ที่ Facebook : Instagram : pernn_d #ปางอุ๋ง #แม่ฮ่องสอน #camping #homestay #homestay #maehongson #camping #pangoung #PernnD #travel #MaeHongson #AmazingThailand #Thailand

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เกี่ยวกับรีสอร์ท ปาง อุ๋ ง

ปางอุ๋ง แม่ฮ่องสอน กางเต็นท์พักโฮมสเตย์ (Pang Oung)
ปางอุ๋ง แม่ฮ่องสอน กางเต็นท์พักโฮมสเตย์ (Pang Oung)

นอกจากการหาข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ ปางอุ๋ง แม่ฮ่องสอน กางเต็นท์พักโฮมสเตย์ (Pang Oung) สามารถดูและอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

บางแท็กเกี่ยวข้องกับรีสอร์ท ปาง อุ๋ ง

#ปางอง #แมฮองสอน #กางเตนทพกโฮมสเตย #Pang #Oung.

[vid_tags].

ปางอุ๋ง แม่ฮ่องสอน กางเต็นท์พักโฮมสเตย์ (Pang Oung).

รีสอร์ท ปาง อุ๋ ง.

เราหวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณสำหรับการดูเนื้อหารีสอร์ท ปาง อุ๋ งของเรา

36 thoughts on “ปางอุ๋ง แม่ฮ่องสอน กางเต็นท์พักโฮมสเตย์ (Pang Oung) | เนื้อหาทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับรีสอร์ท ปาง อุ๋ งเพิ่งได้รับการอัปเดต

  1. Jason 13 11012524 says:

    สอบถามหน่อยครับพี่🤔จะนอนเต้นท์ของอุทยานต้องจองล่วงหน้ามั้ยครับหรือว่าไปติดต่อหน้าทางเข้าได้เลย…ขอบคุณครับ🙏

  2. เกษมศักดิ์ ดาบพล says:

    เท่าที่ผมได้ดูช่องยูทูปมา นับว่าเป็นช่องที่มีคุณภาพเลยทีเดียว ทำให้ตัดสินใจได้ง่ายในการที่จะไปเที่ยวในสถานที่นั้นๆ ขอให้ทำคลิปดีๆแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆนะครับ ติดตามครับ

  3. แก้มยุ้ย Isan Yummy says:

    ทำคลิปได้ดีมากเลยค่ะ ภาพสวยเป็นช่องที่นำเสนอสถานที่ท่องเที่ยวได้จับใจมากๆ กำลังวางแผนจะไปเที่ยวที่นั้นเลย

  4. Pan Makeup says:

    ดูคลิปนี้คลิปแรกค่ะชอบมากค่ะนอกจากจะทำให้ปางอุ๋งน่าไปมากๆแล้วยังรวมหลากหลายความรู้สึกลงตัวมากๆชอบมากๆจะขอติดตามเป็นกำลังใจให้นะคะ

  5. Nanapat Jira says:

    พี่ผู้หญิงเก่งจังเลย ทำเองทุกอย่างเลย กางเต้นท์ ทำกับข้าว ขับรถขึ้นเขาลงห้วย

  6. SP Pi says:

    สวยงามทุกที่ที่ไปเลยนะครับ ดูแล้วอิ่มอกอิ่มใจยังไงไม่รู้ เห็นแล้วนึกถึงสมัยก่อนมีลูกเลย 🙂 ไว้หมดโควิดก่อน ค่อยพาลูกไปด้วยกัน

  7. Supapon Siribanjong says:

    เพิ่งเข้ามาดูวันนี้แต่นั่งตามดูทุกคลิปจนหมดเลยค่ะสวยมากมืออาชีพมากเลยค่ะนั่งชมกับสามีว่าถ่ายทำดีมากเหมือนถ่ายสารคดีท่องเที่ยวของเมืองนอกเลยค่ะ…แต่กต่างจากของช่องอื่น..ได้ชมภาพสวยๆทุกมุมมองเลยค่ะ..ช่วงโควิดดูคลิปนี้แล้วอยากไปเที่ยวมากเลยค่ะ.❤

  8. Supapon Siribanjong says:

    เป็นคลิปที่ถ่ายทำได้สวยมากค่ะทั้งภาพทั้งเพลงดูเพลินมีรายละเอียดทุกมุมดูแล้วสบายใจจริงๆค่ะ..

  9. Van Watcharapol says:

    สุดยอดครับ ชอบมากครับ การถ่ายภาพ วิว บรรยากาศเหมือนได้ดูหนังโรแมนติกเรื่องหนึ่งเลย❤️❤️❤️

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *