หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงพะเยา pantip หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับพะเยา pantipมาสำรวจกันกับSalcedomarketในหัวข้อพะเยา pantipในโพสต์พะเยา ไป แพร่ เส้นทางนี้ถูกถามถึง จากอดีตจนปัจจุบัน เป็นยังไง สูงชันไหม อันตรายไหม คลิปนี้มีคำตอบนี้.

สังเคราะห์ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับพะเยา pantipในพะเยา ไป แพร่ เส้นทางนี้ถูกถามถึง จากอดีตจนปัจจุบัน เป็นยังไง สูงชันไหม อันตรายไหม คลิปนี้มีคำตอบที่สมบูรณ์ที่สุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Salcedo Marketคุณสามารถอัปเดตเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากพะเยา pantipสำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าsalcedomarket.org เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความตั้งใจที่จะให้บริการข้อมูลที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้เข้าใจข่าวออนไลน์ได้ครบถ้วนที่สุด.

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อพะเยา pantip

หลายคนมีเรื่องราวบนเส้นทางนี้ และหลายคนมีคำถามเกี่ยวกับเส้นทางพะเยาไปแพร่ ศึกษาเส้นทางได้จากคลิปนี้ มีคำตอบ .

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของพะเยา pantip

พะเยา ไป แพร่ เส้นทางนี้ถูกถามถึง จากอดีตจนปัจจุบัน เป็นยังไง สูงชันไหม อันตรายไหม คลิปนี้มีคำตอบ
พะเยา ไป แพร่ เส้นทางนี้ถูกถามถึง จากอดีตจนปัจจุบัน เป็นยังไง สูงชันไหม อันตรายไหม คลิปนี้มีคำตอบ

นอกจากการดูข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว พะเยา ไป แพร่ เส้นทางนี้ถูกถามถึง จากอดีตจนปัจจุบัน เป็นยังไง สูงชันไหม อันตรายไหม คลิปนี้มีคำตอบ ติดตามบทความเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

ข้อเสนอแนะบางประการเกี่ยวกับพะเยา pantip

#พะเยา #ไป #แพร #เสนทางนถกถามถง #จากอดตจนปจจบน #เปนยงไง #สงชนไหม #อนตรายไหม #คลปนมคำตอบ.

พะเยา,แพร่,เส้นทาง,รีวิวเส้นทาง,พรีวิวเส้นทาง,ทริปไทยแลนด์,การเดินทาง,นักเดินทาง,หาข้อมูลเส้นทาง,ท่องเที่ยวภาคเหนือ,เที่ยวเหนือ,อาสาพาไปหลง,คนนำทาง,travel,GPS,เส้นทางน่าน,ลัดไปน่าน,เชื่อมต่อจังหวัดน่าน,อดีตเส้นทาง,นักท่องเที่ยว,ขับรถเที่ยว,ไปไหนดี,ไปด้วยกัน,เที่ยวด้วยกัน,คนละครึ่ง,เที่ยวทิพย์.

พะเยา ไป แพร่ เส้นทางนี้ถูกถามถึง จากอดีตจนปัจจุบัน เป็นยังไง สูงชันไหม อันตรายไหม คลิปนี้มีคำตอบ.

พะเยา pantip.

หวังว่าบางค่าที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านบทความพะเยา pantipของเรา

42 thoughts on “พะเยา ไป แพร่ เส้นทางนี้ถูกถามถึง จากอดีตจนปัจจุบัน เป็นยังไง สูงชันไหม อันตรายไหม คลิปนี้มีคำตอบ | อัปเดตใหม่พะเยา pantipเนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

  1. NEW _GNZ says:

    มาจากสุโขทัย เข้าแพร่ แยกเข้าสอง เคยใช้เส้นนี้ครับ ไปออกดอกคำใต้ และจุน แวะหาญาติ และไปถึงปลายทาง อ.ป่าแดด เชียงราย ขับไปเรื่อยๆครับ ชมธรรมชาติด้วย

  2. ไทยเอเชียน ลอว์ says:

    จำมาถึงทุกวันนี้ทางที่ไม่เคยมาและมากลางคืนจากน่าน-บ้านหลวง-เชียงม่วน(แหกโค้งรอดมาบุญมากปีกนกคด/ล้อกะทะแตก/ท่อไอดีร้าว)-ดอกคำใต้-พะเยา (ก็ดูป้ายทางโค้งตลอดแต่บางโค้งก็ไม่มีป้ายเหลืองสะท้อนให้เห็นนะครับเมื่อปี52) ถ้าไม่เคยไปในทางที่เราไปกลางคืนโดยเฉพาะเส้นทางบนภูเขาความเร็วไม่ควรเกิน60กม.ต่อชั่วโมงครับ ***จำจนตายครับ

  3. Kim Kim says:

    มันเป็นทางธรรมชาติมีแต่เขาและเขา จะผ่านเหมืองเก่าด้วย ดูทางเหมือนจะไม่ใกล้ไม่ไกล แต่เอาจริงขับเหนื่อยเอาการอยู่ ถ้ารถไม่พร้อม เติมน้ำมันไม่เติมถังก็อย่าลอง

  4. วุฒิภัทร โสภณอาภาภัทร says:

    เคยขับรถกลับบ้านไปถึงอำเภอสองประมาณตี2ครับผ่านสะเอียบไปเชียงม่วนไปอำเภอปงที่ช่วงสองไปสะเอียบเงียบไม่มีเพื่อนร่วมทางเลยเป็นช่วงที่ดึกครับเยียบอย่างเดียวครับ

  5. Wittaya Kampafang says:

    ตอนขับผ่านอ.สอง ผมนี่คิดถึงบ้านที่อ.สองมากๆ ขอบคุณคับที่เหมือนพาผมไปเที่ยวบ้านคับ 5555

  6. Life is a Journey on my friend says:

    เส้นทางนี้อ้อมครับ ไม่มีใครวิ่งกันยกเว้นว่าคน จากอำเภอปงอำเภอจุนจะไปเมืองแป้ จะผ่านอำเภอเชียงม่วน ถ้าขับรถมาจากอำเภอปงอำเภอจุน จากเชียงม่วนไปจังหวัดน่าน 64 กิโลเมตร จากเชียงม่วนต้องเข้าอำเภอสอง จากอำเภอสองก็ต้องเข้าอำเภอร้องกวาง จากร้องกวางไปแพร่ก็เป็น 4 เลน ถ้าเลี้ยวซ้ายที่ร้องกวางเอาไปน่าน จะเข้าอำเภอเวียงสา ไปอีกประมาณ 80 กิโลเมตรจากอำเภอร้องกวาง เส้นทางพะเยาที่เขาวิ่ง ไปเมืองแพร่ คือเขาจะวิ่งเข้า อำเภองาวครับ จากอำเภอเมืองพะเยาไปงาว 54 กิโลเมตร ถนน 4 เลนอย่างดี จากอำเภองาวจะไปอำเภอร้องกวาง 96 กิโล ตอนนี้ 4 เลนทำ มาได้ประมาณครึ่งทาง จากอำเภอสองไปร้องกวางเดี๋ยวนี้สีเลนเสร็จหมดแล้ว นี่คือทางหลักจากพะเยามา เมืองแป้ ที่อำเภอเชียงม่วนมีร้านขนมจีนบ้านสระที่อร่อย อยู่ใกล้ๆกับแยกวัดใจ คำว่าปงสนุกเป็นภาษาเหนือ มีทุกจังหวัด บ้านปงสนุกตำบลปงสนุก เหมือนบ้านต้นธงชัยก็มีแทบทุกจังหวัดในทางภาคเหนือ เส้นทางจากอำเภอเชียงม่วนไปจังหวัดน่านสวยงามมาก จากอำเภอเชียงม่วนขับไปประมาณ 15 กิโลเมตรก็จะถึงจุดชมวิว ที่สวยงามและก็ จะเข้าอำเภอบ้านหลวงแล้วเข้าน่าน เป็นเส้นทางหลักจาก อำเภอเวียงป่าเป้าอำเภอแม่สรวยบ้านแม่ขะจานอำเภอวังเหนือ ไปจังหวัดน่าน เดี๋ยวนี้มีถนนจากอำเภอวังเหนือ ไปตัดออกอำเภอดอกคำใต้เลยโดยไม่ต้องเข้าแยกแม่ต๋ำที่พะเยา สะดวกสบายมาก ท่องเที่ยวปลอดภัยครับ

  7. เจนจิรา จําเริญ says:

    เส้นทางสายนี้ผมเคยวิ่งอยู่4-5ครั้งเป็นทางสายเปลี่ยวจะไม่ค่อยมีหมู่บ้านจะมีก็มีแต่บ้านสะเอียบนอกนั้นจะไม่ค่อยมีบ้านคนเปลี่ยวมากๆเมื่อ30กว่าปีก่อนยิ่งน่ากลัวทางก็แคบป่ารกรุงรัง บ้านผมอยู่อ.จุนเวลาไปแพร่ อุตรดิษถ์ไปอิสานเลยอุดร สกลจะวิ่งสายพะเยางาว สอง ร้องกวางเส้นนี้วิ่งง่ายปลอดภัยและเร็วกว่าครับ

  8. sr Infinix says:

    ตอนผมขับ10ล้อเมื่อ40กว่าปีนะครับพอเจอฝนจะใช้ผงซักฟอก..ละเลงหน้ากระจก น้ำจะไม่ค่อยเกาะ.กระจกสะอาดด้วย?

  9. Sathorn Chomphunit says:

    ผมดูในคลิปถนนเส้น อ.ปง สะเอียบ อ.สอง มันช่างต่างจากเมื่อ30กว่าปีที่ผ่านมาครับเมื่อก่อนถนนเล็กๆบางช่วงก็เป็นลูกรัง ผมเคยขี่มอไซค์มาลื่นล้มที่หน้าวัดสะเอียบครับตอนนั้นฝนตกถนนเป็นลูกรังและลื่นครับ😥😥

  10. วรพล ตุลยวรรธน์ says:

    ด่านตรวจปงสนุกเป็นด่านตรวจของป่าครับ (ผมเขยคนเมืองสอง จ.แพร่)น่าจะหาโอกาสเลี้ยวขวาเข้าอุทยานแม่ยม แวะแก่งเสือเต้นด้วย

  11. รัตน์มณี จันทนสาร says:

    ขากลับจากเชียงรายจีพีเอสพาไปเส้นนี้ขับตอนห้าทุ่มกว่าจะถึงชุมชนมีปั้มน่ากลัวมากนานๆจะมีรถสวนสักคันถ้าตาไม่ฝาดมีเงาดำตัดหน้ารถสองครั้งช่วงป่าทึบๆเส้นนี้มีผีครับฟันธง

  12. ไพศาล ศรีทอง says:

    ผมว่าเวลาเครียดๆขับรถเที่ยวตามชนบทแบบนี้. ก็ดีนะ สำหรับคนชอบนะครับ เส้นทางนี้เหมือนผมขับผ่าน 2 เที่ยวแล้ว ผ่านวัดปงสนุก วัดที่มีฆ้องใหญ่ทีสุดในโลกไม่รูวัดอะไร. เข้าไปดูแหล่งกำเหนิดแม่น้ำยม…….คือผมขับเที่ยวมืดไหนนอนนั่น…พยายามจะไปถนนที่ไม่เคยไป.

  13. Ego Vimun says:

    ชอบมากครับได้ความรู้ดี ผมชอบท่องเที่ยวเส้นทางธรรมชาติเขาดอยแบบเนี่ยแหละ มีโอกาสจะไปตามรอยพี่นะครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *