หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับธุรกิจ กาแฟ อ เม ซอน หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับธุรกิจ กาแฟ อ เม ซอนมาวิเคราะห์กับSalcedomarketในหัวข้อธุรกิจ กาแฟ อ เม ซอนในโพสต์ผ่าธุรกิจ “อเมซอน” อาณาจักรกาแฟ “หมื่นล้าน” I BUSINESS WATCH I 11-10-2020 (1)นี้.

สังเคราะห์เอกสารที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับธุรกิจ กาแฟ อ เม ซอนในผ่าธุรกิจ “อเมซอน” อาณาจักรกาแฟ “หมื่นล้าน” I BUSINESS WATCH I 11-10-2020 (1)ที่สมบูรณ์ที่สุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Salcedomarketคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่นที่ไม่ใช่ ธุรกิจ กาแฟ อ เม ซอนเพื่อรับความรู้เพิ่มคุณค่าให้กับคุณ ที่เพจSalcedo Market เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความปรารถนาที่จะให้บริการข่าวที่สมบูรณ์ที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้ติดตามข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้รวดเร็วที่สุด.

คำอธิบายที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อธุรกิจ กาแฟ อ เม ซอน

ยักษ์ใหญ่ต่อสู้กับวิกฤตและหันมาเปิดธุรกิจใหม่ หารายได้ช่วงเศรษฐกิจตกต่ำ คุณสนใจธุรกิจบริษัทไหน? ทำธุรกิจอะไรอยู่? พบกับรายการ BUSINESS WATCH ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 21.15 – 22.00 น. และวันอาทิตย์ เวลา 21.00 – 22.00 น. ทาง TNN ช่อง 16 รับชมได้ทางสถานีข่าว #TNN #TNNChannel16 #TNNLIVE #BUSINESSWATCH ช่องติดตามสถานีข่าว เว็บไซต์ TNN ช่อง 16 : www. TNNTHAILAND.com facebook : TNNONLINE facebook live : TNN Live twitter : TNNONLINE Line : @TNNONLINE Youtube Official : TNNONLINE Instagram : TNN_ONLINE TIKTOK : @TNNONLINE รักษ์โลก ทันเศรษฐกิจ ติดตามทุกความจริงกับ TNN Channel 16 สถานีข่าวที่มีหลักการนำเสนอข่าวที่เกี่ยวข้อง รวดเร็ว แม่นยำ เที่ยงตรง และเป็นกลาง โดยทีมข่าวมืออาชีพ

ภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของธุรกิจ กาแฟ อ เม ซอน

ผ่าธุรกิจ “อเมซอน” อาณาจักรกาแฟ “หมื่นล้าน” I BUSINESS WATCH I 11-10-2020 (1)
ผ่าธุรกิจ “อเมซอน” อาณาจักรกาแฟ “หมื่นล้าน” I BUSINESS WATCH I 11-10-2020 (1)

นอกจากการหาข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ ผ่าธุรกิจ “อเมซอน” อาณาจักรกาแฟ “หมื่นล้าน” I BUSINESS WATCH I 11-10-2020 (1) คุณสามารถดูบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ กาแฟ อ เม ซอน

#ผาธรกจ #อเมซอน #อาณาจกรกาแฟ #หมนลาน #BUSINESS #WATCH.

ข่าว,TNN,TNN24,ช่อง16,TNNThailand,คลิปข่าว,คลิป,รายการข่าว,ข่าวล่าสุด,news.

ผ่าธุรกิจ “อเมซอน” อาณาจักรกาแฟ “หมื่นล้าน” I BUSINESS WATCH I 11-10-2020 (1).

ธุรกิจ กาแฟ อ เม ซอน.

หวังว่าบางค่าที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการรับชมธุรกิจ กาแฟ อ เม ซอนข่าวของเรา

34 thoughts on “ผ่าธุรกิจ “อเมซอน” อาณาจักรกาแฟ “หมื่นล้าน” I BUSINESS WATCH I 11-10-2020 (1) | ข้อมูลที่อัปเดตใหม่เกี่ยวกับธุรกิจ กาแฟ อ เม ซอน

  1. richnow 168 says:

    ธุรกิจนี้จริง ๆ คือขายบริการ คนไม่ได้ต้องการหาซื้อกาแฟกินจริงจังหรอกแต่ซื้อบริการสถานที่ชั่วคราว ในเมืองที่สะดวกง่ายเร็วที่สุด
    – จะเข้าห้างก็ยุ่งยากเสียเวลาเข้าออกมากไป สถานที่ใหญ่เกินไปสำหรับนัดพบ
    – จะไปเข้า 7-11 ก็ยืนนานไม่ได้ ที่นั่งหายาก คนก็เยอะ จอดรถไม่ได้
    – จะไปร้านข้าวแกง ก็ไม่ได้อยากกินอะไรมากมาย นั่งนานก็ไม่ได้
    – จะยืนรอข้างห้องน้ำปั๊มก็ร้อนลำบาก
    – จะไปสวนสาธารณะก็ไม่ได้อยู่กลางเมือง ดูลึกลับชอบกล ไม่ปลอดภัย
    เมื่อมีร้านแบบนี้ ทุกอย่างมันตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองหมด การทำธุรกิจคือการคิดหาทางแก้ปัญหาให้ผู้อื่น ธุรกิจจึงโต กาแฟไม่ใช่สาระ ! แต่เพราะมันขายกาแฟก็เลยต้องซื้อกิน ถ้าจะว่าคนไทยคลั่งกินกาแฟมาก ? หรือกาแฟอร่อยที่สุดจึงขายดีมาก ? มันไม่ใช่ แต่มันตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองที่ต้องการใครมาให้บริการแบบนี้อยู่ต่างหาก กาแฟคือตัวเสริมตามเทรนสมัยใหม่เฉย ๆ ให้ขายเต้าฮวยแทนยังได้เลย !

  2. เปอร์ แอร์รถ says:

    อยากให้ทำโรงแรมใน ปั้ม ปตท.ด้วย
    เวลาไปเที่ยวขี้เกียจหา รร. บางทีก็ไม่อยากเข้าเมือง เสียเวลา.
    เอาราคาไม่เกิน500 รับรองเวิคร์

  3. กฤษณภัทร อาจยิน says:

    มีลูกค้าประจำเยอะมากครับซึ่งไม่ใช่นักเดินทางแต่เป็นคนในพื้นที่มานั่งเป็นประจำทุกวัน มีทั้งคนทำงานและนักศึกษา ผมคือหนึ่งในนั้นครับนั่งมา 2 ปีกว่าแล้วไปเกือบทุกวันครับ.

  4. ร้อยป๋อง Channel says:

    ผมคนนึงละครับ เข้าปั๊ม ปตท ต้องแวะกินกาแฟ Cafe Amazon เด๋วนี้ปั๊มอื่นไม่แวะเลย ลูกเมียก้อเข้าไปเซเว่น เราก้อพักรถนั่งจิบกาแฟสบายๆ

  5. ซากุรางิ says:

    ผมยอมรับว่าชอบกินเพราะราคาไม่แพงมากรับได้ แต่มีบางสาขาที่รสชาติไม่ค่อยสมราคาเท่าไร แต่ก็รับได้โดยรวมถือว่าดีครับแวะกินกาแฟที่ ปตท. แล้วไปเติมน้ำมันที่บางจากครับ

  6. RedSunFive says:

    ดื่มกาแฟอเมซอน
    ได้รสชาติที่หลากหลาย
    แวะหลายปั๊มแต่สั่งเมนูเดียวกัน
    แต่คนละรสชาติ…555

  7. Boodsab says:

    ปัญหาของการเข้าปั๊ม ปตท. คือหาที่จอดรถไม่ได้ ถ้าเน้นไปที่ช่องทาง ไดร์ฟทรูจะดีมาก ร้านไก่เท็กซัส น่าสนใจ และ น่าจะเป็นดาวเด่นในอนาคตได้ ส่วนอเมซอนใครจะเปิดต้องคิดดีๆ
    ยิ่งในกรุงเทพมันอิ่มตัวมากแล้ว

  8. ชนะศึก ทองกำเนิด says:

    เหมือนที่บางคนบ่นว่า…ขายกาแฟลงทุนเป็นแสนยังเจ๊ง…แต่อเมซอนลงทุนเป็นล้าน แต่ขยายกิจการไม่หยุด ลงไปเล่นตลาดสแตนอะโลน กวาดเรียบทุกห้าง ขายชาวบ้านราคาในห้างก็ยังขายได้ แถมขายดีด้วย

  9. เล่นหุ้น says:

    ขายกาแฟบังหน้า ที่จริงขายน้ำมัน
    แน่จริงปล่อยรถยนต์ไฟฟ้า มาดิ

    มิใช่กักไว้เพื่อธุรกิจผูกขาด ตนเอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *